๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’• [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 239

Views : 29871

๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•

Author : ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

 

24 เดตเดฐเตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..!!

 

Rudhra weds adharsh

 

เด•เดณเตผ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš เด† เดตเต†เดณเตเดคเตเดค swift เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต‡เดฐเต‡เด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเตเดšเดพเดฎเตเดชเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† ac เดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ. เดกเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ co เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเตผ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด† เดœเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต. เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต., เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต€เดฐเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต……!!

 

โ—โ—ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซ ยซโ—โ—

2 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต……

 

“””เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ……??””””

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดฆเตˆเดต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‚เดทเตเดฏเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฏ เด…เดจเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเดพเดจเด‚. เด‰เดฐเตเดณเดฟเดฏเต‹ เดตเดพเตผเดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡….!!

 

“”””””เด…เดนเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฎเตเดฎเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†….??'”””””

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฏเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเต—เดจเด‚….!!

 

“””””””เด…เดšเตเด›เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต….”””””””

“”””””เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.”””””

 

“”””””เด“เดนเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต†….?? เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเดฎเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡….??””””””

 

“”””””เด•เดพเดฃเตเด‚…!!, เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต….!!”””””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

29 Comments

  1. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เดˆ เด•เดฅ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿฅฒ

  2. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜.
    Any updet เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ ๐Ÿฅฒ still w8ing……..

  3. เดจเดฒเตเดฒเดค เดคเดดเดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† eHunelkilla

  4. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚…๐Ÿ™„
    เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเตเดฎเต‹… ๐Ÿ™„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com