๐Ÿ”ฅเด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต๐Ÿ”ฅ 3[ Teetotaller] 191

Views : 17019

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ.โ€ฆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดตเดณเดฏเด™เตเด™เตพย  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ.. เดถเตเดตเดพเดธเต‹เดšเตเด›เตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟโ€ฆโ€ฆ เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ…เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ..

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เด† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฐ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เด—เต—เดฃเต เด‡เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟโ€ฆ. เดตเต€เดจเดธเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เตผเดฆเตเดงเดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดŽเดกเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เตผเดงเดจเด—เตเดจเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†

เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพเดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆย 

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดค เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.ย 

เดฎเต‚เดฐเตเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดšเตเดดเดฟ เดคเตเดฐเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆโ€ฆ.

 

” Once in hell, wiseman understood punishment for sin is justified and deserved , which is why your destiny followed the path of evil “

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžย  เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย 

ย เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเตเดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€ฆโ€ฆ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆโ€ฆ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจโ€ฆ.โ€ฆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟโ€ฆโ€ฆ. เด…เดตเตพ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ.เดนเดพเดนเต …เด†…เด†โ€ฆโ€ฆ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ เด…เดตเตป เด† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตโ€ฆ.เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ. เด…เดตเตป เด’เดฐเตย 

เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.โ€ฆ. เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต†ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.. เด•เดฑเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟโ€ฆ.โ€ฆ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฐเด•เตเดคเดตเตเด‚ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟ………… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตโ€ฆ…ย 

 

เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

” Do not always expect angels to enforce the law of that Lord …ย 

Remember this the devil was once an angel “

 

ย เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต€เตผเด•เดฃเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ.

 

__________________________________

 

” เดนเดฒเต‹โ€ฆโ€ฆ. เด†เดฆเดฟเดฎเต‹เตปย  เด…เดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆ. “

 

” เดเดคเตย  เด…เดตเดฐเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏ $%#@เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเดพเดŸ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆ “

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ เด•เตˆเดฎเดณเดฎเตเดฎเดพเดตเตปโ€ฆ.. “

 

” เด“ เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ โ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เตˆเดฎเดณเดฎเตเดฎเดพเดตเดพ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ โ€ฆ.. เดŽเดจเตเดคเดพย  เดคเดพเดจเตเด‚ เด† เดฎเดฒเดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต†เดŸเดฟเดตเต†เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดกเต‹โ€ฆ.. “

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดตเดšเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดพเดฐเต เดชเตŠเดณเตเดณ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต† โ€ฆ. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต†โ€ฆ..”

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ.. เดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด”เดธเต‡เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดกเต‹โ€ฆ.”

Recent Stories

The Author

Teetotaller

30 Comments

  1. โฃ๏ธโœจ๏ธ๐Ÿ‘Œsuperb เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part epola varane

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      Next week tharam bro…. exam เด†เตผเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต ๐Ÿ˜๐Ÿคž๐Ÿผ

  3. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต โค….เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดนเต‹เดชเต€โ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜

  4. Chekkan ethi ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. Ishtamayi adipoli aayitund..
      Dhyroohathakal palathanalo.. Pakshe ezhuth adipoli thrilling aayi vayikan patti ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

    2. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

        โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† .

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดณเตผ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต . เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ โค๏ธ๐Ÿ’™

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต……..เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต……..เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต…………เด เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเด•เต เด‡เดฑเตเดฑเต……..เด เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต………..
    เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดซเต‚เตพ……….(เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹……….)
    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดŸ………..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต………เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…….เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…….เด’เดฐเต เด…เดกเดพเตผ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒ……..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      Adm bro เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ .. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดคเต€ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดตเต†เดจเตเดคเต เด‰เดฐเตเด•เดฟ. เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเดดเตเดคเตเดคเต.

    เดšเต‹เดฐ เดชเตเดด เด’เดดเตเด•เตเด‚. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿคจ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      ๐Ÿค”๐Ÿค” confusion anno ๐Ÿ˜ดโ™ฅ๏ธ

  9. Nee pwolikk เดฎเตเดคเตเดคเต† โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดชเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. ๐“๐“ต๐“ซ๐”‚

    ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’ฅโค๏ธ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  11. There are many stories inside this story?
    Interesting

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  12. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿค—๐Ÿค—

  13. Sambavam kollam
    But oru vyekthatha ayilla samael and abhimanyu pokapoke clear akum arikkum .

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      เดธเดพเดฎเดพเดฏเต‡เตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…
      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†๐Ÿ˜Š

  14. ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

      โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com