…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… 4 [Xeroxโšก๏ธ] 182

Views : 11270

๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ๐Ÿ’ฅ… 4

Author :Xeroxโšก๏ธ

[ Previous Part ]

เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเต†เดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเตเดชเดพเดŸเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเดฐ เด—เตเดฏเดพเดชเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† [xeroxโšก๏ธ]…..

 

 

๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ

 

เด†เดนเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…

 

…………….. ๐Ÿ’™………………

 

 

๐—Ÿ๐—˜๐—ง ๐—ง๐—›๐—˜ ๐—™๐—œ๐—š๐—›๐—ง ๐—•๐—˜๐—š๐—œ๐—ก๐—ฆ โšก๏ธ

 

 

………………………………….

 

 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ.เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดทเต†เดฏเตผ เด’เดณเตเดณ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดนเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต… เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡….

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟเดฏ เดฑเดพเด—เดฟเด—เตเด™เตเด‚……..

เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเต€เด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

“เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด…เดจเตเดฏเดธเด‚เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด†เดนเตเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดณเด•เตเดทเดจเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ ”

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเดชเดŸเดฏเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเตˆเดฐเตป !

 

“เดŽเดŸเดพ เด•เตเดฃเตเดฃเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚… เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ?

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

12 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฃเตเดŸเตป ๐Ÿ˜Œ

    Next part eppzha bro

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      September 1 st….. ๐Ÿซ‚โค๏ธ

  3. Orupade late aakarude flow nashtapedunnu

    Nice start

  4. เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹ เดšเดพเดคเตเดคเตป item.

  5. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เดชเตŠเดณเดฟเดธเดพเดจเด‚

  6. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตชเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต†เดฐเต

  7. Keep up the same flow. Keep posted without too much delay. All the best

  8. Ummm Next part ponnote ๐Ÿ™‚โ™ฅ๏ธ

  9. ๐——๐—ฅ๐—”๐—ž๐—˜๐—ก๐Ÿ’€

    Nannayittund bro…. Next part eppozha..?

  10. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    เด‡เดคเดฟเดจเต re เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด’เดจเตเดจเด‚ เดตเต†เดฃเตเดŸ…

    เด‡เดคเต‡ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….

    เดจเดฒเตเดฒ feel เด’เดฃเตเดŸเต

  11. Thamasichalum ingu ponnallo athu mathi kollam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com