?ഓർക്കുവിൻ?[John Wick] 123

 

“ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം അമ്മേ”അവൻ അവരെ സാന്ത്വനിപ്പിച്ചു. ചെക്കന് ഇത്രേം മെച്ചൂരിറ്റിയോ?? ഞാൻ തന്നെ അങ്ങ് ത്രില്ല് അടിച്ചു പോയി. ആഹ് അതെന്തേലും ആവട്ടെ. അവൻ സ്കൂളിലേക്ക് നടന്നു. കുറച്ച് ദൂരം മാത്രമേ അവന്റെ വീടും സ്കൂളും തമ്മിലുള്ളു.

 

കുറച്ച് നേരം നടന്ന് അവൻ നാൽ കവലയിലേക്ക് എത്തി. ഇതാണ് ഇവൻ ടൌൺ എന്ന് പറഞ്ഞത്. പ്രത്യേകിച്ചൊന്നുമില്ല ഒരു ചായക്കട, ഫോട്ടോസ്റ്റാറ് കട പിന്നെ നമ്മുടെ മാലിനി പഠിപ്പിക്കുന്ന ട്യൂഷൻ ക്ലാസും. ബസ് സ്റ്റോപ്പിന്റെ അടുത്തെത്തിയ അവന്റെ കാലുകൾ പതുക്കെ ഒന്ന് നിന്നു. അവന്റെ മാദക റാണിയെ എന്നും ഒരുനോക്ക് കണ്ട് തൃപ്തി അടഞ്ഞിരുന്ന ബസ് സ്റ്റോപ്പ്‌. അവനു അത് ഒരു താജ് മഹാലായി തോന്നി. മുംതാസ് ഇല്ലാത്ത താജ് മഹൽ…

 

അവിടെ ഇനിയും നിൽക്കാൻ നേരമില്ലാത്തതുകൊണ്ട് അവൻ വേഗം സ്കൂളിലേക്ക് വിട്ടു.സ്കൂളിൽ എത്തിയപ്പോൾ അതാ ഒരു വൻപടപോലെ ആരോഗ്യപ്രവർത്തകർ. അവരുടെ ആചാരങ്ങൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ക്ലാസ്സിലേക്ക് പോയ കണ്ണൻ ക്ലാസിന്റെ മുന്നിലിരിക്കുന്ന അവന്റെ പത്താം ക്ലാസ്സ്‌ സഹപാടികളെ കണ്ടു.കണ്ട ലുക്ക്‌ ഇല്ലാത്ത നമ്മുടെ കണ്ണനും പത്താം ക്ലാസ്സ്‌ തന്നെയാണ്. അവൻ ക്ലാസ്സിലേക്ക് കടക്കാൻ നിന്നപ്പോഴേക്കും അവരുടെ ക്ലാസ്സ്‌ ടീച്ചറും വന്നു. പിന്നെ അറ്റന്റൻസ് ആയി അങ്ങനെ കൊറേ പുകിലുകൾ. ക്ലാസ്സിലെ പുതുതായി ചേർന്ന പെൺകുട്ടികളെയെല്ലാം കണ്ണൻ ഇടങ്കണ്ണാൽ നോക്കി സ്കാൻ ചെയ്ത് അവരുടെ അനാട്ടോമിയും ബോട്ടണിയും പഠിച്ചു.

 

ഒരുവിധം ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു പുറത്തിറങ്ങിയ അവന്റെ കൂട്ടുകാർ ഭയങ്കരമായ ചർച്ചകളിലേക്ക് കടന്നു. അപ്പോഴും അവൻ അവരിൽ നിന്നെല്ലാം മാറി നിന്നു.

 

പക്ഷെ അവന്റെ ഉറ്റ ചങ്ങാതി കിഷോർ വന്ന് അവനോട് സംസാരിച്ചെങ്കിലും അവർ തമ്മിലും സാമൂഹിക അകലം കണ്ണൻ പാലിച്ചു.

 

“എടാ നിന്നോട് ഞാൻ ഒരു സൈറ്റിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞിരുന്നില്ലേ?”കിഷോർ ചോദിച്ചു.

 

“ആഹ്ടാ ആ കഥകൾ. കോം അല്ലേ?”കണ്ണൻ പറഞ്ഞു.

 

“ആഹ് അതന്നെ അതിൽ ഒരു കിണ്ണം കാച്ചിയ കഥ വന്നിട്ടുണ്ട് ഒരു john wick എഴുതിയ ‘സംഭവാമി യുഗേ യുഗേ’.നീ വായിച്ചോ അത്?”കിഷോർ ചോദിച്ചു.

 

“ഇല്ലെടാ ഞാൻ വായിച്ചില്ല എങ്ങനെയുണ്ട്?”കണ്ണൻ പറഞ്ഞു.

 

“മോനെ വേറെ ലെവൽ ഫൈറ്റ് ഒക്കെ ഒരേപോളിയാണ്”കിഷോർ ആ കഥയെ പറ്റി വാചാലനായി.

 

“ആഹ് അപ്പൊ ഇന്നെന്തായാലും അത് വായിക്കണം”കണ്ണൻ പറഞ്ഞ.

അപ്പോഴേക്കും കിഷോറിനെ ടീച്ചർ വിളിപ്പിച്ചു. അവൻ പോയതോടു കൂടി കണ്ണൻ വീണ്ടും ഒറ്റക്ക്. പാവം കണ്ണൻ അവനറിയില്ലല്ലോ ആ കഥ എന്റെ സ്രഷ്ടാവാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് എന്ന്… ഹുഹുഹു…

92 Comments

  1. ༒☬SULTHAN☬༒

    വിക്ക പൊളിച്ചടക്കിയെടാ ❤❤❤
    ❤❤❤

  2. John bro നിങ്ങൾ ഇത്ര കിടിലൻ ഐറ്റം ഇറക്കുമെന്ന് വിചാരിച്ചില്ല ❤️?❤️?❤️

    1. എനിക്കപ്പളെ അറിയാർന്നു ഞാൻ ഒരു സംഭവം ആണെന്ന്… ???

  3. പൊളിച്ചു മോനെ പൊളിച്ചു…..

    1. താങ്ക്‌യൂ ??

  4. Aduthath വായിച്ചും വരാം

    1. വായിച്ചു ല്ലേ… കള്ളാ…??

  5. വിക്ക് മോനെ സംഗതി ജോറായിട്ടുണ്ട്.. വായിക്കാൻ നല്ല രസമുണ്ടായിരുന്നു.. ആശംസകൾ??

    1. ??

      മനുസ് മോനെ പുതിയ കഥ വായിച്ചിട്ട് പറയാം ട്ടോ ഇപ്പൊ കുറച്ച് ബിസി ആണ്?

Comments are closed.