๐Ÿ”ž[เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป]-12 28

Views : 1031

เดœเดฒเดฎเตเดฑเดžเตเดž เดฎเดžเตเดžเตเดชเดพเดณเดฟเด•เตพ เดตเด•เดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ

เดถเต‡เดทเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

 

เดœเดกเดจเดจเดžเตเดžเดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดŸเดฒเดพเด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต…

 

เดนเต‡.. เด†เดฐเดพเดฃเดตเตพ…?

 

เดˆ เดคเดฃเตเดคเตเดคเดญเต‚เดฎเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ,

เดฆเต‡เดตเดพเด™เตเด•เดฃเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเดฐเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเดชเตเดชเตเดฑเด‚,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เดคเตเดคเดพเดคเตเดค เด‰เตพเด•เตเด•เดพเดŸเดฟเตป เดตเดจเตเดฏเดคเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚

เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดพเดฑเตเดณเตเดณ

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเตเดณเตเดณเดตเดฟเดถเต‡เดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡

เดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต..?

 

เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดฑเดšเตเดš เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเตเดŸเดฒเด•เตเด•เดจเตฝ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเต‡เดทเตป เด’เดจเตเดจเดพเดžเตเดžเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต..

 

เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดชเตเดชเตเด•เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฟเดคเดพเดญเดธเตเดฎเดฎเตเดฃเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

เดนเตƒเดฆเดฏเดฆเดฎเดจเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเดนเดฐเดฟเดชเดŸเตผเดจเตเดจเดšเตเดŸเตเดšเต‹เดฐ เดคเดณเตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดคเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฒเตผเดจเตเดจเด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดฏเดฐเตเด•เดฏเตเด‚

เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดจเดพเดกเดฟเด•เดณเดฟเดฒเดพเด•เต† เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

 

เด•เดžเตเดšเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†

เดชเดฒเด•เต‹เดŸเดฟเดฐเดธเดจเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดพเตผเดฆเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต†เด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚

เดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดถเตเดฏเดฎเต‹เดนเดจเดตเตผเดฃเตเดฃเดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเดฌเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต….

 

 

เดถเต‡เดทเตป เดšเดฟเดฒเตเดฒเด‚ เดšเตเดŸเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เด•เตเด•เดฃเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตย  เดจเดŸเดจเตเดจเต…

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚,ย ย ย  เดฐเดพเดœเด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‚เด™เตเด•เดพเดตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดดเดฟเด•เต†

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,

เดถเต‡เดทเดจเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚…

 

เด…เดตเดจเต†เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเด•เต† เด†เดณเดฟเดชเตเดชเดŸเตผเดจเตเดจ เดฆเตเดธเตเดธเดนเดฎเดพเดฏ เดˆ เดชเตเด•เดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..?

 

เดถเดตเด‚ เดคเต€เดจเดฟ, เดšเตเดŸเดฒเดฆเดพเดฐเดฟ, เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเตป,

เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป,

เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†ย  เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฃเด™เตเด™เตพเดเดฑเต†

เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดคเต,

 

เดšเต‹เดฆเตเดฏเดถเดฐเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดชเด•เตผเดจเตเดจ เดชเตŠเดณเตเดณเดฒเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดนเดฟเดฎเดตเดพเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต…

 

เดถเต‡เดทเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด‰เดฏเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดšเต‚เดŸเตเดชเดŸเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

เดฎเดžเตเดžเดฟเตปเดšเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเต† เดธเดฟเตฝเดตเตผเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเต‡เดทเตป เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดจเดพเดฏ,

เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดชเดดเดฏ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

 

เดชเตเดฐเดญเดพเดคเดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเด‚เดตเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเดตเตผเดฃเตเดฃเดพเดญเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเดฌเด‚, เดฎเดจเดธเดพเดธเดฐเต‹เดตเดพเดฐเดคเดพเดŸเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต€เตผเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

The Author

เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com