ഇലച്ചാർത്തിൽ നിന്നും ഒരിറ്റ് വെള്ളം നാവിൽ പതിക്കാനായി ഒഴുകിയെത്തിയെങ്കിലും ആരോ പിടിച്ചു നിർത്തും പോലെ അത് അന്തരീക്ഷത്തിൽ തങ്ങി നിന്നു.
നിമിഷങ്ങളുടെ വേഗതയിൽ മേനോന്റെ കഴുത്തിന് നേരെ രക്തദാഹിയായ ആ രക്ഷസ്സിന്റെ കൈകൾ നീണ്ടു.
മരണത്തിന്റെ ശംഖനാദം മുഴക്കി കഴുകന്മാർ അവിടെയാകെ വട്ടമിട്ട് പറന്നു.
ന്നെയൊന്നും ചെയ്യല്ലേ.തെറ്റ് പറ്റിപ്പോയി ക്ഷമിക്കണം.ന്നെ കൊല്ലാതെ വേറെ എന്ത് ശിക്ഷ വേണമെങ്കിലും തന്നോളൂ.
അയാൾ കൈകൾ കൂപ്പി യാചിച്ചു.
“മേനോനെ നിനക്ക് മരണത്തിൽ കവിഞ്ഞൊരു ശിക്ഷ വേറെയില്ല. ഇവിടെ നിന്നെ രക്ഷിക്കാൻ ആരും വരില്ല്യ.
എന്റെ കുടുംബം നീ തകർത്തു. ആർക്കും ഒരു ദ്രോഹവും ചെയ്യാത്ത ന്റെ അച്ഛനെ കള്ളനാക്കി.
പാവം ന്റെ “അമ്മ” പിച്ചി ചീന്തി കൊന്നില്ലേ നീ.ഒടുവിൽ ഈ എന്നെയും.
വിടില്ല നിന്നെ ഞാൻ.പെണ്ണിന്റെ മേനി കാണുമ്പോൾ കാമം കത്തുന്ന നിന്റെയീ കണ്ണുകൾ ഞാൻ കുത്തിയെടുക്കും.
മടിക്കുത്തഴിച്ച കൈകൾ ഞാൻ പിഴുതെടുക്കും.അങ്ങനെ ഓരോ അംഗങ്ങളായി ഛേദിച്ച് ചിത്രവധം ചെയ്തിട്ടേ ഞാൻ അടങ്ങൂ.
അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും രക്തം ഒഴുകിയിറങ്ങി.മുഖം അഗ്നിക്ക് സമാനമായി ജ്വലിച്ചു. അത് കണ്ട് നിൽക്കാനാവാതെ മേനോൻ തല താഴ്ത്തി.
ശ്രീകോവിലിൽ നിന്നും വിഗ്രഹം ഇളകി മാറാൻ തുടങ്ങുന്നതിനനുസരിച്ച് കുളത്തിൽ ജലം ഇളകി മറിഞ്ഞു.
ആളുകൾ പുതിയ അത്ഭുതം കാണാൻ തിക്കി തിരക്കി.പെട്ടെന്ന് ജലപ്പരപ്പിൽ ഒരു കിരീടത്തിന്റെ തലപ്പ് തെളിഞ്ഞു.
നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഒരു ദേവീ വിഗ്രഹം ഉയർന്ന് വരാൻ തുടങ്ങി.
വലത് കരത്തിൽ ത്രിശൂലവും ഇടത് കരത്തിൽ അനുഗ്രഹ പൂർണ്ണമായ ശ്രീചക്രവും.
ശ്രീകോവിലിൽ പഴയ വിഗ്രഹം പൂർണ്ണമായും പീഢത്തിൽ നിന്നിളകി മാറിയതും ജലോപരിതലത്തിൽ സിംഹ വിരാചിതയായ ആദിപരാശക്തിയുടെ പൂർണ്ണകായ വിഗ്രഹം ഉയർന്ന് നിന്നു.
സ്വർണ്ണ കിരീടത്തിലെ വൈഡൂര്യം സൂര്യ പ്രകാശത്തിൽ വെട്ടിത്തിളങ്ങി.
“അമ്മേ നാരായണ”
“ദേവീ നാരായണ”
പക്ഷേ, കൃഷ്ണമേനോൻ കൊല്ലപ്പെടുക തന്നെ വേണം.
Supppppppppppppeeerrrbbbb parayan vakkukala illlaaa