“മിസ്റ്റർ ഹരി……. താങ്കൾ കുറച്ച് മുൻപ് പറഞ്ഞു താങ്കൾ സ്വന്തമായി വരുമാനമില്ലാത്ത ഒരാളാണ് എന്ന്. അത് ശരിയാണോ?”
“അത് ഞാൻ ആദ്യമേ പറഞ്ഞല്ലോ?”
“ശരിയാണോ തെറ്റാണോ എന്നതാണ് എൻ്റെ ചോദ്യം”
“ശരിയാണ്”
“അപ്പോൾ വീട്ടിലെ ചിലവുകൾ ഒക്കെ?”
“ഭാര്യ pwd യിൽ അസിസ്റ്റന്റ് എക്സിക്യൂട്ടീവ് എഞ്ചിനീയർ ആണ്…”
“അതായത് നിങ്ങളുടെ വീട്ടിലെ ചിലവുകളും നിങ്ങളുടെ സ്വകാര്യ ചിലവുകളടക്കം നിർവ്വഹിക്കുന്നത് ഭാര്യയുടെ വരുമാനത്തിൽ നിന്നാണ്…. ”
ഒരു പരിഹാസചിരിയോടെ മൂർത്തി ചോദിച്ചു…
“അത് ഞാൻ പറഞ്ഞല്ലോ.”
“ശരിയാണോ തെറ്റാണോ എന്നതാണ് എൻ്റെ ചോദ്യം”
“ശരിയാണ്”
കോടതി മുറിയിലെ കുറേയേറെ മുഖങ്ങളിൽ പുച്ഛം നിറഞ്ഞു.
“താങ്കൾ മദ്യപിക്കുമോ?”
“ഇല്ല”
“താങ്കൾക്ക് അന്യ സ്ത്രീകളുമായി, പുരുഷന്മാരും ആയിട്ട് പോലും പ്രകൃതി വിരുദ്ധ അവിഹിത ബന്ധമുണ്ടെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ…..?”
ഹരി ദേഷ്യത്താൽ കൈ ചുരുട്ടി വിറ്റ്നസ് ബോക്സിൽ അടിച്ചു.
“മിസ്റ്റർ ഹരി ഇത് കോടതി ആണ്, ഇവിടെ ചില മര്യാദകൾ പാലിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ”
ജഡ്ജി ഹരിയെ താക്കീത് ചെയ്തു.
“ഞാൻ ചോദിച്ചതിന് ഉത്തരം കിട്ടിയില്ല ഹരി….. ശരിയോ തെറ്റോ?”
“തെറ്റാണ്.”
“താങ്കൾക്ക് പെട്ടെന്ന് ദേഷ്യം വരുമെന്ന് മനസ്സിലായി, താങ്കൾ ഭാര്യയെ തല്ലാറുണ്ടോ?”
“ഇല്ല.”
“യുവർ ഹോണർ …… ഇവിടെ ഉന്നയിച്ച കുറ്റങ്ങളൊക്കെ എൻ്റെ എതിർകക്ഷിയായ ഹരി ഈ കോടതി മുൻപാകെ നിഷേധിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്. എന്നാൽ എതിർകക്ഷി മനപ്പൂർവം കള്ളം പറയുകയാണ്. അത് തെളിയിക്കുന്നതിനായ് ഏതാനും സാക്ഷികളെ വിസ്തരിക്കാൻ അനുവധിക്കണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.”
“ഗ്രാൻ്റഡ്.”
****
“എന്താണ് പേര്?”
“സത്യൻ”
“എന്ത് ചെയ്യുന്നു?”
“കാക്കനാട് സ്ൻ്റാൻ്റിൽ ഓട്ടോ ഓടിക്കുന്നു.”
“ഈ ആളെ അറിയുമോ?”
“പരിചയമില്ല, കണ്ടിട്ടുണ്ട്.”
“വിശദീകരിക്കാമോ?”
“കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഒരു രാത്രി ഇദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ബൈക്ക് ആക്സിഡൻ്റ് ആയിരുന്നു. അന്ന് ഇദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ഭാര്യയും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇദ്ദേഹത്തിന് കാര്യമായിട്ട് ഒന്നും പറ്റിയില്ല. പക്ഷേ ഭാര്യയുടെ തലയൊക്കെ പൊട്ടി ചോര വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. റോഡ് സൈഡിൽ പരിക്ക് പറ്റി വണ്ടിക്ക് കൈ കാണിച്ച ഇവരെ ഞാനാണ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടുപോയത്.”
“ഇദ്ദേഹം അന്ന് മദ്യപിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നോ?”
“മദ്യപിച്ചിരുന്നു….. വണ്ടിയിൽ കയറിയപ്പോൾ നല്ല നാറ്റമുണ്ടായിരുന്നു.”
“ഹരിക്ക് എന്തെങ്കിലും ചോദിക്കാനുണ്ടോ?” ജഡ്ജി ഹരിയെ നോക്കി.
“ഇല്ല…. ഹരി മുഖം താഴ്ത്തി…..”
“മൂർത്തി അടുത്ത സാക്ഷിയെ വിളിച്ചോളു…”
“താങ്ക് യു മൈ ലോർഡ്…”
“സുകുമാരൻ നായർ, അല്ലെ….??? നിങ്ങൾക്ക് ഈ നിൽക്കുന്ന ഹരിപ്രസാദിനെ എങ്ങനെ അറിയാം…???”
Super..!???❤️❤️❤️
?
Second part vayichitta ivde vanne kidilan sadhnm
Tnkuuuu
Sai,
“മന്ത്രത്താൽ തളയ്ക്കപ്പെട്ട കുടത്തിൽ നിന്നും മുക്തനായ രക്ത രക്ഷസിനെ പോലെ മറ്റൊരു താലി അറക്കാനുള്ള ആവേശത്തോടെ അഡ്വ കൃഷ്ണമൂർത്തി കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു” —
ആ ഒരു പാരഗ്രാഫ് കൊണ്ട് തന്നെ : വായനക്കാരെ ആ വക്കീലിന് എതിരായി തിരിക്കാനും, സത്യങ്ങൾ വളച്ചൊടിച്ച് വക്കീല് ഹരിക്ക് എതിരായി തിരിക്കുമെന്നും, പിന്നെ ഹരി നിരപരാധി ആയിരിക്കും എന്ന സംശയത്തെ തുടക്കത്തിൽ തന്നെ വായനക്കാരുടെ മനസ്സില് പാകി ഹരി ക്ക് support ആയിട്ട് ചിന്തിക്കാനും …. അങ്ങനെയെല്ലാം ചിന്തിക്കാൻ എഴുത്തുകാരൻ എഴുത്തിലൂടെ വായനക്കാരെ പ്രേരിപ്പിച്ചിരുന്നു. (എഴുത്തുകാരന്റെ ചിന്താഗതി അനുസരിച്ച് വായനക്കാരെയും ചിന്തിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങള്ക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് bro)
വായിക്കാൻ നല്ല ഒരു ഫ്ലോ ഉണ്ടായിരുന്നു. ചെറിയ പാര്ട്ട് ആണെങ്കിലും കഥയുമായി പെട്ടന്നു തന്നെ ഒരു അറ്റാച്ച്മെന്റ് എനിക്കുണ്ടായി. വളരെ ഇന്ററസ്റ്റിങ് ആയിരുന്നു.
കഥയുടെ ടോപ്പിക്ക് ആയിരുന്നു എന്നെ attract ചെയ്തത്… കഥ വളരെ നന്നായിരുന്നു.
അടുത്ത പാര്ട്ട് കണ്ടു.. ഇനി അതും വായിച്ചിട്ട് അവിടെ അഭിപ്രായം കുറിക്കാം.
സ്നേഹത്തോടെ ♥️♥️
ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് കമ്മ്യൂണിക്കേടെ ചെയ്യാൻ എഴുത്തിന് സാധിച്ചു എന്നതിൽ ഒരുപാടു ഒരുപാടു സന്തോഷം…….
Tnku?
??
???
2nd വായിച്ചിട്ടാണ് എഴുത്തുകാരൻ ആരെന്ന് നോക്കിയത്.
എഴുതിയത് ആരാണെങ്കിലും 1st വായിക്കും കഥ അത്രക്കും നന്നായിട്ടുണ്ട്
പീലിച്ചയാ…. ഇഷ്ടം ?
Nalloru kadha avatte ennu pradheekshikkunnu
Tnkuuuuuu?
❤️❤️
???
pettenn theerkanda bro ,, u can do great here
ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ ഒരു പാർട്ട് ഉള്ള ഒരു കുഞ്ഞു കഥ എഴുതിയതാ… എഡിറ്റ് ചെയ്തപ്പോൾ വലുതായി പോയി…..
അടുത്ത പാർട്ട് കൂടെ വന്നിട്ട് കമന്റിടം.. ❤
????
Tnku
സായി bro ഇപ്പോഴാ വായിച്ചത്…. തുടക്കം സൂപ്പർ കേട്ടോ ❤❤❤ആക്സിഡന്റ് പറ്റി കിടക്കുവാണേലും ഇപ്പോ വായിക്കാൻ ഒത്തിരി സമയം കിട്ടാറില്ല ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഒരു examinu prepare ചെയ്യുന്നുണ്ട് എന്നാലും സമയം കണ്ടെത്തി ഞാൻ വായിക്കാൻ ശ്രെമിക്കും ketto???
സെറ്റ് അക്ക്…. ഒരു അപകടം വന്ന് കുറച്ചു നാൽ കിടന്നു പോയി ന് പറയുന്നതിലും ബെറ്റർ ആണ്… ആ സമയം പ്രോഡക്റ്റീവ് ആയിട് ഉസ് ചെയ്തു ന് പറയുന്നത്…. പുറത്തിരുമ്പോഴേക്ക് ഒരു ജോലി സെറ്റ് ആവട്ടെ…
? ❤️❤️?
Bro കഥ കണ്ടു കുറച്ചു പഠിക്കാൻ ഉണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞു വായിക്കാം കേട്ടോ
Kollm bro nlla kadha
കൊള്ളാം?
???????
???tnku
Good story Bro
സൂപ്പർ ആണ് ❤❤❤❤
?????
ആഹാ ആശാൻ അടുത്ത കഥയുമായി എത്തിയല്ലോ ❤️❤️❤️???
???
☺️☺️☺️☺️☺️☺️ ചുമ്മാ ഒരു ഐഡിയ കിട്ടിയപ്പോൾ….. ഒരു രസം