❤❤ഇങ്ങനെയും ഒരു പ്രണയം❤❤ 3 [നളൻ] 88

Views : 5460

 

അളിയാ……

 

ആ ഡാ ആരോടും പറയില്ല…. പോരെ….

 

മതി അത് കേട്ട മതി.

 

പിന്നെ ഞങ്ങൾ രണ്ടും അതികം കറങ്ങാതെ നേരെ ക്ലാസ്സിലേക്ക് പോയി.

പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ ഞാൻ അറിയുകയാരുന്നു വൺ സൈഡ് ലവിന്റെ സുഖം. എന്നും അവളെ കാത്ത് നിൽക്കും എപ്പോളും അവളെ നോക്കി ഇരിക്കും. അവൾ ക്ലാസ്സിൽ വരാത്ത ദിവസം എനിക്ക് ആകെകൂടി ഒരു വല്ലാത്ത ദിവസം ആയിരിക്കും. ക്ലാസ്സിൽ ഇരിക്കുമ്പോ ആണെങ്കിൽ ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ അവളെ നോക്കിപ്പോകും ഇടക്ക് ഞാൻ നോക്കുമ്പോ അവളും യാദർശ്ശികമായി ഇടക്ക് എന്നെയും നോക്കി പക്ഷെ ഞാൻ അവളെ നോക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് തോന്നിക്കാതെ ഞാൻ ആ സിറ്റുവേഷൻ മാനേജ് ചെയ്യും.

 

ക്ലാസ്സിൽ അങ്ങനെ ആരുന്നു എങ്കിലും ഞാൻ ഇതുവരെ അവക്ക് മെസ്സേജ് അയക്കുകയോ ഒന്നും ഒണ്ടായിട്ടില്ല. പിന്നെ ക്ലാസ്സിൽ ചിലർക്കൊക്കെ എന്തോ ഡൌട്ട് ഒക്കെ ഉണ്ടെന്നു റോഷൻ പറഞ്ഞു. അത് അല്ലേലും അങ്ങനെ ആണല്ലോ. എന്ത് ചെയ്യാൻ…..

 

 

ഇപ്പൊ എല്ലാദിവസവും വൈകുന്നേരം ഞങ്ങൾ മുന്നും അടുത്തുള്ള ഒരു പാർക്കിൽ പോയി ഇരിക്കാറുണ്ട് ഞങ്ങൾ അവടെ ഇരുന്ന് വെറുതെ സംസാരിക്കും. സന്ധ്യ അയാലേ വീട്ടിലേക്ക് പോകു ഇതൊരു ശീലം പോലെ ആയിട്ടുണ്ട് ഇപ്പൊ.

 

അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോളാണ് ആ ദുഃഖകരവും അസൂയവഹവുമായ കാര്യം നടക്കുന്നത്.

ഒരിക്കെ ഞങ്ങൾ പാർക്കിൽ ഇരിക്കുമ്പോ രണ്ട് പെൺകുട്ടികൾ വന്ന് ഞങ്ങളുടെ എതിർവശത്തുള്ള സീറ്റിൽ ഇരുന്നു അതിൽ ഒരുകുട്ടി റോഷനെ മാറ്റി നിർത്തി പ്രെപോസ് ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. ആ കുട്ടിക്ക് ഇവനെ നേരത്തെ അറിയാവുന്നെ ആണ് കോളേജിൽ ഇവന്റെ ജൂനിയർ ആരുന്നു ഇപ്പൊ ഇവടെ ഒരു കോഴ്സ് ചെയ്യുന്നു. അങ്ങനെ നീണ്ട നേരത്തെ സംസാരത്തിനുശേഷം അവർ രണ്ടും ഞങ്ങടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു രണ്ടിന്റെയും മുഖം കണ്ടപോളെ എന്റെ എന്താണ്ടൊക്കയോ പോയി അവൻ അവളെ എനിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി തന്നു. പക്ഷെ ഞാൻ അവനും ലൈൻ സെറ്റായതിന്റെ ഷോക്കിൽ ആയിരുന്നു അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവർ എന്താണ് പറഞ്ഞത് എന്ന് പോലും ഞാൻ കേട്ടില്ല എന്തിനേറെ പറയുന്നു ആ കൊച്ചിന്റെ പേരുപോലും ഞാൻ കേട്ടില്ല.

 

പക്ഷെ അന്ന് ഞാൻ ഒരു തീരുമാനം എടുത്തു എനിക്കും വേണം ഒരു പെണ്ണ്.

പക്ഷെ ആര്…..

വൈഗയോട് എനിക്ക് തോന്നിയത് പ്രേമം തന്നെ ആണോ…

ആണെങ്കിൽ തന്നെ അവക്കും എന്നെ ഇഷ്ടമാകുവോ….

ഇനി അഥവാ ഇഷ്ടമല്ല എങ്കിൽ അവളുടെ പ്രീതികരണം എന്തായിരിക്കും.

അഥവാ അവൾ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും.

 

ഒരുപക്ഷെ ഞങ്ങൾ പ്രേമിച്ചുതുടങ്ങിയ ശേഷം അവളെ എനിക്ക് പിരിയാൻ കഴിയില്ല അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ വീട്ടിലോ മറ്റോ ഈ ബന്ധത്തിന് സമ്മതം അല്ലങ്കിൽ എന്തേലും കാരണവശാൽ അവളെ എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകേണ്ടി വന്നാൽ എന്ത് ചെയ്യും. എന്റെ വീട്ടിൽ ആർക്കും പ്രശനം ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല എന്നാലും അവളുടെ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം ഞാൻ നോക്കണ്ടേ അതിന് എനിക്ക് ആത്യം ഒരു ജോലി വേണ്ടേ. കോപ്പ് എനിക്ക് ഇനി ഒരു ജോലി കിട്ടാൻ കുറഞ്ഞത് 2 വർഷം എങ്കിലും കഴിയണം. അതിൽ കൂടുതൽ എടുക്കാനാണ് സാധ്യത.

Recent Stories

The Author

നളൻ

14 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട്.. ♥

      1. Oh….. Ini wait cheyanolo😔

  2. Nannayittund. Spelling mistake sredhikkanam. Wtg 4 nxt part..

  3. അക്ഷര തെറ്റ് കുറയ്ക്കണം

  4. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️❤️

    1. 👍🏾👍🏾

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com