ഭാനു 19

ആദ്യമൊക്കെ ഇത്തിരി ഇഷ്ടക്കേട് കാട്ടിയെങ്കിലും പിന്നീടവൻ പൊരുത്തപ്പെട്ടു…അമ്മൂമ്മയുടെ പുന്നാര കുട്ടിയും ബാലേട്ടന്റെ മകനുമായപ്പോ തന്നെ അവൻ ഒരിക്കൽ പോലും അമ്മ എന്നു വിളിച്ചിട്ടില്ല ടീച്ചറെ എന്നും.. ഭാനുസ് എന്നായിരുന്നു അവൻ വിളിച്ചത് അവന്റമ്മ വിളിച്ച പോലെ…

അമ്മയ്ക്കും ചന്തുവിനും ചോറ് കൊടുത്തു താനും കഴിച്ച ശേഷം ബാലേട്ടനുമായി എന്നുമുള്ള സ്നേഹസംഭാഷണവും കഴിഞ്ഞു ഉറങ്ങാൻ കിടന്നപ്പോഴാണ് പട്ടിക്ക് അന്ന് ഒന്നും കൊടുത്തില്ലല്ലോ എന്നു ഓർമ വന്നത്… തനിയെ പുറത്ത് പോകുന്നതെങ്ങനെ… വേണ്ട രണ്ടു പേരും നല്ല ഉറക്കമാവും

എഴുന്നേറ്റു പട്ടിക്കു ചോറ് കൊടുത്തു തിരികെ നടക്കാൻ ഒരുങ്ങിയപ്പോഴാണ് രണ്ടു കൈകൾ തന്റെ വാ മുറുകെ പിടിച്ചമർത്തിയത്… ഒന്നു നിലവിളിക്കാൻ പോലും ആകാതെ കുതറി മാറാൻ ശ്രമിച്ച തന്നെ ആ കൈ ബലമായി എന്തോ മണപ്പിച്ചത് താനറിഞ്ഞു… അബോധാവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നില്ല എങ്കിലും ഒന്നിനും കഴിയാത്ത അവസ്ഥ…

ആ ശരീരം തന്റെ മേലെ അമരുന്നതും ആ കൈകൾ തന്റെ മാറിടം ഞെരിച്ചുടയ്ക്കുന്നതും തന്റെ വയറിൽ ആ ചുണ്ടുകൾ ആർത്തി പൂണ്ടു ഓടി നടക്കുന്നതും വേദനയോടെ സഹിക്കാനേ കഴിഞ്ഞുള്ളു…

ശ്രീക്കുട്ടിയുടെ അച്ചായന്റെ കൊത്തിവലിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ… പെട്ടെന്നൊരു ഞെട്ടലോടെ ബോധത്തിലേക് താനുണരുമ്പോ പുലർച്ചെ ആയിരുന്നു… സൂര്യൻ ഉദിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു… നഗ്നമായ തന്റെ ശരീരത്തിലേക് നോക്കി അവൾ ശബ്ദമില്ലാതെ കരഞ്ഞു… ആരെന്നറിയാതെ മറ്റൊരുവനാൽ താൻ….

അമ്മയും ചന്തുവും എഴുന്നേൽക്കും മുൻപ് അവൾ മുറിയിലെത്തി കുളിക്കാൻ കയറി… തണുത്ത വെള്ളം ശരീരത്തിൽ വീണപ്പോ പലയിടവും നീറി പുകഞ്ഞു…

കുളി കഴിഞ്ഞു സാരി ചുറ്റി അവൾ അടുക്കളയിൽ കയറി അമ്മക്കും ചന്തുവിനും ഒരുപോലെ ഇഷ്ടമായ പുട്ടും കറിയും ഉണ്ടാക്കി… അവര് കഴിക്കുന്നതും നോക്കി നിന്ന ഭാനുവിൽ നിന്നും ഇടയ്ക് കണ്ണീർതുള്ളികൾ അനുസരണയില്ലാതെ പുറത്ത് ചാടി..

സ്കൂളിൽ വിളിച്ചു ലീവ് പറഞ്ഞൂ… അമ്മയോട് മെൻസസ് ആയത് കൊണ്ട് വയ്യെന്ന് ഒരു കള്ളവും… മേലാകെ വേദന… വൈകും വരെ ഒരേ കിടപ്പ് കിടന്നു… അമ്മ വന്നു വിളിച്ചുമില്ല.. വയ്യാത്തോണ്ട് കിടക്കട്ടെ കരുതിക്കാണും പാവം