๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

“เด†เดนเต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ..” เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ.. เด…เดฅเดตเดพ เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ, เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดณเดฟเด—เดพเดฃเต.

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดธเดฎเดชเตเดฐเดพเดฏเด•เตเด•เดพเตผ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‹เดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚.

“เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต..” เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเต‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดตเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เด•เดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

“เดกเต‡เดฏเต เดฐเดพเด•เต‡เดทเต‡โ€ฆเด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต.” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดตเดฟเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดนเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพโ€ฆเดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต.” เดฐเดพเด•เต‡เดทเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

“เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดกเตเดฏเต‚เตพ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ” เดฐเดพเด•เต‡เดทเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด•เต‹เดกเต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด“ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดŸเดพ.. เดžเดพเดจเต‡ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ” เดฐเดพเด•เต‡เดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดชเต‡เดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเด—เต เดธเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚, เดฌเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเตโ€Œ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

‘เด“เดนเต เดฌเตเตพเดทเดฟเดฑเตเดฑเตโ€ฆ! เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดพเดธเต.เดตเต‡เตผเดกเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดฑเตผเด•เต‹เดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเด•เต‹เด‚ เดจเดฎเตเดชเดฑเดพเดฏ 369 เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฏเต‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดคเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *