๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดธเดฎเต€เตผ : “เดŽเดจเตเดจเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเดพ. เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ”

“เดกเต‡เดฏเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดตเดดเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดญเดพเดตเด‚.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฒเต€เดจ เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟโ€ฆ เด‡เดตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต เดฌเตเดฐเต†เดกเตเดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚, เด•เต‹เตบเดซเตเดฒเต‡เด•เตโ€Œเดธเตโ€Œ เด•เดžเต€เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‚โ€ฆ

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†.”

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเต€เดจ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดธเดฎเต€เดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,’เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต, “เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเตโ€ฆ”

“เด™เตเด‚.. เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดตเดดเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€ฆเดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.” เด…เดฒเต€เดจ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

“เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟโ€ฆ” เด…เดฒเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดฎเต€เดฑเตเด‚ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ

: ” เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดฎเตเตปเดชเต เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.”

“เด…เดคเตโ€ฆ! เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.! เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ ” เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *