?THE ALL MIGHT ? 6
Author : HASAN㋦TEMPEST
Previous Part
HI GUYS IM BACK
പനി ആണ്
SO കുറച്ചേ ഉള്ളൂ ക്ഷമിക്കുക
————————————
??????????
Incharger വന്ന് അവനെ കൂട്ടികൊണ്ട് പോയി, എന്തിനാണ് വിളിച്ചതെന്ന് അവനും ബാക്കി ഉള്ളവർക്കും മനസ്സിലായില്ല. അങ്ങനെ അവൻ അയാളെ പിന്തുടർന്നു വലിയ ഒരു റൂമിന് മുൻപിൽ എത്തി. ആ റൂമിലെ തൂണുകളിൽ ഗോൾഡൺ ഡ്രാഗന്റെ ( പ്രാചീനകാല ബീസ്റ്റ് ഡ്രാഗണുകളിലെ ശക്തരിൽ രണ്ടാമൻ ) സീൽ (അതിന്റെ രൂപ സദൃശ്യമുള്ള അടയാളം) പതിച്ചിരിക്കുന്നു , ആ സീലിനു ചുറ്റും സ്വർണത്താൽ ഉള്ള വളയം കൊണ്ട് ചുറ്റപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ഭീമാകാരമായ തടി തൂണുകളുടെ മുകൾ ഭാഗത്ത് വലിയ തിളങ്ങുന്ന ചുവന്ന രക്തനങ്ങൾ പതിച്ചിരിക്കുന്നു.
ആ റൂമിനുള്ളിൽ വലിയ ഒരു വീട് പോലെ ഉള്ള മുന്ന് നില Japanese കെട്ടിടം.
ആ കെട്ടിടം മുഴുവൻ സകുറ ? മരങ്ങളാൽ ചുറ്റ പെട്ടിരികുന്ന്,
കെട്ടിടത്തിന് മുകളിൽ തെളിഞ്ഞ ആകാശം, വീടിനു മുമ്പിലായി ഉരുണ്ട ഉരുളൻ കല്ലുകളാൽ തടം കെട്ടിവെച്ച വലിയ ഒരു കുളം. അതിൽ നിറയേ ഒരു തരം തിളങ്ങുന്ന മത്സ്യങ്ങളും നീന്തി തുടിക്കുന്നു. അവർ മുകളിൽ വന്ന് ശ്യാസം എടുക്കുമ്പോൾ അവരിൽ നിന്നും പ്രകാശം തെളിയുന്നു.
അവർ കെട്ടിടത്തോട് നടന്നടുത്തപ്പോൾ ഖടാഘടിയന്മാരായ പത്തോളം പേർ അരയിൽ magical heavenly swordമായി കാവൽ നിൽക്കുന്നു. അവരെല്ലാം ഉയർന്ന Realmൽ ( ഓരോ Power levelനു വേണ്ടി ഉപയോഘിക്കുന്ന വാക്ക് ) .അവരെ കണ്ട് അച്ചു ഒരു നിമിഷം പകച്ചു. അവർ ആ വീട്ടിനു മുൻപിൽ എത്തിയതും Inchargerറെ കണ്ട് െകാണ്ട് അവർ കുനിഞ്ഞ് ആദരവ് പ്രകടിപ്പിച്ചു. ഒരു നിമിഷം ഇയാൾ ആരാണെന്ന് അവൻ ആലോചിച്ചു.
<!–nextpage–>
അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ചിന്തിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ അയാളുടെ കൂടെ ആ വീടിന് ഉള്ളിൽ കയറി. ഡോർ തുറന്നതും അവന്റെ കണ്ണഞ്ചി പോയി.
ആ മുറി മുഴുവൻ സ്വർണതാലും വെള്ളിയാലും നിർമിക്കപ്പെട്ട വസ്തുക്കൾ . ജനലിന്റെ കർട്ടൻ വരെ സ്വർണവും വെള്ളിയും ഇടച്ചേർത് തുന്നിയതായിരുന്നു. ഇതെല്ലാം കണ്ട് അന്താളിച്ച് വായും തുറന്നു നിന്ന അവന്റെ സൃദ്ദ മാറിയത് Sect മാസ്റ്ററിനെ കണ്ട് ഇൻ ചാർജർ ഒരു മുട്ട് കുത്തി തല കുനിച്ച് (Kneel) വണങ്ങിയത് കണ്ടാണ്.
ഉടനെ അവനും അത് തന്നെ ചെയ്തു.
” എഴുന്നേൽക്കൂ Elder guy ” ഇൻ ചാർജറേ നോക്കി Sect മാസ്റ്റർ പറഞ്ഞു.
guy വളരേ വിനയത്തോടെ അയാളെ അനുസരിച്ച് എഴുന്നേൽറ്റു.
ഒപ്പം ഞാനും എഴുന്നേൽറ്റു.
എന്നെ കണ്ട sect master എന്റെ പേര് പറഞ്ഞു.
Mxt part evide brooo
Puthiya story one monthinullil update cheyyum bro
Bro aduthaa part apollla
Thamasikkumeda
Pandaaram online class aayath kond
CE markinu vendi exam thudanghi ?
വേഗം വരുമോ അടുത്ത പാർട്ട്
Anikumm
❤❤
Thanku mwthe waiting for
ഭാര്യ കലിപ്പാണ് next part
Super
Thanks mwthe
സുഖമല്ലേ മോനുസെ പനി ഒക്കെ മാറിയോ .ഈ പാർടും ഗംഭീരം? eagerly waiting for next part ❤️❤️❤️❤️
Ippo kurannu
Oru 25 page atleast varunna partumaayi varaam
Kolla bro❣️
Thanks bro
Ee partum kallakki❤️?❤️ cheriya part annu. Vayathond alle. No probs. Ath aduth oru valya part thannu pariharicha mathi.? Kadha nallonam munpott povind. Ingane thanne continue cheyyu. Pinne Achuvinte karyathil enthokkeyo duroohathakal thonnind. Ath adutha partil theerkum enn viswasikkunnu.
Enikkum college adachu. Omicron ki??? But online class indu??.
Appol next partil kannam.
Snehathode ❤️
Sree
Ok mwthe ?
അല്ലടാ നിനക്ക് ഉറക്കം ഒന്നും ഇല്ലെ ??
???
Thanks ST bro love u