?ഓർക്കുവിൻ?[John Wick] 123

?ഓർക്കുവിൻ?[John Wick]

 

നമസ്കാരം കൂട്ടുകാരെ?വീണ്ടും ഞാൻ തന്നെയാണ് John Wick??

വിട പറഞ്ഞു പോയ ഞാൻ എന്താ ഇവിടെ എന്ന് ചിലർക്കെങ്കിലും തോന്നിയേക്കാം?മനസ്സിൽ ഒരാശയം വന്നു, എഴുതാൻ സമയം കിട്ടി, എഴുതി.

ഇതൊരു ഹാസ്യം കലർന്ന ചെറുകഥയാണ്.അപ്പൊ വായിക്കുവിൻ ആസ്വദിക്കുവിൻ?എന്റെ തുടർകഥ വായിക്കാത്തവർ അതുംകൂടെ ഒന്ന് വായിക്കണം?

************************************************

നമ്മുടെ കഥാ നായകൻ ഇപ്പൊ ഭയങ്കര ഉറക്കത്തിലാണ്, വായയുടെ ഇടതു ഭാഗത്തു കൂടെ സാമാന്യം നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ ഈത്ത ഒലിക്കുന്നുണ്ട്. അതെങ്ങനാ ശിവമൂലിയുമടിച്ചു കണ്ട പെണ്ണുങ്ങളുടെ കൂടെ രാസലീലകളാടുന്ന മദ്രമധുരമായ സ്വപനത്തിന്റെ അടിത്തതിട്ടിൽ മുങ്ങി കുളിക്കുകയല്ലേ നമ്മുടെ നായകൻ.ഇടക്കിടക്ക് ചുണ്ടിൽ നാണം വിരിയണ കണ്ടാൽ പെണ്ണുങ്ങൾ പോലും തോറ്റു പിറകോട്ടു മാറിയിരിക്കും അത്രക്ക് ചേലാ.ഈ കിടപ്പും അവന്റെ കാട്ടിക്കൂട്ടലും കണ്ട് ഇവന്റെ അമ്മ രേവതി കണ്ടുകൊണ്ട് വന്നാൽ മതി….. അവന്റെ കാര്യം ഗുദാഹവാ… കാരണം എന്താണ് എന്നല്ലേ… പറയാം.

 

അങ്ങനെ പത്തു മാസത്തിനു ശേഷം ഇന്നാണ് സ്കൂൾ തുറക്കുന്നത്. കൊറോണ എന്ന കീചകൻ ലോകത്താകമാനം പൂണ്ടു വിളയാടി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.കുട്ടികളുടെ ഭാവിയെ പറ്റി ചിന്തിച്ച സർക്കാർ സ്കൂളുകൾ തുറക്കാൻ പറഞ്ഞു എന്നിട്ടും സർക്കാർ സ്കൂൾ തുറക്കുന്നതിൽ എതിർപ്പുള്ള കൂട്ടത്തിലാണ് നമ്മുടെ നായകൻ.ഇനി അവന്റെ പേരെന്താണ് എന്നല്ലേ അവനാണ് കണ്ണൻ എന്ന് അറിയപ്പെടുന്ന കൃഷ്ണകുമാർ. സ്വപ്നങ്ങളിൽ മാത്രം കൃഷ്ണ സ്വഭാവമുള്ള നേരിട്ട് പെണ്ണുങ്ങളെ കണ്ടാൽ മുട്ടിടിക്കുന്ന ഒരു പാവം മൊറട്ട് സിംഗിൾ….

 

ഇവന്റെ അച്ഛൻ അതായത് കുന്നത്ത് വീട്ടിൽ പ്രഭാകരൻ എന്ന ഗടാഗടിയൻ പേരിനുടമസ്ഥാൻ ഇവനെ പോലെയല്ല. ആയകാലത്തെ മൂപ്പർ നല്ല ഹൈ ക്ലാസ്സ്‌ കോഴി ആയിരുന്നു. അതിന്റെ ജീവിക്കുന്ന സ്മാരകമാണല്ലോ കണ്ണന്റെ അമ്മ രേവതി. പണ്ട് പ്രേമിച്ചു കെട്ടിയതു കൊണ്ട് നല്ല തറവാട്ടുകാർ ആയ കുന്നത്ത്കാർ കണ്ണന്റെ അച്ഛനെ പടിയടച്ചു പിണ്ഡം വെച്ചു.

 

അപ്പൊ ഇനി ബാക്ക് ടു പ്രെസെന്റ്. ഈത്ത ഒലിപ്പിച്ചു കിടക്കുന്ന കണ്ണനെ കണ്ടാണ് അവന്റെ അമ്മ കേറി വരുന്നത്. ചെക്കന്റെ നാണവും മറ്റും കണ്ടപ്പോഴേ മൂപ്പത്തിയാർക്ക് കാര്യം പിടി കിട്ടി. ഇപ്പൊ ശെരിയാക്കി തരാട്ടോ എന്ന് കാണിച്ചു രേവതിയമ്മ പോയി അവന്റെ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് പതിയെ അവന്റെ കാലിലൂടെ കയ്യ് വെച്ച് അവർ അവനെ വിളിച്ചു.

 

“കണ്ണേട്ടാ…..”സ്വരത്തിനെ ലസ്യഭാവത്തിലേക്ക് പറഞ്ഞു വിട്ടു കൊണ്ട് രേവതിയമ്മ അവനെ വിളിച്ചു.

92 Comments

  1. ༒☬SULTHAN☬༒

    വിക്ക പൊളിച്ചടക്കിയെടാ ❤❤❤
    ❤❤❤

  2. John bro നിങ്ങൾ ഇത്ര കിടിലൻ ഐറ്റം ഇറക്കുമെന്ന് വിചാരിച്ചില്ല ❤️?❤️?❤️

    1. എനിക്കപ്പളെ അറിയാർന്നു ഞാൻ ഒരു സംഭവം ആണെന്ന്… ???

  3. പൊളിച്ചു മോനെ പൊളിച്ചു…..

    1. താങ്ക്‌യൂ ??

  4. Aduthath വായിച്ചും വരാം

    1. വായിച്ചു ല്ലേ… കള്ളാ…??

  5. വിക്ക് മോനെ സംഗതി ജോറായിട്ടുണ്ട്.. വായിക്കാൻ നല്ല രസമുണ്ടായിരുന്നു.. ആശംസകൾ??

    1. ??

      മനുസ് മോനെ പുതിയ കഥ വായിച്ചിട്ട് പറയാം ട്ടോ ഇപ്പൊ കുറച്ച് ബിസി ആണ്?

Comments are closed.