ഭാനു 19

ചന്തു വരുമ്പോഴേക്കും വല്ലോം കഴിക്കാൻ ഉണ്ടാക്കണമെന്ന ചിന്തയിലാണ് ഉണർന്നത്… അടുക്കളയിൽ എത്തുമ്പോഴേക്കും അമ്മ ഇലയട ഉണ്ടാക്കിയിരിക്കുന്നു…

“അമ്മേ… ചന്തു വരാറായില്ലേ ഞാൻ ആ കുളക്കടവിൽ കാണും… എന്തോ മുറിയടച്ചിരുന്നിട്ട് ഒരു അസ്വസ്ഥത.. അവൻ വരുമ്പോ അവനൊപ്പം പോരാം… ”

കുളക്കടവിൽ വെറുതെ ഇരിക്കുമ്പോഴും തലേന്ന് രാത്രിയിലെ കാര്യങ്ങൾ ആലോചിച്ചു മനസ് ഞെരിപിരി കൊണ്ടു .

“ന്താടോ ഭാനുസ്… ഇവിടെ വന്നൊരു ഇരുത്തം.. ന്റെ അമ്മക്ക് കമ്പനി കൊടുക്കുവാണോ…

പെട്ടെന്നുള്ള ചന്തുവിന്റെ ചോദ്യം ഓർമയിൽ നിന്നും ഞെട്ടി ഉണർത്തി…

അവന്റെ മുഖത്തേക് നോക്കിയപ്പോൾ അറിയാതെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു പോയി…

“അപ്പൊ ഞാൻ നിനക്ക് അമ്മയല്ലേ ചന്തു ?

“ന്താ ഭാനുസ് ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ .. എന്തിനാ അതിന് കരയുന്നത്… വാ വീട്ടിലേക് പോകാലോ ”

ഇതാരുടേതെന്നറിയുമോ ചന്തൂന്…. ചന്തുവിന് നേരെ ആ സ്വർണ കൈ ചെയിൻ തൂങ്ങി ആടി….

” ഇന്നലെ എന്നിൽ വികാരം ശമിപ്പിച്ച… ഒരു നായയുടേത്… എന്നെ വെറും പെണ്ണായി കണ്ട്‌… എന്നിൽ കാമം തീർത്തവന്റെ… ”

ഒരൊറ്റ തള്ളലിന് ഭാനു ചന്തുവിനെ ആ കുളത്തിലേക്കു പിടിച്ചു തള്ളി…

“നിനക്ക് നീന്തലറിയില്ലെന്നു നീ എന്നോട് മുൻപേ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ചന്തു …നിന്റമ്മ മരിച്ചു പൊങ്ങിയ ഇടത്തു തന്നെ നീയും അവസാനിക്കട്ടെ…

അവളെന്നെ ശപിക്കില്ല… കാരണം

അവളെയാണ് നീ നശിപ്പിച്ചത്… അവളിലാണ് നീ നിന്റെ കാമം തീർത്തത്… കാരണം അവളായിരുന്നു ഞാൻ… അവൾ മുലയൂട്ടിയ എന്റെ മാറിലാണ് നീ കൊതിയോടെ നൊട്ടി നുണഞ്ഞത്… നിന്നെ പത്തു മാസം ചുമന്ന വയറിലാണ്‌ നീ നിന്റെ ആർത്തി തീർത്തത്…

നിന്നെ വേദന സഹിച്ചു ഭൂമിയിലേക് പിറവി നൽകിയിടത്തിലാണ് നീ നിന്റെ പുരുഷത്വം തെളിയിച്ചത്…