๐Ÿ’ž เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž 18 ~ Climax [เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ] 2929

Views : 763055

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.,.,..,

” เด†เดนเต.,.,.,

” เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ.,.,.,.

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.,.,.,.

” เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเตโ€Œเด•เตƒเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.,.,.,.

” เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.,.,..,

” เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡.,.,.,., เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.,.,.,. เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดธเด‚เดธเตเด•เตƒเดค เด…เดงเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.,.,.,.,

” เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹.,.,.,

” เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,..,,. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.,..,

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.,.,.,.,

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,..,., เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปย  เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เด‰เดทเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ,.,.,,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเด™เตเด•เดฐเดจเดšเตเด›เตปเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.,.,.,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.,.,.,

เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดชเดดเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ,..,,.,

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตป เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.,.,. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต,.,.,.,., เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.,.,.,.

” เด†เดนเดพ.,…, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.,..,,. เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเต‡.,.,.,

” เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเต‡.,.,.,.,

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..,,.

Recent Stories

447 Comments

  1. NANNAYITTUNDE BROO , THANKS FOR GIVING A WOUNDERFUL STORY

  2. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Athraykk feel aaya..
    Well good story…
    Othirii ishtaaaayii..
    Avasaanam karanju poyi sathyathil…

    1. เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเต ๐Ÿ˜œ

        1. เดตเดพเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเตŠเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,., เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต.,.,

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป

    เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เดฐเด‚เด—เดตเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดœเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ.

    เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด…เดตเตผ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดฎเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดพเดธเตเดฎเดฐเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.

    เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เดฐเด‚เด—เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†. เดจเดฟเดงเดฟ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเต‡เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒ เดธเดพเดนเดธเดฟเด• เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเดตเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดพเดธเตเดคเดตเตเด‚.

    เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

    1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป เดฌเตเดฐเต‹,.,.
      เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,..,เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.,, เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.,, เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด•เดณเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต.,.. เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดจ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต,.., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ, เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดจเต‹เดตเตฝเดธเต เด†เดฃเต..,., เด…เดคเดฟเตฝ เดนเดพเดฐเดฟเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฑเตเด‚ เดกเดพเตป เดฌเตเดฐเต—เดฃเตเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเด‚ เดชเตเดทเตเดชเดจเดพเดฅเตเด‚ เดฎเต†เดดเตเดตเต‡เดฒเดฟ เดฌเดพเดฌเตเดœเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚.,., เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเดพเดฏเดจ เด†เด•เตเด‚ เด‡เดคเต†เดดเตเดคเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•.,.,
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด•เดพเดฎเดพเดฐเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเด‚ เดชเตเดทเตเดชเดจเดพเดฅเต, เดฌเดพเดฑเตเดฑเตบ เดฌเต‹เดธเต, เดœเต‹เดฏเตเดธเดฟ, เดเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดจเต‚เตผ เดถเดฟเดตเด•เตเดฎเดพเตผ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฏ เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเตเดฎเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดšเดจเด•เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ .เด…เดจเตเดจเต “เดฎ” เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‹เดตเดฟเดฏเดฑเตเดฑเตเดจเดพเดŸเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

        1. เด…เดฎเตเดชเต‹ เดฎ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.,., เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด‚เด—เดคเตเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฒเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดจ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.,.,๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  5. เดเดตเต‚เดฐเดพเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹….

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  6. เด…เดชเตเดชเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค๏ธ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเตเด‚

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเดฟเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅเด•เตพ เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต.,., เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.,., เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.,., เด…เดคเตเดฎเดคเดฟ.,., เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  8. เดจเดฟเดณ

    เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดพ,
    เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป…. เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… โค
    เดจเดฟเดงเดฟ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ, fight เดธเต€เด•เตเดตเตปเดธเตเด•เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดœเดจเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜Œ
    เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต…. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคญ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….?? เด’เดฐเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป… โค
    เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเตป เดฌเต‹เดฃเตเดŸเดฟเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตโ€ŒเดŸเดฑเตเด‚..
    เดตเดณเดฐเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ ๐Ÿ™

    1. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดจเดฟเดณเดพ..

      เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.,., เดฆเต‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเด™เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.,., เดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เดŽเตปเดกเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•.,. เด’เดฐเต เดกเดฌเดฟเตพ เด•เตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต.,., เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.,., เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต,.,. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.,., เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดณเดฐเต† เดฒเดณเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต.,,. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดตเดพ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเตปเดกเต เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดฎเต‚เดฒเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเต‹เดทเดฃเตฝ เดธเต€เตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด•เดพเตผเดกเดฟเดฏเด•เต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเต€เตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡….. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚.,.,.เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,., เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.,., เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด’เดดเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.,., เด…เดคเดพเดฃเต.., เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.,., เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. Fallen Angel ๐Ÿงšโ€โ™€๏ธ

    Nalla story aaayrunnu… Vellathe sed aaaki kalanjallo bai… Pinne samadhanam aayy… โค๏ธ

    1. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.,.,
      เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.,.., เดธเดพเดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเตเดฒเต‡.,., ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ pdf เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† pdf เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.,.,..

  12. Octopus ๐Ÿ™

    Bro What a Feel …….๐Ÿฅฐ๐Ÿ’–๐Ÿฅฐ
    Thanks for giving us this wonderful story ๐Ÿ˜˜๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™.

    With Love ๐Ÿ’–

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เด…เด™เตเด™เต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ 1 เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†

        1. เด†เดนเต.,.,., เดตเดจเตเดจเต.,,.,.,๐Ÿ˜

  13. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเด• เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฃเต เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตผเดšเตเดšเดคเต . เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต . You are a great writer thanks for a good moment in my life โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚.,.,.
      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.,.,.
      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.,.,
      เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‡.,.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  14. Sad akki๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    1. เด‡เดคเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต† เดธเดพเดกเต.,.,.,
      เดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เดŽเตปเดกเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.,.,๐Ÿค”๐Ÿค”

  15. Story lover ๐Ÿฅฐ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดพเดทเต‡๐Ÿคฉ
    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ powlich ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,..,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  16. superb!!!!! superb!!!! superb!!!

    Hats off for your effort.

    sarikkum oru cinema kandathupolundu…

    thank you so much for providing an opportunity to experience this wonderful feelings…

    thanks

    1. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดตเดฒเตเดฒเต‹..,
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚..,
      เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  17. Thamburane namirichikknu ee adiyan…. Enna oru climax.. Really like it๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ž…

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  18. เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเดธเต เด†เดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต..
    เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดณเดฐเต† เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด• เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด™เต.. เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. เด†เด•เตเดทเตป เดธเต€เตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.. โค๏ธ

    1. เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เด†เดฃเต.,., เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 9 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚.,., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..,,.
      เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. Thamburaaneiii…
        Puthiya kathayonnumille?

        1. เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,..,
          เดตเดพเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ

  19. เดคเดฎเตเดชเตเดธเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต…เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต….

    เดคเดฎเตเดชเตเดธเต‡ เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เด•เดฅ เด“เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ curiousity เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเดพเดฃเต… เดฌเต‹เดฃเตเดŸเดฟเด™เต blw เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ and เดฆเต‡เดตเตป… เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. เด‡เดคเดฟเดฒเต† characters เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดคเตโ€เดฎเดฌเดจเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด†… เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เด…เดชเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚, เด‡เดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† character เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ creativity เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…เด…เดคเต เดคเดฎเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. Teasure hunting scene เด’เด•เตเด•เต† เดชเด•เตเด•เดพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ fight sequences.. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต… And it was awesome…climax เดฒเต† เด‡เดฎเต‹เดทเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฎเตเดชเต ….

    เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† fav เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–ค…..

    1. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตปเดฑเตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.,.,.
      เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฃเต.,.,.
      เดซเต‡เดตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  20. เดฌเดฟ เดŽเด‚ เดฒเดตเตผ

    เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเดฟเดตเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด•….๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–

    1. เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  21. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตโ€ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธ๐Ÿ’—
    Good story brooo ๐Ÿ˜Š

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹.,.เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.,.,
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  22. ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Good story ๐Ÿ‘๐Ÿป

  23. oru nimisham njn onn pedichu

    iniyum ithuopolre nalla stories ezhuthan sramikkane bro
    witho love โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.,.,เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  24. Bro mattteee vachuuuuu avasanammm samayamm kiti raichu supper

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  25. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต‡…,
    เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ perfect เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅ. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚, เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.๐Ÿ˜

    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด–เต‡เดฆเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.๐Ÿ˜”

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚..!โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด’เดฐเต เดคเตเดŸเตผเด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต.,.,. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.,.,. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเตผเด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.,.,. เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดžเตเดœเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.,.,.
      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com