അബൂന്റെ പെണ്ണ് കാണൽ 28

Views : 5748

Aboobinte Pennu kanal by Munna Sha

ഒമാനിൽ നിന്നും കരിപ്പൂരിലേക്ക് പറന്നുയർന്ന വിമാനത്തിലിരുന്നു അബുവിനു വീർപ്പു മുട്ടി വിമാനത്തിൽ കയറി ദിവസങ്ങൾ ആയ പോലൊരു തോന്നൽ….

ഇത്തവണ വീട്ടുകാർ കണ്ട്‌ ഉറപ്പിച്ചു വെച്ച പെണ്ണിനെ ബീവിയാകാനുള്ള വരവാണ്..

വയസ്സ് ഇരുപത്താറ് കഴിഞ്ഞിട്ടും വീട്ടുകാർക്ക് താൻ പെണ്ണ് കെട്ടി കാണാനുള്ള പൂതി ഇല്ലേന്ന സങ്കടത്തിൽ ആയിരുന്നു അബു…

നാല് കൊല്ലമായി പ്രവാസ ജീവിതം ആരംഭിച്ചിട്ട് ഇതിനിടക്ക് ഒരിക്കൽ വന്നു പോയി…

കഴിഞ്ഞ തവണ വന്നപ്പോൾ കല്യാണ ഖാദർ കൊണ്ട് വന്ന ആലോചന ബാപ്പ
‘ഓൻ കെട്ടാനായിട്ടില്ല ഖാദറെ ഒന്നു കൂടി പോയി വരട്ടെന്ന് ‘ പറഞ്ഞു ഒഴിവാക്കിയപ്പോൾ ആരും കാണാതെ സങ്കടം കടിച്ചമർത്തി ഒരു പോക്ക് കൂടി പെട്ടെന്ന് പോയി വരാൻ ലീവ് തീരുന്നതിനു മുമ്പ് തിരിച്ചു പോയ ആളാണ് അബു…

നാട്ടിൽ നിന്നും വരുന്ന ഓരോ കോളിലും ഉമ്മയുടെ വായിൽ നിന്ന് കല്യാണ കാര്യം വല്ലതും വരുന്നുണ്ടോന്നു അബു പ്രതീക്ഷയോടെ കാതോർക്കും…

“ഇജ്ജ് വരുമ്പോ വള്ളം കലക്കണ ടാങ്കും എമർജൻസിയും കൊണ്ടരാൻ മറക്കണ്ട ട്ടാ ന്ന് പറഞ്ഞു മൂപ്പത്തി സലാം പറഞ്ഞു ഫോൺ കാട്ടാക്കും…
മുമ്പേ വാങ്ങി വച്ച എമർജൻസിയിലേക്ക് നോക്കി ഒരു ദീർഘ ശ്വാസം വിട്ട് ഓൻ അങ്ങനെ കിടന്ന് കിനാവ് കാണും…

അങ്ങനെ ഒരു വെള്ളിയാഴ്ച ജുമാ കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ നാട്ടിൽ നിന്നും രണ്ടു മിസ്സ്‌ കാൾ… പടച്ചോനെ കഴിഞ്ഞ തവണ കൊണ്ട് പോയ ഇസ്തിരി പെട്ടി കേടു വന്നോ..? അല്ലാതെ ഇപ്പോ ഇങ്ങനെ ഒരു മിസ്സ്‌ കോളിന് കാര്യം എന്താന്നു ചിന്തിച്ചു തിരിച്ചു വിളിച്ചു…

‘മോനെ.. അനക് ഇഞ്ഞി എന്നാ ലീവ് കിട്ടാ?

‘ലീവ് ഇപ്പളൊന്നും കിട്ടൂലമ്മാ ന്ത്യേ ?

‘ ഞമ്മളെ കാദർ ഒരു കാര്യം കൊണ്ടന്ന്ട്ടുണ്ട് വല്ല്യേ കൊയപ്പം ഇല്ല്യാത്ത കാര്യം ആണ് ഓൽക്ക് നിക്കാഹ് പെട്ടെന്ന് നടത്തണാല അനക് പെട്ടെന്ന് ലീവ് കിട്ടേർന്നെങ്കിൽ ഇത് നോകെർന്ന്…

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com