❤എന്റെ കലിപ്പൻ കെട്ടിയോൻ❤ 04 [Zain] 190

എന്റെ കലിപ്പാൻ കെട്ടിയോൻ 4

Author : zinan മുഹമ്മദ്‌

[ Previous Part ]

 

Zain അതേ.. ഞാൻ ഓളോട് പറഞ്ഞത് കളം തേനേയ പിന്നെ താൻ ഇത്രക് ചൂട് കൊടുക്കാൻ തന്നെ ഒന്നും എല്ലല്ലോ ഞാൻ പറ്റിച്ചത് പിന്നെ താൻ അവളെ കുറിച് പറഞ്ഞാലോ അവൾക് അരക്കെ ആയി പ്രൊപോസൽ നടുത്തി അവൾ നിരസിച്ചു എന്ന് പിന്നെ എന്തിനാ എന്നെ ഇട്ടു കളിപ്പിച്ചേ ഓൾക് എന്നെയും അങ്ങ് ഒഴിവാക്കിയ പോരനോ…..
 
 
 
ഹിബ  അപ്പോ എന്നെ നോക്കി പിന്നെ ഒരു സോറിട്ടോ എന്ന് പറഞ്ഞു
ഞാൻ നിന്റ സോറി പോയി മറ്റവന് കൊടുക്കു
ഹിബ അഹ് നമ്മളെ നോക്കാൻ ഒന്നും ആരു ഇല്ല ഒരു മറ്റവനും ഇല്ല എന്ത് ചെയ്യാനാ…
 
ഞാൻ പിന്നെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല അവളെയും കുട്ടി ഞൻ ഇഷയുടെ അടുത്ത് പോയി
 
 
തുടർച്ച :-
 
ഞാൻ ഇഷയുടെ അടുത്തേക് വണ്ടി നിർത്തി ഇഷ എന്നെ ഒന്ന്‌ നോക്കി ശേഷം ഹിബയുടെ അടുത്ത് പോയി ഞാൻ വണ്ടിയിൽ നിന്നു ഇറങ്ങി ഇഷയുടെ അരികിൽ ചെന്നു ഇഷ എനിക്ക് തന്നോട് സംസാരിക്കാൻ ഉണ്ട്….
ഹിബ  :- എനിക്കും നിന്നോട് കുറച്ച് പറയാൻ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു വണ്ടിയിൽ നിന്നു ഇറങ്ങി ഇഷയെ നോക്കി ശേഷം അവളുടെ കൈയിൽ പിടിച്ചു വാ നമക്ക് കുറച്ച് മാറി നിൽകാം…
ഞാൻ , ഡി.. മാറി നിക്ക് അങ്ങോട്ടു നീ പിന്നെ പറഞ്ഞോ ഇപ്പോ എനിക്ക് ഇവളോട് കുറച്ചു പറയാൻ ഉണ്ട് ഹിബയെ നോക്കി ഒന്ന്‌ പേടിപ്പിച്ചു ഇഷയുടെ കൈയിൽ നിന്നു ഹിബയുടെ കൈ വേർപെടുത്തി
ഇഷയെ എന്റെ അരികിൽ വലിച്ചു എന്തോ അ വലിയിൽ അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിലെക് വീണു ഞാൻ വേഗം അവളെ എന്നിൽ നിന്നു വേർപെടുത്തി ഇതൊക്കെ സെക്കന്റ്‌ കൊണ്ട് സഭവിച്ചു അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ വീണപ്പോ ഞാൻ ഒന്ന്‌ ഷോക്ക് ആയി അവളുടെ മുടിയുടെ ഇടയിൽ നിന്നു വരുന്നേ ഷമ്പുവിന്റെ സ്മെൽ ഒന്ന്‌ വലിച്ചു എടുത്തു അവളെ ഒന്ന്‌ നോക്കി എന്നിൽ നിന്നു വേർപെടുത്തി അവളുടെ മുഖത്തേക് നോക്കാൻ ചെറിയ ഒരു മടി ഞാൻ അവളെ സ്നേഹിച്ചു പോവുമോ എന്ന് പേടിച്ചിട്ടു ഒന്നും എല്ലാ എന്തോ അവളെ അങ്ങ് നോക്കാൻ തോന്നില്ല എന്ന് പറയാ….
ഇഷ  ഞാനും ഹിബായു zainകനെ കൊണ്ട് സംസാരിച്ചു വെരുനെന്നു അപ്പോ ഇണ്ട് മുന്നിൽ zainka ന്റെ വണ്ടി നികുന്‌ ഞാൻ അത് പ്രേതീക്ഷിക്കാത്തൊണ്ട് ഒന്ന്‌ പേടിച്ചു ബെക്കിലേക് വലിയൻ ശ്രെമിച്ചു പക്ഷെ ഹിബ എന്നെ കണ്ടു എന്താ നിനക്ക് പെറ്റിയെ എന്ന് ചോയിച്ചു ഞാൻ ഓളോട് zainka അവിടെ നികുന്ന് എന്ന് പറഞ്ഞു ഓള് എന്നെ ഒന്ന്‌ നോക്കി എവിടെ എന്ന് ചോയിച്ചു
ഞാൻ മുന്നിൽ കാണിച്ചു കൊടുത്തു അവൾ ഇക്കാനെ കണ്ടു എന്നെ ഒന്ന്‌ നോക്കി ചിരിച്ചു പിന്നെ ഓള് എന്റെ കൈയിൽ കേറി പിടിച്ചു ഇക്കാന്റെ അരികിൽ പോയി ഹായ് പറഞ്ഞു ശേഷം എന്നോട് ഒന്ന്‌ മാറി നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ മുപേരെ ഒന്ന്‌ നോക്കി വേഗം അവിടുന്നു കുറച്ച് മാറി നിന്നു പിന്നെ ഓള് എന്തോ ഇക്കാന്റോടി ചുടാവുമ്പോലെ സംസാരിക്കുകയാണ് അത് അവളുടെ എക്സ്പ്രഷൻ നിന്നു മനസ്സിൽ ആവുന്നുണ്ട് എനിക്ക് എന്തോ പോലെ തോന്നി മുപേർ അത് കേട്ട് ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിക്ക കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടത് ഹിബയെ അയാൾ കൈയിൽ എടുത്തു ജപ്പിൽ എടുത്ത് ഇട്ട് അത് കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് എന്താ ചെയേണ്ടത് എന്ന് ഒന്നും മനസിലായില്ല ഞാൻ അവിടുന്നു അവരുടെ അടുത്ത് ഓടി എന്നെ കണ്ടതും അയാൾ ഇപ്പോ വേര എന്ന് പറഞ്ഞു……
ഞാൻ ആകെ അങ്ങ് പേടിച്ചു ഹിബയെ എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു അങ്ങർ കൊണ്ട് പോയൊപ്പോ പിന്നെ എനിക്ക് എന്തോ പേടി

6 Comments

  1. ഈ കഥ…. തിരുത്തി എഴുതുകയാണ്…. വൈകാതെ ഓരോ പാർട്ട്‌ ആയി വരും ❤️?

    1. നീ ആദ്യം ശരിക്ക് അക്ഷരം പഠിച്ച് എഴുത്, വായിക്കുന്നവർക്കും നീ എന്താ ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്ന് മനസ്സിലാകണ്ടേ

  2. അടുത്ത part undako

    1. അടുത്ത part ഉടനെ ഉണ്ടാകും ❤❤shinil

    2. ഉണ്ടാകും

Comments are closed.