ചുരുക്കം പാർട്ടുകൾ ഉള്ള ഒരു കുഞ്ഞു കഥ…. കോടതി രംഗങ്ങൾ ഒക്കെ കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി എന്റെതായ രീതിയിൽ എഴുതിയതാണ്… സിനിമയിൽ അല്ലാതെ നേരിട്ട് ഒരു കോടതിയുടെ ഉള്ളു പോലും കാണാത്ത ഞാൻ എഴുതിയതിൽ എന്തേലും തെറ്റുണ്ടെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കണെ….
???? ℙ?????1️⃣
Author : ??? ? ?????
പ്രേമിച്ചിട്ടുണ്ടോ????? വിവാഹത്തിന് മുൻപല്ല….. ശേഷം…..
പ്രേമിക്കണം….. പുറമേക്കാരെ അല്ല… സ്വന്തം ഇണയെ….
ഒരുപാടു വർഷങ്ങളുടെ പ്രണയം, എല്ലാ അന്വേഷണങ്ങൾക്കും ശേഷം നല്ല ജീവിതം സ്വപ്നം കണ്ടു ഒന്നിച്ചു തുടങ്ങിയ യാത്രകൾ… അങ്ങനെ എത്ര എത്ര ജീവിതങ്ങളാണ് കോടതി വരാന്തയിൽ ഒടുങ്ങുന്നത്…
സംശയത്തിന്റെ പേരിൽ, ഈഗോയുടെ പേരിൽ, അവിഹിത ബന്ധങ്ങളുടെ പേരിൽ….
പങ്കാളിയുടെ തെറ്റുകൾ മുഴുവൻ പൊറുക്കണം എന്ന് പറയുന്നില്ല… പക്ഷെ മൂന്നാമതൊരാളുടെ അനാവശ്യ ഇടപെടലുകളെ ഒഴിവാക്കുക…. അവർക്കു ഒന്നും നഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല… നഷ്ടം മുഴുവൻ നിങ്ങൾക്കും നിങ്ങളെ സ്നേഹിക്കുന്നവർക്കും മാത്രം….
കഥയിലേക്ക്……
???????????????
ഫാമിലി കോർട്ട്, ഡിസ്ട്രിക്ട് കോർട്ട് കോംപ്ലക്സ്, എറണാകുളം
———————————————-
“മിസ്റ്റർ ഹരിപ്രസാദ്, താങ്കൾക്ക് വേണ്ടി അഡ്വക്കറ്റ് ഹാജരായിട്ടില്ലേ……?”
അന്യായക്കാരിയും ഹരിപ്രസാദിന്റെ ഭാര്യയുമായ അരുന്ധതിയുടെ വക്കാലത്തു പരിശോധിച്ച ശേഷം ജഡ്ജി ഹരിയുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു….
”ബഹുമാനപ്പെട്ട കോടതി…. ഞാൻ സ്വന്തമായി വരുമാനമില്ലാത്ത ഒരാളാണ്. ഫീസ് കൊടുക്കാൻ കഴിവില്ലാത്തത് കൊണ്ട് വക്കാലത്ത് കൊടുത്തിട്ടില്ല.”
ഹരിയുടെ നിസ്സഹായത ആ വാക്കുകളിൽ തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു…..
“കോടതി വക്കീലിനെ ഏർപ്പാടാക്കി തരണോ ?”
“എൻ്റെ ജീവിതം എന്നേക്കാൾ നന്നായി ഒരു വക്കീലിന് അറിയാൻ കഴിയില്ലല്ലോ….. അതു കൊണ്ട്. എൻ്റെ ഭാഗം സ്വയം വാദിക്കാൻ അനുവാദം തരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.”
“പെറ്റീഷൻ ഗ്രാന്റഡ്”
******************************************
“ഒരു വക്കീലിനെ വെക്കാൻ പോലും കഴിവില്ലാത്ത ഇവനെയൊക്കെ ആ പെണ്ണ് ഉപേക്ഷിച്ചു പോയില്ലെങ്കിലേ അതിശയം ഉള്ളൂ……”
“അഡ്വ: മൂർത്തിയാണ് ഓപ്പോസിറ്റ്. ഇവന്റെ പണി ഇന്നത്തോടെ തീരും”
“മണ്ടൻ……. ”
കോടതി മുറിയിൽ നിന്നും സംസാരം ഉയർന്നപ്പോൾ ന്യായാധിപന്റെ ചുറ്റിക ശബ്ദിച്ചു.
“സൈലൻസ്…….”
“അഡ്വ മൂർത്തി….. യൂ മേ പ്രൊസീഡ്”
“താങ്ക് യൂ യുവർ ഹോണർ…..”
മന്ത്രത്താൽ തളയ്ക്കപ്പെട്ട കുടത്തിൽ നിന്നും മുക്തനായ രക്ത രക്ഷസിനെ പോലെ മറ്റൊരു താലി അറക്കാനുള്ള ആവേശത്തോടെ അഡ്വ കൃഷ്ണമൂർത്തി കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു..
Super..!???❤️❤️❤️
?
Second part vayichitta ivde vanne kidilan sadhnm
Tnkuuuu
Sai,
“മന്ത്രത്താൽ തളയ്ക്കപ്പെട്ട കുടത്തിൽ നിന്നും മുക്തനായ രക്ത രക്ഷസിനെ പോലെ മറ്റൊരു താലി അറക്കാനുള്ള ആവേശത്തോടെ അഡ്വ കൃഷ്ണമൂർത്തി കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു” —
ആ ഒരു പാരഗ്രാഫ് കൊണ്ട് തന്നെ : വായനക്കാരെ ആ വക്കീലിന് എതിരായി തിരിക്കാനും, സത്യങ്ങൾ വളച്ചൊടിച്ച് വക്കീല് ഹരിക്ക് എതിരായി തിരിക്കുമെന്നും, പിന്നെ ഹരി നിരപരാധി ആയിരിക്കും എന്ന സംശയത്തെ തുടക്കത്തിൽ തന്നെ വായനക്കാരുടെ മനസ്സില് പാകി ഹരി ക്ക് support ആയിട്ട് ചിന്തിക്കാനും …. അങ്ങനെയെല്ലാം ചിന്തിക്കാൻ എഴുത്തുകാരൻ എഴുത്തിലൂടെ വായനക്കാരെ പ്രേരിപ്പിച്ചിരുന്നു. (എഴുത്തുകാരന്റെ ചിന്താഗതി അനുസരിച്ച് വായനക്കാരെയും ചിന്തിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങള്ക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് bro)
വായിക്കാൻ നല്ല ഒരു ഫ്ലോ ഉണ്ടായിരുന്നു. ചെറിയ പാര്ട്ട് ആണെങ്കിലും കഥയുമായി പെട്ടന്നു തന്നെ ഒരു അറ്റാച്ച്മെന്റ് എനിക്കുണ്ടായി. വളരെ ഇന്ററസ്റ്റിങ് ആയിരുന്നു.
കഥയുടെ ടോപ്പിക്ക് ആയിരുന്നു എന്നെ attract ചെയ്തത്… കഥ വളരെ നന്നായിരുന്നു.
അടുത്ത പാര്ട്ട് കണ്ടു.. ഇനി അതും വായിച്ചിട്ട് അവിടെ അഭിപ്രായം കുറിക്കാം.
സ്നേഹത്തോടെ ♥️♥️
ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് കമ്മ്യൂണിക്കേടെ ചെയ്യാൻ എഴുത്തിന് സാധിച്ചു എന്നതിൽ ഒരുപാടു ഒരുപാടു സന്തോഷം…….
Tnku?
??
???
2nd വായിച്ചിട്ടാണ് എഴുത്തുകാരൻ ആരെന്ന് നോക്കിയത്.
എഴുതിയത് ആരാണെങ്കിലും 1st വായിക്കും കഥ അത്രക്കും നന്നായിട്ടുണ്ട്
പീലിച്ചയാ…. ഇഷ്ടം ?
Nalloru kadha avatte ennu pradheekshikkunnu
Tnkuuuuuu?
❤️❤️
???
pettenn theerkanda bro ,, u can do great here
ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ ഒരു പാർട്ട് ഉള്ള ഒരു കുഞ്ഞു കഥ എഴുതിയതാ… എഡിറ്റ് ചെയ്തപ്പോൾ വലുതായി പോയി…..
അടുത്ത പാർട്ട് കൂടെ വന്നിട്ട് കമന്റിടം.. ❤
????
Tnku
സായി bro ഇപ്പോഴാ വായിച്ചത്…. തുടക്കം സൂപ്പർ കേട്ടോ ❤❤❤ആക്സിഡന്റ് പറ്റി കിടക്കുവാണേലും ഇപ്പോ വായിക്കാൻ ഒത്തിരി സമയം കിട്ടാറില്ല ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഒരു examinu prepare ചെയ്യുന്നുണ്ട് എന്നാലും സമയം കണ്ടെത്തി ഞാൻ വായിക്കാൻ ശ്രെമിക്കും ketto???
സെറ്റ് അക്ക്…. ഒരു അപകടം വന്ന് കുറച്ചു നാൽ കിടന്നു പോയി ന് പറയുന്നതിലും ബെറ്റർ ആണ്… ആ സമയം പ്രോഡക്റ്റീവ് ആയിട് ഉസ് ചെയ്തു ന് പറയുന്നത്…. പുറത്തിരുമ്പോഴേക്ക് ഒരു ജോലി സെറ്റ് ആവട്ടെ…
? ❤️❤️?
Bro കഥ കണ്ടു കുറച്ചു പഠിക്കാൻ ഉണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞു വായിക്കാം കേട്ടോ
Kollm bro nlla kadha
കൊള്ളാം?
???????
???tnku
Good story Bro
സൂപ്പർ ആണ് ❤❤❤❤
?????
ആഹാ ആശാൻ അടുത്ത കഥയുമായി എത്തിയല്ലോ ❤️❤️❤️???
???
☺️☺️☺️☺️☺️☺️ ചുമ്മാ ഒരു ഐഡിയ കിട്ടിയപ്പോൾ….. ഒരു രസം