ഭാനു 19

ആലോചനയിൽ മുഴുകി ബസ് സ്റ്റോപ്പ്‌ എത്തിയതറിഞ്ഞിരുന്നില്ല… ബസ് സ്റ്റോപ്പിനടുത്തുള്ള ചായക്കടയിലെ കുമാരേട്ടനാണ് ആലോചനയിൽ നിന്നും ഉണർത്തിയത് .

കുമാരേട്ടനെ ഒന്നു നോക്കി ചിരിച്ചു തലയാട്ടി തിരിയുമ്പോഴാണ് എന്നും കുളക്കടവിൽ കാണാറുള്ള ആ കൊച്ചു പയ്യനെ കണ്ടത്… എവിടെയോ കണ്ടു മറന്ന ഒരു മുഖം പോലെ

ബസ് വരാൻ ഇനിയും സമയമുണ്ട് കുമാരേട്ടനോട് വെറുതെ ഒന്നു ചോദിച്ചാലോ.. എന്തോ ഒരു ആകാംക്ഷ..

“കുമാരേട്ടാ.. ആ കുട്ടി ഏതാ ഞാൻ എന്നും അവനെ വരും വഴിക്കുള്ള കുളക്കടവിൽ കാണാറുണ്ട്… എവിടെയോ കണ്ടു മറന്ന മുഖം പോലെ…

“അയ്യോ ന്റെ പൊന്നു ടീച്ചറെ അതിനോടൊന്നും മിണ്ടാൻ പോകണ്ട അതാ വര്ഗീസിന്റെ മോനാ തള്ള ഇല്ലാത്ത ചെറുക്കനാ…”

“എവിടെയാ കുമാരേട്ടാ അവന്റെ വീട്.. എന്തിനാ എന്നും അവനാ കുളക്കടവിൽ ഇരിക്കുന്നത്…കുമാരേട്ടനൊന്നും തോന്നരുത് ഞാനിങ്ങനെ ചോദിക്കുന്നത് കൊണ്ട്… എവിടെയോ എനിക്കറിയാവുന്ന ഒരാളെ ഓർമിപ്പിക്കുന്നു ഇവന്റെ മുഖം.. അതാ ഞാൻ… ”

“ന്റെ മോളെ ന്ത് തോന്നാൻ… നസ്രാണിയായ വർഗീസിനൊപ്പം ഒളിച്ചോടി വന്നതാ അവന്റമ്മ ശ്രീദേവി.. ആദ്യമൊക്കെ നല്ല സ്നേഹത്തിലായിരുന്നു.. ഈ ചെറുക്കൻ ഉണ്ടാകും വരെ.. പിന്നീട് അവൻ കുടി തുടങ്ങി പിന്നേ എന്നും തല്ലും പിടിയും… പിന്നീടെപ്പോഴോ ശ്രീദേവി,അവന്റെ അമ്മ അവള്ടെ ശവം ചത്തു പൊങ്ങിയത് ആ കുളത്തിലാ… ചാടി ചത്തതെന്നും അല്ല കെട്ട്യോൻ കൊന്നു കൊണ്ടിട്ടതെന്നും സംസാരമുണ്ട്… ഈ ചെറുക്കൻ എന്നും രാവിലേം വൈകീട്ടും അവിടെ ചെന്നിരിക്കും.. പിന്നേ നാട്ടിലെ തെണ്ടി പിള്ളേരുടെ ഒപ്പം കൂടി ഉള്ള തോന്ന്യവാസങ്ങളൊക്കെ ഉണ്ട്…”

“ശ്രീദേവി… ?അറിയാതെ ആ പേര് ഒന്നുറക്കെ പറഞ്ഞ് പോയി ഭാനു…

“അതെ മോളെ കണ്ണൂരിലെ ഏതോ വല്യ വീട്ടിലെ കൊച്ചാ അത് … പാലത്തറക്കെൽ എന്നാൽ പ്രസിദ്ധതറവാടാത്രേ,