ഭാഗം-3
ഇവിടെയെത്തും വരെ ആ ചിരി ഞാൻ കേട്ടതാണല്ലോ!.. നിധിയേട്ടനെവിടെ?? സ്വത്തുവിന് തല ചുറ്റും പോലെ തോന്നി…
***********
ചേച്ചിയേ.. ഇവിടെ ആരുമില്ലേ?
ആരായിത്? വേലായുധനോ?
ചേച്ചി, സേതുവേട്ടനില്ലേ?
വേലായുധന്റെ മുഖത്തെ പരിഭ്രമം കണ്ടപ്പോൾ ജയന്തി തെല്ലൊന്നു അന്ധാളിച്ചു…
എന്താ വേലായുധാ… എന്തുപറ്റി?
ചേച്ചി, പേടിക്കാനൊന്നുമില്ല… സ്വത്തു ആ പാടത്തു ബോധം ഇല്ലാതെ വീണു കിടക്കുവായിരുന്നു…. തെന്നി വീണതാണെന്നാണ് തോന്നുന്നത്… കാല് കുറച്ചു പൊട്ടിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു….
അവിടെ നിറയെ പടർപ്പു ആയതുകൊണ്ട് ആരും പെട്ടെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കില്ല.. ഞാൻ കള്ളെടുക്കാൻ തെങ്ങിൽ കയറിയപ്പോൾ യൂണിഫോമിന്റെ കളർ കണ്ടാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്….
അയ്യോ എന്നിട്ടെന്റെ മോളെവിടെ?… ജയന്തി തളർന്നു നിലത്തേക്കിരുന്നു….
ഇലഞ്ഞിപ്പറമ്പിലെ ഭാസ്കരേട്ടന്റെ മോനെ അറിയില്ലേ.. ശ്രീനാഥ്! ആ പയ്യനും അവന്റെ രണ്ടു കൂട്ടുകാരും ചേർന്നാണ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടുപോയിരിക്കുന്നത്…
ചേച്ചി സേതുവേട്ടനെ വിവരം അറിയിക്കൂ.. വേലായുധൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നു…
രണ്ടടി നടന്നു തിരിഞ്ഞു നിന്നു ചോദിച്ചു…
അല്ല ചേച്ചി, ഈ സ്വത്തുകൊച്ചു എന്തിനാ പാടം വഴി സ്കൂളിൽ പോകുന്നത്? നല്ലൊരു റോഡുള്ളപ്പോൾ… ഇത്തിരി അധികം നടക്കണമെന്നല്ലേയുള്ളു… ആരും കൂടെയില്ലാത്ത ആ വഴി തനിച്ചു പോകാൻ അനുവദിക്കരുത് ചേച്ചി.. നിറയെ പാമ്പുകൾ ഉണ്ട് അവിടെയൊക്കെ … മഴ പെയ്താൽ നടവഴി പോലും തെന്നും…. വേലായുധൻ ഗേറ്റ് കടന്നുപോയി….
ജയന്തി കരഞ്ഞു കൊണ്ടാണ് സേതുവിനെ വിളിച്ചത്…
Ithinte bakki evide
Hai
അതെ ഇതിന് ബാക്കി ഇല്ലേ
Baakik vendi wait cheyyunnu