๐Ÿ’œ เดฎเดฏเดฟเตฝโ€Œเดชเต€เดฒเดฟ ๐Ÿ’œ[เด•เต‹เดดแญ„Thamburan] 76

Views : 1486

เดนเดฐเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃเดพ…….

 

เดนเดฐเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃเดพ…..

 

เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดณเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเดฐเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเด™เตเด™เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‡เดคเต‡เดธเตเด•เต‹เดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต†…

 

เดนเดฐเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃเดพ… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‹…. เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜

 

“”เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ “”เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

“”เด‡เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ “”เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

“”เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ “”เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

“”เด‡เดคเต‹ “” เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† 4 เดตเดฟเดฐเตฝ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต†…

 

“”เดจเดพเดฒเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ “”

 

“”เด‡เดจเดฟ เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ he is alright “”เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเตˆเดกเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดตเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚

 

เดžเดพเตป เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดธเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเตเดŸเตเดธเดพเดฐเดฟ เดŽเด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต………..

 

เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹……

 

เด‡เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃ…… เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต…….

 

 

 

เดนเดฒเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดคเต†เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดถเดพเตป เด†เดฏ เดžเดพเตป เด•เดฟเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ ย เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดคเต เดนเดฐเดฟเด•เตƒเดทเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเดตเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดฎเดพเดดเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†ย 

Recent Stories

The Author

เด•เต‹เดดแญ„Thamburan๐Ÿ“ ๐Ÿคด

7 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดคเดฟเตป

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดตเต‹, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. Enthadi varyare ithu

  4. Bro waiting for your next part

  5. เด•เดฅเดพ เดถเตˆเดฒเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเด•

  6. เดฌเดพเดฒเต€

    เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com