തേപ്പിന്റെ മറുപുറം 27

Views : 3296

Author : Mimi Mariyam

മനുവിന് കിടന്നിട്ടുറക്കം വന്നില്ല.അവന്റെ മനസ്സ് തിരക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടേയിരുന്നു.നാളെയാണ് ആ ദിവസം..ഇത്രയും നാൾ മനസ്സിൽ നെയ്തുകൂട്ടിയ സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് നാളെ ചിറകു വിരിക്കുന്നു.. അവൾ രാവിലെ 10 മണിക്ക് മെസ്സഞ്ചറിൽ വരാമെന്ന് സമ്മതിച്ചിട്ടുണ്ട്. അവൻ രേണുനെ നോക്കി… അവൾ നേരത്തെ ഉറങ്ങിയാരുന്നു.അവനെണീറ്റ് ബാൽക്കണിയിൽ പോയിരുന്നു… മനസ്സിൽ അവൾ മാത്രമേ ഉള്ളൂ… റോസി

ഒരു റോസാപ്പൂവിന്റെ പ്രൊഫൈൽ പിക്ചർ ഉള്ള അവൾ എന്തായാലും ഒരു റോസാപ്പൂ തന്നെയാണെന്നവന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു.എഴുതാൻ തുടങ്ങിയ കാലം തൊട്ട് ഒരുപാട് പെൺകുട്ടികളുമായി സംസാരിച്ചിട്ടുണ്ട്.. എല്ലാരുടെയും ഒരേ സ്വഭാവം… മിണ്ടി രണ്ടാം നാൾ ഫോട്ടോയോ വിഡിയോകോളോ… പക്ഷെ റോസി… കുറച്ച് ദിവസങ്ങളായി അവളാണ് തന്റെ ജീവതാളം നിയന്ത്രിക്കുന്നത്.. അവളോട്‌ മിണ്ടാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണ് മെസഞ്ചറിൽ കേറുന്നത്.അവളെ കാണാൻ മനസ്സ്‌ തുടിക്കുന്നു… അവൾ പക്ഷെ പിടി തന്നിരുന്നില്ല..

ഒരു പാടുതവണ ഒരു ഫോട്ടോ ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടും അവൾ ഒഴിഞ്ഞു മാറുകയായിരുന്നു. ഇന്നലെ അവളാണ് പറഞ്ഞത് വീഡിയോ കോളിൽ വരാമെന്ന്. കേട്ട മാത്രയിൽ ബ്യൂട്ടി പാർലറിൽ പോയി ഒരു ബ്ലീച്ചും ഫേഷ്യലും ചെയ്തു. മുടിയും മീശയും വൃത്തിയാക്കി കൃതാവ് അറ്റം കൂർപ്പിച്ചു മിനുക്കി… കണ്ണാടിയിൽ കണ്ടപ്പോൾ വിശ്വാസം വന്നില്ല ഒരു 10 വയസ്സ് കുറഞ്ഞതുപോലെ.

വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ രേണു സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി അവളിൽ നിന്നും ഒളിക്കാൻ പാടുപെട്ടു..നീണ്ടു വൃത്തികേടായി കിടക്കുന്ന തലമുടി വെട്ടിയൊതുക്കാൻ പലപ്പോഴും നിർബന്ധിച്ചിട്ടും ചെയ്യാത്ത ഞാനാണിങ്ങിനെ സുന്ദരനായി മുമ്പിൽ നിൽക്കുന്നത്..അവളോട്‌ പറയാൻ കള്ളം കരുതിയിരുന്നു. സുഹൃത്തിന്റെ പെങ്ങളുടെ കല്യാണമാണ് നാളെ…. അവൻ നിർബന്ധിച്ചു ചെയ്യിപ്പിച്ചതാണെന്നെല്ലാം. പക്ഷെ രേണു ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല. അവളിൽ നിന്നും പരമാവധി അകലം സൂക്ഷിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട്, ക്ഷമിക്കാമല്ലോ

  2. സുദർശനൻ

    അവർ പരസ്പരം ക്ഷമിച്ച് പുതുജീവിതം തുടങ്ങിയല്ലോ.

  3. മൈക്കിളാശാൻ

    മിക്കവാറും രേണു ആയിരിക്കും റോസി. എന്താ ശരിയല്ലേ…??????

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com