” മെലഡി?? നിങ്ങൾ ഇംഗ്ലീഷ് പഠിച്ചോ?? ” എഡി ചോദിച്ചു, അത് കേട്ട് ബാക്കി ഉള്ളവരും ഞെട്ടി.
” ഇംഗ്ലീഷ്??? ഇവർ മലയാളം അല്ലേ പറഞ്ഞെ?? ” ആനന്ദ്
” ഹിന്ദി?? ” സഞ്ജീവ്
” അറബ്?? ” അസ്ലഹ്
” കൊറിയൻ ” hae in അവർ നാലുപേരും ഒരേ സമയം ചോദിച്ചു.
” മദർ മൈൻഡ് ലാംഗ്വേജ് ആണ് പറഞ്ഞത് കേൾക്കുന്നവർക്ക് എല്ലാം അവരുടെ മാതൃർഭാഷയെ കേൾക്കു ” അവർക്ക് ഉത്തരം കൊടുത്തത് nat ആണ്.
” ആരാണ് ആ monstar?? ” ആനന്ദ് മെലഡിയോട് ചോദിച്ചു.
” എഡി, ഈ സ്ത്രീയെ നിനക്ക് പരിചയം ഉണ്ടോ?? ആരാണ് ഇവർ, ഇവളും അയാൾ ഉപയോഗിച്ചത് പോലെ ഗേറ്റ് കണ്ട്രോൾ ചെയ്ത് അല്ലേ വന്നത് ഇവർക്ക് തമ്മിൽ എന്തേലും ബന്ധം ഉണ്ടോ?? ” സഞ്ജീവ് എഡിയോടെ പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ ചോദിച്ചു.
” എനിക്ക് ഉറപ്പ് ഇല്ല, വരെ Queens ൽ ഉണ്ടായ ഗേറ്റിൽ നിന്ന് കിട്ടിയതാണ് ” എഡി സഞ്ജീവ്ന് മറുപടി കൊടുത്തു.
” ഗേറ്റ്ൽ നിന്നോ?? അപ്പൊ ഇവളും monstar ആണോ?? ” സഞ്ജീവ്ന്റെ ചോദ്യത്തിന് എഡി അറിയില്ല എന്ന് പറയും പോലെ ചുമൽ ഒന്ന് ഉയർത്തി കാണിക്കുക മാത്രം ആണ് ചെയ്തത്.
” അയാളുടെ പേര് Dante Beaster, 10 kings and Queens ൽ ഒരാൾ. പിന്നെ ഞാനും ആയാളും തമ്മിൽ ഒരു ബന്ധം ഉണ്ട് ഞങ്ങൾ ഒരേ ലോകത്തിൽ നിന്ന് വന്നവർ ആണ്, അതിൽ ഉപരി ഞങ്ങളുടെ നാട് നശിപ്പിചത്, ഞങ്ങളുടെ ആളുകളെ ഒക്കെ കൊന്ന് ഒടുക്കിയത് അവനും കൂട്ടരും ആണ് ” ആനന്ദ്നും സഞ്ജീവിനും ഉള്ള ഉത്തരം മെലഡി കൊടുത്തു.
” പിന്നെ ഞാൻ ഒരു monstar അല്ല ഏഞ്ചൽ ആണ് ” മെലഡി അത് പറഞ്ഞിട്ട് അവളുടെ എട്ടു ചിറകുകളും വിടർത്തി. അന്തരീക്ഷത്തിൽ അല്പം ഉയർന്നു ചിറകുകൾ വിടർത്തി നിൽക്കുന്ന മെലഡിയെ കണ്ടതും അവർ അഞ്ചു പേരും ശരിക്കും ഞെട്ടി ശ്വാസം പോലും വിടാൻ പറ്റാതെ അവളുടെ മുന്നിൽ അവർ നിന്നുപോയി. ഇവൾ എഡിയെക്കാളും അല്പം മുന്നേ കണ്ട മോൺസ്റ്ററിനേക്കാളും പവർ ഫുൾ ആണെന്ന് അവർ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.
” അവർ ഇപ്പൊ നോട്ടം ഇട്ടിരിക്കുന്നത് ഭൂമിയെ ആണ്. ഞങ്ങളുടെ ലോകത്തിന് സംഭവിച്ചത് ഭൂമിയിൽ ആവർത്തിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ goddess of Creation 14 heavenly treasure കൾ ഉപയോഗിച്ച് 14 gods avatar കളെ നിർമ്മിച്ചു, അവയെ ഭൂമിയിലേക്ക് അയച്ചു. അതിൽ 3 പേര് അവരുടെ ദൗത്യം പൂർത്തിയാക്കി ഒരാൾ മരിച്ചു. ” തന്റെ ചിറകുകൾ മടക്കി പഴയ അവസ്ഥയിലേക്ക് തിരികെ വന്നതിന് ശേഷം അവൾ തുടർന്നു.
” Gods avatar?? Heavenly Treasures?? ഇതൊക്കെ എന്താ?? ” അസ്ലഹ് ന് സംശയം അടക്കാൻ ആയില്ല.
♥️♥️♥️♥️♥️