๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 2๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 260

Views : 23218

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 2๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……
เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿค—โค๏ธ

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฆเดพเดฆ…..เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เด™เตเด•เดฟเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ….เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเต‚”

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเตƒเดขเดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฒเดฟเดฏ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฑเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด†เดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฃเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
.
.
(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)
.
.
เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดœเต‹เดงเตเดชเต‚เดฑเดฟเดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดณเดžเตเดž เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เดŸเดฏเดฑเตเด•เตพ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเดฎเตเดจ เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเต€เดชเตเดชเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต—เดฐเดพเดฃเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฒเดชเตเดชเดดเด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต.

เด…เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดฎเดนเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดšเต†เดฑเต เดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเตƒเดคเตเดคเดฎเดพเดŸเดฟ.

เดคเดŸเดฟเดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดชเต‡เตผ เดฌเต†เดžเตเดšเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

45 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    E partum super aayitund โค๏ธ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงกโค๏ธ

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Ishtamayi masha๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฅ เดซเตเตพ เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saji………
      เด…เดคเต‡ เดฌเตเดฐเต‹ เดซเตเตพ mystery เด†เดฃเต……. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹….. โค๏ธ๐Ÿค—

  4. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ,ee partum polichu!!
    Full mystery aanalo!!
    ankitene rakshikunatin oppam เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ ne koodi rakshikumo avidunnu??

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @palarivattom sasi………
      เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…… เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตป…….
      เดซเตเตพ mystery เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹……..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  5. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โค๐Ÿ–ค,
    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเดพเดฏเดฟ,เดžเดพเตป เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเต†เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡!!!
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดตเดณเดฐเต† เด…เดชเต‚เตผเดตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ โ™ฅ!!! เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต‡เตผเดกเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฟ เดชเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดจเดฆเดฃเตเดกเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เดคเดฐเดพเดจเตŠเดณเตเดณเต!!!
    เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚โ™ฅ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต!!!
    LOVE YOU BROTHER
    >>>>>>>>>>>>>>>โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–ค<<<<<<<<<<<<<<<

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเดพ………
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……..
      เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต fight เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตโ€Œ เดšเต†เดฑเตเดคเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† promo เดชเต‹เดฒเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…….
      เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเด‚…..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเดตเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดฒเดตเต เดฏเต เดฌเตเดฐเดฆเตผ………
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

      1. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

        โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–ค

  6. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ……….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚……
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  7. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    Reading mode on…..

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      เดฐเดพเดœเดพเดตเต‡ ๐Ÿค—โค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

    เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ ishtayi

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Dd……….
      เด…เดคเต‡ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..เด‡เดคเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚………
      เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚……..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  9. Poli super ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @RM………………
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…….. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚……
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  10. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Mohanakumar………..เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ…….
      เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…………… โค๏ธ

  12. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโคโค๐Ÿ”ฅ๐Ÿ–ค เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดคเตƒเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป………
      เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  13. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dpk…………… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  14. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿฅฐโ™ฅโ™ฅโค๐Ÿ˜๐Ÿฅฐโ™ฅ๐Ÿ˜˜โ™ฅ๐Ÿ˜โ™ฅโ™ฅ
    โค๐Ÿ˜โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฑเดพเตป…..
      เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…… เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  15. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ˜ปโฃ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Sparkling spy………
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡……. เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  16. ๐€๐ฌ๐ก๐ฐ๐ข๐ง๐ข ๐Š๐ฎ๐ฆ๐š๐š๐ซ๐š๐ง

    โค๏ธ

    1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตชเดจเตเดจเดฒเต‹. เด†เดดเตเดšเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต เด•เดพเดžเตเดตเต‹..

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        *เด•เดพเดฃเตเดตเต‹

      2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป………………
        เดฌเตเดฐเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต………. เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹…… เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..
        เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚….
        เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
        เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
        เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      เดฌเตเดฐเต‹………. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……. เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเดตเตเตฆ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดพเดทเต‡.

  17. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @The Mech…………..
      เดฎเต†เด•เตเด•เต‚ โค๏ธ

  18. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹.. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST…………
      เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…… เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  19. เดฎเดพเดฐเดพเตผ

    เด‰เดตเตเดต ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

  20. Chikku๐Ÿคช

    1st

    1. เดฎเดพเดฐเดพเตผ

      เด‰เดตเตเดต เดคเดพเดดเต† เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเด‚ เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ช

      1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @เดฎเดพเดฐเดพเตผ………….. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Chikku……………… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com