മായ[ആദിശേഷൻ] 89

പെട്ടന്ന് എന്റ നോട്ടം ഡോക്ടറിന്റെ മുഖത്തേക്ക് ആയി.. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ വിശ്വസിക്കാവുന്നതിലും അപ്പുറം ആയിരുന്നു..

ഇന്നലെ നിങ്ങള് പോയതിനു ശേഷം ഞങൾ

ആശുപത്രി വിട്ടു എങ്ങും പോയില്ല. ഇവിടെ ഉള്ള സെക്യൂരിറ്റി സ്റ്റാഫുകളും അറ്റൻഡർ മാരും എല്ലാം ഇന്നലെ ഡ്യൂട്ടിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഇന്നലെ വന്നതിൽ ഏറ്റവും സീരിയസ് കേസ് ആയിരുന്നു താങ്കൾ കൊണ്ട് വന്ന പെൺകുട്ടിയുടെത്.. അതിനാൽ അവളിൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ പൂർണ നിരീക്ഷണം..

പക്ഷേ അവൾക്കുള്ള അവസാന ഇഞ്ചക്ഷൻ കൊടുക്കാൻ ചെന്ന സിസ്റ്റർ കണ്ടത് അവള് റൂമിന്റെ അകത്തെ ജനലിന്റെ അടുത്ത് നില്കുന്ന കാഴ്ച്ച ആണ്.. അത് കണ്ടപ്പോൾ വിശ്വാസം വരാതെ സിസ്റ്റർ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് അവളെ വിളിച്ചു.. പെട്ടന്ന് തിരിഞ്ഞു നിന്ന അവളിൽ കണ്ട മാറ്റം അവിശ്വസനീയം ആയിരുന്നു.. ഇന്നലെ കൊണ്ട് വന്നപ്പോൾ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു കുഴപ്പവും അവളിൽ സിസ്റ്റർ കണ്ടില്ല.. പൂർണ ആരോഗ്യവതി ആയിരിക്കുന്നു.. ചിരിച്ചു കൊണ്ട് സംസാരിച്ച അവൾക്ക് പെട്ടന്ന് തന്നെ മാറ്റങ്ങൾ വന്നു.. കണ്ണുകൾ ചുവന്നു വിടർന്നു.. ചുണ്ടുകളിൽ കറുത്ത നിറം വന്നിരിക്കുന്നു.. ജനലിൽ കൂടി വീശുന്ന കാറ്റിൽ അവളുടെ മുടിയിഴകൾ പാറി നടന്നു.. പെട്ടന്ന് തന്നെ രോഷം നിറഞ്ഞ് സിസ്റ്റ്ററിന്റെ കഴുത്തിൽ കുത്തി പിടിച്ചു..

ഭയങ്കര ശക്തി ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നും അതിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാൻ കുറെ ബുദ്ധിമുട്ടി എന്നും സിസ്റ്റ്ററിൽ നിന്നും അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു..

 

എല്ലാം കേട്ട് നിന്ന എന്നിലേക്ക് വീണ്ടും വന്നത് ഉത്തരങ്ങൾ ഇല്ലാത്ത കുറെ ചോദ്യങ്ങൾ ആയിരുന്നു.. അവിടെ അവള് കിടന്ന റൂമിൽ നന്നായി നോക്കി. പക്ഷേ അവിടെ നിന്നും ഒന്നും തന്നെ കണ്ടെത്താൻ ആയില്ല. എന്തുചെയ്യണം എന്നറിയാതെ അവള് കിടന്ന കട്ടിലിൽ ഞാൻ ഇരുന്നു. തലയിണയുടെ അടിയിൽ എന്തോ ഉള്ളപോലെ തോന്നി.. മാറ്റി നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു ചുവന്ന സിന്ധുരച്ചെപ്പ്‌ കിട്ടി. അതിൽ പകുതി ഓളം സിന്ദുരം ഉണ്ടായിരുന്നു.. വേറെ ഒന്നും തന്നെ അവിടെ നിന്നും കിട്ടിയില്ല..

 

പൂർണമായും വേറെ ഏതോ ലോകത്തിൽ എത്തിയ അവസ്ഥ.. എല്ലാവരോടും പറഞ്ഞു കാർ എടുത്ത് ഞാൻ തിരിച്ചു പോയി.. വഴിയിൽ ഉടനീളം അവളെ കുറിച്ചുള്ള ചിന്ത.. കഥകളിൽ കേട്ട് പഴകിയ യക്ഷിയോ അതോ ആഗ്രഹങ്ങൾ പൂർണമാക്കൻ സാധിക്കാതെ ആത്മാവ് ആണോ , മനസ്സ് കേട്ട് പൊട്ടിയ പട്ടം പോലെ പാറി നടന്നു.. അവിടെ നിന്നും കിട്ടിയ സിന്ധുര ചെപ്പ്‌ ഒന്ന് കൂടി നോക്കണം എന്ന് തോന്നി.. കാർ ഒരു സൈഡിൽ നിർത്തി ചെപ്പ് കയ്യിൽ എടുത്തു. അതിലെ സിന്ദുരം എന്റ കയ്യിലേക്ക് മുഴുവനായി കമഴ്ത്തി.

Updated: October 3, 2023 — 12:25 pm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *