ഭാനു 19

അവിടുത്തെ ഏക പെൺതരി…പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് ഈ പിശാചിന്റെ സ്നേഹത്തിൽ വീണു പോയതാ… ഈ ദുഷ്ടന്റെ ഒപ്പം വന്നു അതിന്റെ ജന്മം നശിച്ചു…

ഇതൊക്കെ ആ പെൺകൊച്ചിന്റെ മരിപ്പിന് വന്ന ബന്ധുക്കൾ പറഞ്ഞ അറിവാട്ടൊ മോളെ… ഈ ചെറുക്കനെ അവര് കൊണ്ട് പോകാൻ നിന്നതാ, ആ തന്തക്കാലൻ സമ്മതിച്ചില്ല…

”ശ്രീദേവി….. എവിടെയോ…. അല്ല തനിക്കൊപ്പം ഡിഗ്രി വരെ പഠിച്ച.. ഡിഗ്രി പാതിയിൽ നിർത്തി പോയ തന്റെ ശ്രീകുട്ടിടെ മോനാണോ അത് ..

അതെ തന്റെ ആത്മാർത്ഥ സുഹൃത്തു ശ്രീകുട്ടിടെ മോൻ… അപ്പോ അവനിലേക് എന്റെ നോട്ടം എത്തിച്ചത് നീയായിരുന്നോ ശ്രീക്കുട്ടി…പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് അവൾക് ഒരിഷ്ടം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നത് തനിക്കും അറിയാമായിരുന്നു,അന്യ മതത്തിൽ പെട്ട ആളെന്നും..ഇടയ്ക് കോളേജിൽ വരാതെ ആയപ്പോൾ അന്വേഷിച്ചു..പക്ഷെ വിവരം ഒന്നും കിട്ടിയില്ല. പിന്നേ താനും തന്റെ തിരക്കിൽ മുഴുകി..

അന്ന് മുഴുവൻ, മനസ്സിൽ അവളായിരുന്നു ശ്രീക്കുട്ടി.. അസ്വസ്‌ഥമായ മനസ്സോടെ പഠിപ്പിക്കാൻ വയ്യ.. ഹാഫ് ഡേ ലീവെടുത്തു തിരിച്ചു പോരുമ്പോ എന്തിനോ ശ്രീദേവിയുടെ മകനെ കാണാൻ തോന്നി..

വീട് അന്വേഷിച്ചു ചെന്നപ്പോൾ കണ്ടത് കുടിച്ചു ലക്ക് കെട്ടിരിക്കുന്ന ശ്രീകുട്ടിടെ അച്ചായനെ ആണ്…

“ഞാൻ ഭാനു.. ശ്രീകുട്ടിടെ.. അല്ല ശ്രീദേവിയുടെ സുഹൃത്തായിരുന്നു…ഇവിടെ സ്കൂളിലേക്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ആയി വന്നതാ…

മകനെ വഴിയിൽ വച്ചു കണ്ടു.. അവന്റെ മുഖം ആരെയോ ഓര്മിപ്പിച്ചപ്പോ തിരക്കി അറിഞ്ഞു കാര്യങ്ങൾ… ഒന്നിവിടെ വരെ വരണം തോന്നി… അതാ… ” അയാളുടെ കഴുകൻ കണ്ണുകൾ തെന്നി മാറിയ സാരിക്കിടയിലൂടെ തന്റെ അണിവയറിലും മാറിടങ്ങളിലും കൊത്തിവലിക്കുകയാണെന്നു അറിഞ്ഞ ഭാനു മറുപടി കാക്കാതെ ഇറങ്ങി നടന്നു…

പതിയെ ആ ഗ്രാമ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചു നടക്കുമ്പോഴാണ് ദൂരെ കുന്നിൻ ചെരിവിൽ അവനെ കണ്ടത്.. ശ്രീകുട്ടിടെ മോൻ… നേരെ നടന്നു അവന്റടുത്തേക്… അടുത്തെത്താറായപ്പോ അവൻ അവിടെ നിന്നും നടന്നു നീങ്ങി…

എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും അവനോട് അടുക്കാനോ ഒന്നു മിണ്ടാനോ പോലും സാധിച്ചില്ല…