๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

“เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ” เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดคเตผเดšเตเดš เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

“เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€เดฏเดตเดณเต‹เดŸเต, ‘ เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚’ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ?”

“เด“เดนเต เด’เดฐเต เดฎเดจ:เดธเตเด–เด‚..” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจ: เดธเตเด–เด‚โ€ฆ เด‡เดคเต‡เดฏเต เดฎเดจเดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดจเต‹เดฐเต‹เด—เดฎเดพเดฃเตโ€ฆ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดพ.. เดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดพเดฎเต†เดŸเดพโ€ฆ เดนเตเดฎเตเดฎเต.” เดธเดฎเต€เตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดคเตเดฐเต€เดซเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŸเดฟเดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเด•เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเต‡เดทเด‚. เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเดคเต เด…เดคเดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เต‚.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดตเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดซเดพเดทเดจเดฌเดฟเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเตโ€ฆ! เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดถเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดธเดพเดฎเดพเดธเด‚ เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเตเดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚.

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดชเตเดช เดนเตเดธเตˆเตป, เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเต เดธเดฎเต€เตผ เดงเต‚เตผเดคเตเดคเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดชเตเดช,

เด…เดตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตโ€Œ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดฏเตผ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดทเตเดฏเตผ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดพเดถเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ ยผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต : เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเตเดตเตผเดทเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเต เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด• เด…เดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.”

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *