” അങ്കിൾ എഡി, പിന്നെ ഒരുകാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട് ” പെട്ടന്ന് അസ്ലഹ് പറഞ്ഞത് കേട്ട് എല്ലാരും അവനെ നോക്കി.
” അത് ചൈനയിലെ top 3 guild കൾ എല്ലാം തകർന്നു, അവയുടെ guild മാസ്റ്റർസ് അടക്കം എല്ലാരും മരിച്ചു ” അസ്ലഹ് പറഞ്ഞത് കേട്ട് എല്ലാരും ഞെട്ടി, അത് വിശ്വാസം ആവാതെ അവർ അവനെ നോക്കി.
” ബട്ട് ഹൌ??…. Don’t tell me…. ” പെട്ടന്ന് അവർ നാലു പേരുടെം മനസ്സിലേക്ക് ഒരു മുഖം വന്നു. അവരുടെ സംശയം ശരിയാണ് എന്ന് പറയും പോലെ അസ്ലഹ് തല ആട്ടി.
” അങ്കിൽ അന്ന് പറഞ്ഞത് പോലെ ഞാൻ കഴിഞ്ഞ തവണ അയാളെ കണ്ടപ്പോൾ ഒരു ബഗ് നെ അയാളുടെ ദേഹത്ത് ഒളിപ്പിച്ചിരുന്നു. അത് വിട്ട സിഗ്നലിൽ നിന്ന് അറിഞ്ഞതാണ് ആയാൾ എന്തോ artifact തപ്പി നടക്കുകയാണ് ” അസ്ലഹ്.
” That god Damn monkey ” എഡി ദേഷ്യത്തിൽ മുഷ്ടി ചുരുട്ടി. ബാക്കി ഉള്ളവർക്ക് ഒക്കെ wukong ഒരു ഹീറോ ആണെങ്കിലും top റാങ്കേഴ്സ് എല്ലാം അവന്റെ സ്വഭാവം നന്നായി അറിയാം. മെലഡി പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങളും ഇപ്പൊ ഈ വാർത്തയും കൂടി ആയതോടെ എല്ലാരുടേം മൂഡ് ഒന്ന് കൂടി ബോർ ആയി മാറി. അപ്പോഴേക്കും Australian Starwalker ബ്യുറോസും മാഗിയും abbie യുടെ guild മെംബേർസ് എല്ലാം അവിടെ എത്തിയിരുന്നു. ഒരു അലർച്ചയോടെ മാഗി ഓടിവന്ന് abbie യുടെ ശരീരത്തെ കെട്ടി പിടിച്ചു. Hae in അവളെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു.
ഒരു top റാങ്കർ ന്റെ മരണവും ബീസ്റ്റ് king നെ കുറിച്ചും ഒക്കെ ലോകം അറിഞ്ഞാൽ എല്ലാരും പാനിക്ക് ആവും എന്ന് അറിയാവുന്നത് കൊണ്ട് ആരും അറിയാതെ വേണ്ടപ്പെട്ടവർ മാത്രം സാക്ഷിയായി abbie യുടെ ഫ്യൂണറൽ നടന്നു. ഒരുപാട് മോസ്റ്റർ കളിൽ നിന്ന് ഭൂമിയെ രക്ഷിച്ച ഒരു ഹീറോ ആരും അറിയാതെ ആരുടേം യാത്രാ മൊഴികൾ ഒന്നും ഇല്ലാതെ യാത്രയായി.
C U all in Next Chapter ❤?
♥️♥️♥️♥️♥️