…?പ്രിൻസ് ഓഫ് പേർഷ്യ ?… 3 [Xerox⚡️] 140

 

“എടാ നമ്മക്ക് ബി. com ന് ഗസ്റ്റ് ലെക്ചർ ആയിട്ട് വന്ന മിസ്സ്‌ ഇല്ലേ അത്…..”

 

 

 

“ഒന്ന് പോടാ,,,,, ഇത് അതൊന്നും അല്ല ”

 

ഉണ്ണി അത് നിസാര മട്ടിൽ ആക്കി മാറ്റി.

 

 

 

 

“എടാ സത്യം,, എനിക്ക് മിസ്സിനെ ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ… മനസിലാകുന്നതല്ലേ… നിനക്കറിയാലോ. ”

 

 

(എനിക്ക് എല്ലാവരുടെയും മുഖം കാണാപാഠമാണ് :’പിന്നെ മിസ്സിനെയാണെങ്കിൽ അത് ഏത് പാതിരാത്രിയും എനിക്ക് മനസിലാവും. കാരണം നിങ്ങൾക്ക് വഴിയേ പിടികിട്ടും )”

 

 

 

“”ശ്യെടാ…. എന്നിട്ടെന്താ എനിക്ക് മനസിലാവാത്തെ…. ??

 

 

 

“നിനക്കയിന് എവിടെയാ അന്ന് മിസ്സിനെ നോക്കാൻ നേരം…… ഫുൾ ടൈമും ചിന്നുനെ വിളിക്കലും കുറുകലും അല്ലാർന്നോ…? ഏഹ് ?..?

 

 

 

 

ഞാൻ ഉണ്ണിയോടത് പറഞ്ഞതും അവൻ അവന്റെ 32 പല്ലും കാട്ടി ഒരു നല്ല ഇളി പാസ്സാക്കി. ഞാനാണേൽ ഇനി എന്ത് ചെയ്യും എന്നാലൊയ്ക്കുവാർന്നു… ?

 

 

 

“എന്താടാ ആലോയ്ക്കണേ?

 

ഉണ്ണി ഞാൻ നിന്ന് ചിന്തിക്കണ കണ്ട് ചോദിച്ചു.

 

 

“”എടാ എനിക്ക് പേടിയാവ……. മിസ്സെങ്ങാനും പഴയ കാര്യം വല്ലോം ഏട്ടനോട് പറഞ്ഞ അപ്പൊ തീരും എല്ലാം.

 

 

കത്തം!!!!!

 

 

അയിന് എന്ത് കാര്യവാ മിസ്സ്‌ പറയാൻ പോണേ….? ?

 

i

17 Comments

  1. Guyzzz….kore yki…..sry…..next part will be published on 15 april…..like my vishu surprise…..?

    1. Bro. ബാക്കി എവിടെ കണ്ടില്ല

  2. Any update ?

    1. Update ittitunde….?

  3. ഇതിപ്പോ ആകെ കൺഫ്യൂഷൻ ആയല്ലോ…… മൈഥിലി ഇനി അവന്റെ തോന്നൽ ആണോ….. അതോ ബല്ല ആത്മാവും ആണോ….

    മീനു മിസ്സിന് എന്തോ പറയാൻ ഉണ്ടല്ലോ…….

    പെട്ടന്ന് തീർന്നു പോയി…. എട്ടു പേജ് ഒന്ന് പോരാട്ടോ….. കുറച്ചു അധികം പേജ് ഇട്… എന്നാലേ കഥയെ കൂടുതൽ അറിയാൻ കഴിയും……. അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ ഉണ്ടാകുമെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു….

    സ്നേഹത്തോടെ sidh❤

    1. Njan kndillallo ennu nokkuvarnnu…. Aduthel settakkam bro……

      Sneham mathram ????

  4. Nice start.

    1. Starto ? 3 part aahnu bhai ?

  5. Kollam bro ?

  6. Kollaam, kadhayude mood randu thavana maari.
    Going good ?

    Ithrkku Paragraph സ്പേസിങ് vendaatto. Athu kadhayude rasam kolliyaakum.
    Aksharathettukal kurachu kooduthal undithavana.

    1. Aksharathetto evde…..njan full edit cheythathanallo???

  7. ബ്രോ പേജ് ഇത്തിരി കൂട്ടി തന്നൂടെ dialogue okke adipwoli❤️❤️

    1. Aduthel settakkam bro
      …..❤️

  8. Pinne bro page kuttikude? ?

    1. Next ok….❤️?

Comments are closed.