๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 311

Views : 14340

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เด…เดคเตโ€Œ SK เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด† เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‡เดดเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดนเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต‡ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.

เดคเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‡เดกเต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.

เดชเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŸเต†เดฒเดฟเดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟ SK เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต‹เดŸเต เดจเดฟเดœ เดธเตเดฅเดฟเดคเต€เด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต.

โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”-

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดœเต€เดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเตเดฐเตเดค เด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดœเต€เดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดนเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.

เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

เด•เดฒเดฟ เดชเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดŽเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡……. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹?

เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…… เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต.

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดฒเดฟ….. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพ เด† เดœเต‹เดฒเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹?

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดฎเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฏเตเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดฑเต‹เดธเต….. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ….
เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต.

เดจเดฟเดทเตเด•เต เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดนเดฟ เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดพเด•เตเดทเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเดนเดฟ เดฎเต‹เตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡….. เดฎเต‹เดณเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต.

เดฎเดฑเดฟเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

37 Comments

  1. เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹?

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @spv

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดคเต†…. ๐Ÿ˜Š
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดชเตŠเดณเดฟ…เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ!!!

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚… เดฒเดนเดฐเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเด–เด‚เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เดชเต‡เดœเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ…!!

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†!!!

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป..

      เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเดพ โค๏ธโค๏ธ
      เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดฐเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿค—
      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดฐเต‹..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚..
      เด†เดถเด‚เดธเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. Neyyaattinkara kuruppu

    Story kudukki.but page’s kuravayi poyi

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดจเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด•เดฐ เด•เตเดฑเตเดชเตเดชเต

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.. ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดฎเต‹

        1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

          @vishnu

          เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
          เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @askar

      โค๏ธโค๏ธ

  5. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ๐Ÿ‘
    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดชเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.
    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹..
      เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดธเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.
      เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
      เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜•
      เด…เดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Ithavanayum pattichu page koravaan

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @salam

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

  7. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต

    Full เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹..
      เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดœเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  8. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดฌเตเดฆเต

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.. ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  9. Pettennu ezhuthum ennu parayum orupadu gap edukkum ennal page valare kuravum ishtapetta katha ezhuthunnavar ellam ithu pole aayi venel vayichal mathi ennoru reethi valare nallathu

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @aadhi

      เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚เดฎเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹.
      เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ…
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚..
      เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…
      เด…เดคเตโ€Œ เด‡เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.
      เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

  10. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      โค๏ธโค๏ธ

  11. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฌเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เดชเต‡เดœเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเต ๐Ÿค”

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ananthu

      เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  12. เดตเดฟเดœเต

    เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต‡
    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดœเต.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
      เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดœเต เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  13. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

  14. Athyme oru sorry pidicho
    Enthina bro inghene kadha post
    Cheyunne samayam eduth ezhuthi page kooti post cheyuvane ath alle nallath
    Ith chumma๐Ÿ˜”

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @mecazo

      เดธเต‹เดฑเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜•
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
      เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…
      เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฅ เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  15. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Ak

      เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜Š

  16. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฒเตเตฆ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเตเตฆ.เด…เดฅเตชเดตเตเดตเตฆ เด•เดฅ เดŽเดตเดฟเดŸเต†. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเต€เดฒเตเดฒเดพเดฏเตŠ?

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฌเตเดฐเต‹..
      เด…เดคเดพ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต…
      เด…เดฅเตผเดตเตเดตเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
      เด…เดคเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š

  17. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’š๐Ÿงก๐Ÿ’›๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿค๐Ÿ–คโค๏ธโค๏ธ๐ŸคŽโค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari S varadhan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com