രാവണന്റെ ജാനകി…[വിക്രമാദിത്യൻ] 301

രാവണന്റെ ജാനകി…

Author : വിക്രമാദിത്യൻ

&nbsp
1.രാവണന്  ഒരു  ശാപം ഉണ്ട് . അനുവാദം ഇല്ലാതെ  ഒരു  സ്ത്രീയെ തൊട്ടാൽ  അവൻ തല  പൊട്ടി മരിക്കും……

രാവണൻ തലപൊട്ടി മരിച്ചില്ല…. പിന്നെ എന്തിന്  രാമൻ തന്നെ മാത്രം മനസ്സിൽ ഇട്ടു നടന്ന പെണ്ണിനെ  നാലാളുടെ വാക്കിന്റെ  പേരിൽ അവളെ  നാടുകടത്തിയത്……

 

തന്റെ  പെങ്ങളുടെ മൂക്കും മുലയും അറുത്തവനോട്  പകരം വീട്ടാൻ വന്ന രാവണൻ തനിക്ക് ഇഷ്ട്ടപെട്ട.. പെണ്ണിന്  തന്നെ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ കാത്തിരുന്നു …….

ഇത്  ആ രാവണന്റെ കഥ ആണ്……..

 

അവൻ തന്റെ  ബൈക്കിൽ  കോളേജ്  ഗേറ്റ്  കടന്നു… അങ്ങിങ്ങായി  സീനിയേഴ്സ് കൂടിനിക്കുന്നുണ്ട് ..

പരിചയപെടുത്തിയില്ല  അല്ലെ.. ഇതാണ്  നമ്മുടെ നായകൻ… അതായത്  രാമൻ….. ഇന്നവന്റെ  ആദ്യത്തെ  കോളേജ് ഡേ  ആണ്…

ബൈക്ക്  പാർക്ക്‌  ചെയ്തിറങ്ങി തിരിഞ്ഞപ്പോൾ  മുന്നിൽ. സീനിയേഴ്സ്….

അതിലെ  നേതാവ്  എന്നു തോന്നിക്കുന്ന ഒരുത്തൻ ചോദിച്ചു  എന്താടാ നിന്റെ  പേര്…

റാം.. അതെന്താ  തലയും  വാലും ഒന്നുമില്ലേ .

റാം ചന്ദ്രശേഖർ…

മ്മ്മ്മ്  നീ ഒരു  ഡാൻസ് കളിക്ക് … അല്ലെങ്കിൽ  വേണ്ട  നീ പോയി ഞങ്ങൾക്ക് എല്ലാവർക്കും ചായ  വാങ്ങിച്ചിട്ടു വാ …. അവൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നു..

***(അവൻ പോയി കഴിഞ്ഞ്  )

ഡാ നോക്കെടാ ഒരുത്തി..

ഒരു സുന്ദരി കൊച്ചു  അവിടെ ഒരു vespa സ്കൂട്ടറിൽ  വന്നു  പാർക്ക്‌  ചെയ്തിറങ്ങി…

ഡീ ഇവിടെ വാടി..  അവൾ വന്നു.. എന്താ  ചേട്ടാ .. നിന്റെ  പേര്  എന്താ ..

ജാനകി..    ഇത് കുറച്ചു പഴയ പേരല്ലേ  എന്നാലും നിന്നെ കാണാൻ കൊള്ളാമല്ലോടി….

Thanks  ചേട്ടാ..

No mention …. നിനക്കിപ്പോ എന്താ തരിക …

22 Comments

  1. Saanam varatte mone✌️✌️✌️✌️

  2. Bro katha post cheyu please

    1. വിക്രമാദിത്യൻ

      മറ്റന്നാൾ ചെയ്യും bro

      1. Bro katha vannillo

  3. നല്ല തുടക്കം അടുത്ത പാർട്ട് കഴിയുന്നതും പേജ് കൂട്ടി എഴുതൂ

    ♥️♥️♥️

  4. കോളേജ് ഫസ്റ്റ് ഡേ…. റാഗിംഗ് …. രക്ഷിക്കുന്നു…. ചങ്ക്സ്…. ഒരു നൂറു പ്രാവശ്യം എഴുതി പോയിട്ടുള്ള കാര്യങ്ങൾ വെറുതേ പേരുമാറ്റി വെറും മൂന്ന് പേജ്‌ എഴുതി വെച്ചിട്ട 200 like വേണം പോലും ….ദാരിദ്ര്യം…

    1. പൊളിച്ചു ബ്രോ…തുടക്കം അസ്സലായി…. ???
      വെയ്റ്റിംഗ് for രുദ്രദേവൻ…??

    2. വിക്രമാദിത്യൻ

      പക്ഷെ ഇത് വില്ലന്റെ കഥ ആണ് നായകന് പണി കിട്ടും

  5. മന്നാഡിയാർ

    Nice ???

  6. നല്ല intro, തുടർന്ന് പോവുക….

  7. വിരഹ കാമുകൻ???

    ❤❤❤

  8. Ithe seethayallalo mwone
    Seetha pavam allarunnu
    Sambavam pwolichu nice starting

  9. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ഈ കഥയിൽ എങ്കിലും രാമൻ ജാനാകിയെ സംശയിക്കാതെ ഇരുന്ന മതിയാരുന്നു.

    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    ❤❤❤❤❤

  10. Onnu podappa 3 page ettattu 200 like undankil mathram next part edullu yennu ?????????????????????

  11. Ramum, jankiyum, rudranum…

    Iyyal raaman.. janakiye valakkan pokunna aal… Rudran… Avan jaanakiye mohichu purake nadakkan pokunnavan…

    Raamayanam anusarichu nokkuvaanel raam rudrante ishtam ariyunnu, janakiyude rudranodulla aduppathil samshayikkunnu, avar piriyunnu oduvin jaanaki rudranu swanthamaakunnu…

    Ithente sankalppam maathram aanu…

    Enthaayaalum adutha partinaayi waiting….❤️❤️❤️❤️

    1. വിക്രമാദിത്യൻ

      Alla

    2. വിക്രമാദിത്യൻ

      Katha vetyasam und

  12. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ❤️

  13. ബ്രോ
    കഥ പൊളി ?
    ഇത് പോലെ തുടരുക

  14. Peru kand kowthukam thonni aan ith vayichath page kandppo vaayikkandda adutha part vannitt randum koode oppam vayikkan vechath pinne vere pani onnm illathonde vaychatha enthaayaalm poli aayid ravanente per raam aapo raman aara????????????

  15. Nice bro but oru 7 page koode venaayirunnu
    Adutha partill sett aakyaal mathi

Comments are closed.