๐Ÿ”ž๐Ÿ˜š[เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป]-02 38

Views : 3294

๐Ÿ”ž๐Ÿ˜šAuthor : เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป

 

 

 

เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดžเต†เดฐเตเด•เตเด•เด‚เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต‡เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดคเต€เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดตเตˆเด•เตƒเดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ

เด’เดฑเตเดฑเดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเตเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฟเดถเตเดชเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต…

 

เดชเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเตเดฎเดฐเตเด•เต‡เดฑเดฟ

เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต

เด‰เตพเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฏเดพเตพ เด…เดฐเตเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

เดนเต‹….

 

เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเต‡เตฝ เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเดดเตเดคเตเดค เดšเด™เตเด™เดฒเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดคเตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ

เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดชเตเด•เดšเตเดšเตเดฐเตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเดฟเดšเต

เด‡เดตเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดฑเด™เตเด™เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด‡เดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ..

 

เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเดพเดคเดฟเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เด•เดชเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป

เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดญเดพเดตเดพเดญเดฟเดจเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒ..

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดคเตเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต…

 

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต

เดถเดฐเต€เดฐเด‚เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ,

เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ

เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต…?

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเดžเตเดžเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. .

 

เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต†…

เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดถเต‡เดทเดพ…..

 

เด‰เด‚…

 

เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดจเต€…?

 

เดนเต‡เดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ…

 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.. ?

 

เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ… เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚

เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดตเดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

 

เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต..

 

เดถเต‡เดทเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต

เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เดšเตเดšเต…

 

เดจเดพเดธเดฟเด•เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเดฟเดดเดžเตเดžเดจเดพเดตเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต…

 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ

เด…เดตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏเดคเตเดŸเดฏเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

 

เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด†เดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต‚เดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. .

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต‹

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต..

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ…

 

เดจเต‹เด•เตเด•เต.. .. เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดŸเดตเตเด•เต‚เดŸเดฟ

เด•เดพเดฎเด‚เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

 

เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเด‚เด—เดฟ…

 

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเต€เดตเตป เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ

เดชเดพเดคเดฟเด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดคเดณเตผเดจเตเดจเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚..

 

Recent Stories

The Author

เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com