ആ humanoid Lion ന്റെ നേരെ അറ്റാക്ക് ചെയ്യാൻ തയ്യാറായി.
പക്ഷെ ഒരു പുച്ഛം നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ അവരെ ഒന്ന് നോക്കുക മാത്രമാണ് അയാൾ ചെയ്തത്. പിന്നെ അന്തരീക്ഷത്തിൽ കൈ കൊണ്ട് വെറുതെ ഒന്ന് വരഞ്ഞു. അന്നേരം അയാളുടെ മുന്നിൽ അന്തരീക്ഷത്തിൽ നഖം കൊണ്ട് കീറിയത് പോലെ ഒരു വിടവ് രൂപപ്പെട്ടു. അത് അടുത്ത നിമിഷം ഒരു ക്രാക്ക് ഗേറ്റ് ആയി മാറി. Top റാങ്കർസിന് എന്തേലും ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നതിന് മുന്നേ അയാൾ ആ ഗേറ്റ്ൽ കയറി. അയാൾ കയറി കഴിഞ്ഞതും ആ ഗേറ്റ് വാനിഷ് ആയി.
അവർ അഞ്ചുപേരും അമ്പരന്ന് പരസ്പരം നോക്കി. അയാൾ പോയി എന്ന് ഉറപ്പിച്ചതോടെ അവർ എല്ലാരും തങ്ങളുടെ പവർകൾ ക്യാൻസൽ ചെയ്തു. എഡിയും ആനന്തും പഴയ രൂപത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു വന്നു.
” വെറുതെ ഒന്ന് കൈ വീശി അയാൾ ഒരു ഗേറ്റ് ഉണ്ടാക്കി അതിൽ കയറി അപ്രത്യക്ഷം ആയി, ഗേറ്റ് കളെ ഇഷ്ട്ടാനുസരണം കൺട്രോൾ ചെയ്യാൻ പറ്റുന്ന ഒരാൾ ആരാണ് അയാൾ ” കുറെ നേരത്തെ മൗനത്തിന് ശേഷം സഞ്ജീവ് ചോദിച്ചു. ആ ചോദ്യം ചോദിച്ചു എങ്കിലും അതിന് ഉള്ള ഉത്തരം ആർക്കും തരാൻ ഇല്ലന്ന് അയാൾ അറിയാമായിരുന്നു.
” എന്തായാലും ഒന്ന് ഉറപ്പാണ് അയാൾ എന്റെ അത്ര തന്നെ കരുത്തനാണ് ” എഡി പറഞ്ഞത് കേട്ട് ബാക്കി ഉള്ളവർ ഒന്ന് കൂടി ഞെട്ടി. കാരണം ഭൂമിയിലെ ഏറ്റവും കരുത്ത് ഉള്ള ആൾ എഡി ആണെന്ന് ആണ് എല്ലാരും വിശ്വസിക്കുന്നത്. Hae in ദേഷ്യവും സങ്കടവും കടിച്ചമർത്തി abbie യുടെ തുറിച്ച കണ്ണുകൾ അടച്ചു. പെട്ടന്ന് ആണ് അവിടെ star എനർജി കേന്ത്രീകരിക്കുന്നത് അവർ തിരിച്ചറിഞ്ഞത്. അവരുടെ മുന്നിൽ ഒരു ഗേറ്റ് പ്രത്യഷം ആയി. അവർ അഞ്ചു പേരും വീണ്ടും ഒരു അറ്റാക്ക്ന് തയ്യാർ ആയി. പക്ഷെ അതിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയത് രണ്ടു സുന്ദരികളയാ സ്ത്രീകൾ ആണ്. അവരെ കണ്ടതും എഡിയും hae in ഉം റിലാക്സ് ആയി, പക്ഷെ അമ്പരപ്പ് അവരിൽ നിന്ന് വിട്ട് മാറിയിരുന്നില്ല. രണ്ടു സ്ത്രീകളിൽ ഒരാളെ ബാക്കി ഉള്ളവരും തിരിച്ചറിഞ്ഞു. കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ അവളുടെ മുഖം ആയിരുന്നല്ലോ tv യിലും മറ്റും നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നത് Natalie Massen, ലോകത്തിലെ 14 മത്തെ top റാങ്കർ. Nat ന്റെ ഒപ്പം ഉണ്ടായിരുന്ന സ്ത്രീ മെലഡി abbie യുടെ ഹൃദയത്തിൽ ഉള്ള ഹോളിലേക്ക് നോക്കി മുഷ്ടി ചുരുട്ടി. പിന്നെ അവർ അഞ്ചു top റാങ്കർകളെയും നോക്കി.
” Beast king വേട്ട ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഒരു God’s Avatar നെ കൊന്ന് heavenly treasure Eye of Gorgo സ്വന്തമാക്കി ഇരിക്കുന്നു. അവർ നിങ്ങളെയും തേടി വരും നിങ്ങളുടെ Heavenly Treasure തേടി. ” മെലഡി മധുരമാർന്ന ശബ്ദത്തിൽ അവരോട് പറഞ്ഞു. ആ ശബ്ദം തന്നെ ബാക്കി ഉള്ളവരെ വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥയിൽ എത്തിച്ചു. അതിൽ നിന്ന് ആദ്യം തിരിച്ചു വന്നത് എഡി ആണ്.
♥️♥️♥️♥️♥️