“മാലിനി…..”എന്നവൻ വിളിച്ചു കൊണ്ട് ഉറക്കത്തിൽ പതിയെ എണീറ്റു.
“പ്ഫാ റാസ്കൽ ഇത് ഞാൻ ആടാ രേവതി”കള്ള ദേഷ്യമഭിനയിച്ചു കൊണ്ട് രേവതിയമ്മ അവനെ കട്ടിലിലേക്ക് തള്ളി.
ചീത്ത പറച്ചിലും കട്ടിലിലേക്ക് തള്ളലും കൂടി ആയപ്പോ കണ്ണന്റെ ഉറക്കം ആവിയായി പോയി. അവൻ പെട്ടെന്ന് തലയുയർത്തി രേവതിയമ്മയെ നോക്കി കണ്ണ് മിഴിച്ചു.
“ഡാ ചെർക്ക കണ്ട അലവലാതി പെണ്ണുങ്ങളുടെ പേരെങ്ങാനും എന്നെ വിളിച്ചാൽ അടിച്ചു നിന്റെ മൂഞ്ചിയുടെ ഷേപ്പ് ഞാൻ മാറ്റും, കേട്ടല്ലോ”ഉറക്കം പോയ ഞെട്ടലും അവന്റെ അമ്മയുടെ ചീത്ത വിളി ആയതോടെയും ആകെ കിളി പറന്ന കണ്ണൻ അവന്റെ അമ്മയെ കണ്ണും മിഴിച്ചു നോക്കി.
“ഹാപ്പി ന്യൂ ഇയർ ഡാ മുത്തേ..”പെട്ടെന്ന് ഭാവം മാറ്റിയ രേവതിയമ്മ അവന്റെ കവിളിൽ നല്ലൊരു മുത്തം കൊടുത്തു.
“ഡാ വേഗം എണീറ്റ് വരണേ ഇന്ന് സ്കൂൾ തുറക്കാണ്”ഇതും പറഞ്ഞ് രേവതിയമ്മ അവന്റെ റൂമിൽ നിന്ന് പോയി.ഇപ്പൊ ഇതാണ്ടൊക്കെയോ കണ്ണന് മനസിലാവാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ അമ്മ അവനെ ശകാരിച്ചത് മാലിനി എന്ന ടൗണിലെ ട്യൂഷൻ അധ്യാപികയുടെ പേര് വിളിച്ചതിനാണ് ഈ കണ്ട പുകില്.അവൻ അവരെ മുഴുവനായും കണ്ടത് കൂടെ പറഞ്ഞാലോ ഓഓഓഓ അവൻ അങ്ങ് വികാരം വന്ന് നിറഞ്ഞ് രോമാകൂപങ്ങളെല്ലാം അങ്ങ് കേറി സല്യൂട്ട് അടിച്ചു.സ്കൂൾ തുറക്കുന്ന കാര്യം എത്തിയപ്പോഴേക്കും അവനു ചൊറിഞ്ഞു കേറി പക്ഷെ ക്ലാസ്സിലെ പെൺകുട്ടികളെ കാണാമല്ലോ എന്ന് ആലോചിച്ചപ്പോൾ ബഹു ഉത്സാഹമായി.
പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവൻ പ്രഭാതകൃത്യങ്ങൾക്കായി ബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി. പറയുന്നത് കൊണ്ട് ഒന്നും തോന്നരുത് അവൻ കുളിക്കാൻ കേറിയാൽ മിനിമം ഒരു മണിക്കൂർ അതാണ് സമയം. പെണ്ണുങ്ങളെക്കാൾ കഷ്ട്ടമാണ്. അങ്ങനെ കുളിച്ചു വന്ന കണ്ണൻ അവന്റെ മേക്കപ്പ് തൊടങ്ങി.മേക്കപ്പ് പൊടി പൂരമായിരുന്നു പെണ്ണുങ്ങളൊക്കെ കാണാൻ ഉള്ളതല്ലേ. യൂണിഫോം എടുത്തിട്ടപ്പോൾ ആകെ എന്തൊപോലെയായിരുന്നെങ്കിലും പെൺകുട്ടികളുടെ കാര്യം ആലോചിച്ചപ്പോൾ….ഹോയ് ഹോയ്… ഹോയ് ഹോയ്….ഏത്…
നേരം നോക്കിയപ്പോൾ തന്നെ പോകാൻ ആയി എന്ന് മനസിലായ കണ്ണൻ ശര വേഗത്തിൽ താഴേക്ക് പാഞ്ഞു. ഭക്ഷണം വിളമ്പി വെച്ചിരുന്നത് വായിലേക്ക് ചക്ക കൂട്ടാൻ കിട്ടിയ ഭിക്ഷക്കാരനെ പോലെ കുത്തി അങ്ങ് നിറച്ചു.അവനെ അവന്റെ അച്ഛൻ കൊറോണയെ കുറിച്ച് ബോധവാനാക്കി. ഒക്കെ ഏറ്റന്ന മട്ടിൽ അവൻ മുക്കി മൂളി. ഒരുവിധം ഭക്ഷണത്തെ ഹിംസിച്ച അവൻ വായ കഴുകി ബാഗ് എടുത്ത് പോകുവാൻ തയ്യാറായി മാസ്കും സാനിറ്റൈസറും എടുത്ത് നിന്നു.
“ഡാ മുത്തേ, സൂക്ഷിക്കണേടാ ഞങ്ങൾക്ക് നീ മാത്രേ ഉള്ളൂ”പോകുവാൻ തയ്യാറായി നിന്ന കണ്ണനോട് രേവതിയമ്മ തൊണ്ട ഇടറി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.അത് കേട്ട എന്റെ കണ്ണ് പോലും നിറഞ്ഞു പിന്നെയല്ലേ കണ്ണന്റെ.അവൻ വേഗം പോയി രേവതിയമ്മേ കെട്ടിപിടിച്ചു.
വിക്ക പൊളിച്ചടക്കിയെടാ ❤❤❤
❤❤❤
John bro നിങ്ങൾ ഇത്ര കിടിലൻ ഐറ്റം ഇറക്കുമെന്ന് വിചാരിച്ചില്ല ❤️?❤️?❤️
എനിക്കപ്പളെ അറിയാർന്നു ഞാൻ ഒരു സംഭവം ആണെന്ന്… ???
പൊളിച്ചു മോനെ പൊളിച്ചു…..
താങ്ക്യൂ ??
Aduthath വായിച്ചും വരാം
വായിച്ചു ല്ലേ… കള്ളാ…??
വിക്ക് മോനെ സംഗതി ജോറായിട്ടുണ്ട്.. വായിക്കാൻ നല്ല രസമുണ്ടായിരുന്നു.. ആശംസകൾ??
??
മനുസ് മോനെ പുതിയ കഥ വായിച്ചിട്ട് പറയാം ട്ടോ ഇപ്പൊ കുറച്ച് ബിസി ആണ്?