മാലിനി 59

Views : 12396

കൂട്ടുകാരന് വേണ്ടി മറച്ചുവച്ച സ്നേഹം അവനിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് വരുന്നത് എൻറെ തല മുടിയിൽ അവന്റെ കൈ കൊണ്ട് സ്പർശിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അറിഞ്ഞു…

കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം പെട്ടന്ന് അവൻ എന്നെ തള്ളി മാറ്റിയപ്പോൾ ആണ്‌ ഞാൻ അവന്റെ ചാരത്തു നിന്നും പിൻവലിയുന്നത്…

അവന്റെ കണ്ണ് പിറകിലേക്ക് പോകുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ആണ്‌ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയത്…

രാഹുൽ…. !! ഞാൻ പോലും അറിയാതെ ഞാൻ അവന്റെ പേര് വിളിച്ചു പോയി…

ഹ്മ്മ് എന്ന ഒരു മൂളലിന് ശേഷം ഡാ അരുണേ എന്ന് അവൻ നീട്ടി വിളിച്ചു…

അവൻ ഓടി വന്ന് അരുണിനെ കെട്ടി പിടിച്ചു…

എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു… നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് മുഴുവൻ ഞാൻ കേട്ടു എന്തിനായിരുന്നെടാ നീ എന്നെ ഇങ്ങനെ സ്നേഹിക്കുന്നത്… എനിക്ക് ഒരിക്കൽ പോലും നിന്നെ മനസിലാക്കാൻ സാധിക്കാതെ പോയല്ലോ… നിൻറെ ഉള്ളിലേ ഇവളോടുള്ള പ്രണയം എനിക്ക് വേണ്ടി നീ മറച്ചു വച്ചില്ലേ… ഇതൊന്നും മനസിലാക്കാൻ പറ്റാതെ പോയല്ലോ എനിക്ക്…

എനിക്ക് അറിയാം ആയിരുന്നു ഇവൾക്ക് എന്നോടുള്ള പ്രണയം ഞാൻ നിർബന്ധിക്കുമ്പോൾ മാത്രം മുഖത്ത് വരുന്നത് ആയിരുന്നു എന്ന്… പക്ഷേ എല്ലാം ഒരു ദിവസം ശരിയാകും എന്ന് ഞാനും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു…
പക്ഷേ ഇപ്പോൾ എനിക്ക് എല്ലാം മനസ്സിലായി…

പെട്ടന്ന് രാഹുൽ എൻറെ കൈ പിടിച്ചു അരുണിന്റെ കൈകളിൽ വച്ച് പറഞ്ഞു…

പൊന്നുപോലെ നോക്കിക്കോളേണെടാ… ഇവളെ പോലെ ഇവൾ മാത്രമേ കാണൂ..

അത് കേട്ടപ്പോൾ എന്റെയും അരുണിന്റേയും കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞ് ഒഴുകുക ആയിരുന്നു…

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com