๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ02 [Zinan] 478

Views : 8474

เดกเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตย ย  เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚..เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†….

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดจย  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ย  ….

เด•เดพเดฃเดฃเด‚…( เด‰เดฎเตเดฎ & เด†เดถเดฟเดซ )

เดน… เด•เดพเดฃเดพเด‚…

เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดพเดฏ เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹….

เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เด…เดฒเตเดฒ….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต เด…เดคเตเดฐ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตย  เดฎเดคเดฟ …

เดนเตเดฎเตเดฎเต…

เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย  เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดธเดฎเดฏเด‚ย  5:30 pm เด†เดฏเดฟ… เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด…เดฏเดพเดณเตย  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตย  ….

เดžเดพเตป เดฎเตเดฌเต€เตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพย ย  … เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดชเตเดชเดพ…. เดžเดพเตปย  เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดซเดฟ เดคเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเตย ย  เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตย  เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด•เต‹เดซเดฟ เดธเดฟเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

( เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดฏเดพเดฃเต… เดžเดพเดจเตเด‚ย  เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณย  เดซเตเดฐเดฟเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต.. เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต )

เดžเดพเตป เด†เดถเดฟเดซเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฌเดฟเตป เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด†เดถเดฟเดซเดฏเต‹เดŸเต เดนเดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดพเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‡เดคเตเดค เดžเด™เตเด™เดณเต†ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

Recent Stories

The Author

Zinan

11 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. ๐Ÿ™Œโฃ๏ธ

  3. Bro kurach kudi eyuthu .. waiting for your next part โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโšกโšกโšกโšก

    1. Bro 3rd part เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ 3 เดชเต‡เดœเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธ

      1. Bro 4th part enu varum ????

  4. เด…เดจเต

    เด‡เดคเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

    1. Etho Allaa

      1. ๐Ÿ™‚โค๏ธ

    2. เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ.. โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com