മനസ്സിനക്കരെ (നൗഫു) 651

നാട്ടിലെ ആദ്യത്തെ സ്വാർണ്ണ കട.. പിന്നെ മുന്നോ നാലോ കടകൾ പുതുതായി വന്നപ്പോൾ കച്ചവടം കുറഞ്ഞു കുറഞ്ഞു രാജേട്ടൻ മാത്രമായി…

“ഹാശിമേ..

നിന്റെ ലീവ് കഴിയാൻ ആയോ…”

ഏട്ടൻ കണ്ട ഉടനെ തന്നെ എന്നോട് ചോദിച്ചു..

ആ രാജേട്ടാ… ഒരു പതിനഞ്ചു ദിവസം കൂടെ…

നീ എന്താ വന്നേ…മോൾക് കാത് കുത്താൻ ആണോ…

ആണ് സമയം ആയിരുന്നു ഞാൻ ആ കാര്യം തന്നെ ആലോചിച്ചത്.. നാട്ടിൽ വന്നാൽ മോൾക് കാത് കുത്തണം എന്നൊരു ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഓരോ തിരക്കു കാരണം ഞാൻ അത് മറന്നിരുന്നു…

അവസാനം ആയപ്പോൾ കയ്യിലുള്ള പൈസയും തീരുന്നു പോയല്ലോ…

അല്ല ഏട്ടാ…

അമ്മോന്റെ മോന്റെ കല്യാണം അല്ലെ…അവനൊരു മോതിരം ഇട്ട് കൊടുക്കണം അതിനാ..

“ഹ…

ഞാൻ കരുതി..

അല്ല ഇപ്പൊ ആരും സ്വാർണം വാങ്ങിക്കാൻ ഇങ്ങോട്ട് വരാറില്ല വല്ലപ്പോഴും കുട്ടികളെ കാത് കുത്തിക്കാൻ വരും…അതേ ഉള്ളൂ കച്ചോടം..

പിന്നെ കുറെ കാലം ആയില്ലേ ഇതും കൊണ്ട് നടക്കുന്നു…

പൂട്ടാൻ ഒരു മടി അതാ.. “

രാജേട്ടൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മുന്നിലെ ഒരു ബോക്സ്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന കുറച്ചു മോതിരം എന്റെ മുന്നിലേക്ക് വെച്ചു…

“ഒരു പത്തായിരം റേൻജ് ഉള്ളത് മതിട്ടോ രാജേട്ടാ…”

“അതെന്താടാ കയ്യിലുള്ളത് തീർന്നോ..”

ഞാൻ പറഞ്ഞ ഉടനെ രാജേട്ടൻ തിരിച്ചു ചോദിച്ചപ്പോൾ എന്റെ മുഖം കുനിഞ്ഞു…

“നിനക്ക് ഇഷ്ടം ആയത് എടുത്തോ… കയ്യിലുള്ളത് അവിടെ വെച്ചോ ഇനിയും ഇല്ലേ കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ…

പൈസ നീ പോയിട്ട് അയച്ചു കൊടുത്താൽ മതി ഇവൾ കൊണ്ട് തന്നോളും..

അല്ലെ മോളെ…”

രാജേട്ടൻ ഷാന യെ നോക്കി പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ മനസു കൊണ്ട് മൂപ്പരോട് നന്ദി പറഞ്ഞു…

“ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് ഞാൻ ചോദിക്കാതെ തന്നെ മൂപര് എനിക്ക് തന്നിരിക്കുന്നു..
എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു വന്നത് ഞാൻ ഏട്ടൻ കാണാതെ തുടച്ചു..”

“എടാ മോൾക്ക് ഒരു കുഞ്ഞു ജോഡി കമ്മൽ ഞാൻ തരട്ടെ…”

പെട്ടന്നായിരുന്നു രാജേട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചത്..

“അത് വേണ്ടാ രാജേട്ടാ.. ഞാൻ പോയിട്ട് പൈസ അയക്കുമ്പോൾ ഇവൾ മോളെയും കൊണ്ട് വന്നോളും…

ഞാൻ ഇനിയും കടം ആകേണ്ടല്ലോ എന്ന് കരുതി പറഞ്ഞു..”

“അതെല്ലേടാ…

എനിക്ക് പെൺ മക്കളോ പേരക്കുട്ടികളിൽ പെൺ കുട്ടികളോ ഇല്ലെന്ന് നിനക്ക് അറിയാലോ..

മോളെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക്..”

രാജേട്ടൻ പറയുന്നത് നിർത്തി എന്നെ നോക്കി…

ഞാൻ മൂപ്പരെ തന്നെ കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കി നിന്നു.. എന്താണ് പറയാൻ പോകുന്നതെന്ന് അറിയാതെ..

“എടാ…എനിക്ക് മോളെ കാത് കുത്തി ഒരു കുഞ്ഞി കമ്മൽ ഇട്ട് കൊടുക്കാൻ ആഗ്രഹം..

നീ പൈസ ഒന്നും തരേണ്ട.. എന്റെ അബൂ ന്റെ പേരകുട്ടിയല്ലേ.. അവൻ ചെയ്യുന്നതാണെന്നു കരുതിയാൽ മതി..”

“ഉപ്പാന്റെ സുഹൃത്തു ആയത് കൊണ്ടു തന്നെ മൂപരുടെ ആവശ്യം എനിക്ക് നിരാകരിക്കാൻ കഴിയുന്നത് ആയിരുന്നില്ല..”

5 Comments

Add a Comment
  1. Good feel good

    Noufukka sugam ano

  2. Good feel good

    Noufukka sugam ano

  3. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤❤❤

  4. Good ?. Waiting for another one…

  5. Sakhiye e mawnam nenakaai 4 parte ollo baaki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *