പിഎസ്സി ക്ലസ്സിലെ പ്രണയം 15

Views : 4325

പഞ്ചാബിയാണ് എൻറെ ക്ലാസ്മേറ്റ്‌ ആയിരുന്നു.. രണ്ടു മൂന്നു വർഷമായി ഞങ്ങൾ പ്രണയത്തിലാണ് ,വീട്ടിൽ അച്ചോനോട് പറഞ്ഞിട്ടില്ല ഞങ്ങൾ കല്യാണം കഴിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്..”

അവളുടെ കണ്ണുകൾ ചുവന്നു എങ്കിലും സന്തോഷം അഭിനയിച്ചു.. ബസിൽ മടങ്ങുമ്പോൾ അവളുടെ മനസ്സ് വല്ലാതെ സങ്കടത്തിലായി..

പിന്നീടുള്ള ആഴ്ചകളിൽ വീട്ടിലേക്കുള്ള വരവും കുറഞ്ഞു മാസത്തിൽ ഒന്നായി..കോച്ചിങ്ങിന് പോകുന്നതും നിറുത്തി..

ഒരു ദിവസം നാട്ടിൽ വന്നപ്പോൾ അച്ഛൻ പറഞ്ഞാണ് അറിഞ്ഞത് നീരജ് മാഷ് ഡൽഹിക്കു പോയി അവിടെ വച്ചു ട്രെയിനിൽ നിന്നും വീണ്..ഒരു കാൽ പാദം മുറിഞ്ഞു പോയി എന്ന്.. കുറച്ചു നാളത്തെ ചികിത്സക്ക് ശേഷം വീട്ടിൽ വന്നു അത്രേ…ഇപ്പോൾ വെപ്പ് കാൽ വച്ചു നടന്നു വരാറുണ്ട്..ക്ലാസ്സിൽ..

അവൾ നഗരത്തിലേക്ക് പോകാൻ നിൽക്കുമ്പോൾ അന്ന് ആക്സമികമായി അയാളെ ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ വച്ചു കണ്ടതു .

“മാഷേ ….”

അയാൾ ചിരിച്ചു.

“എന്തു പറ്റു ശരിക്കും സെറീന എവിടെ”

അയാൾ അൽപനേരം സംസാരിക്കാതെ നിന്നു

“അവളുടെ വീട്ടുകാർ മറ്റൊരാളുമായി അവളുടെ കല്ല്യാണം നടത്താൻ..തീരുമാനിച്ചു ..ആ വീട്ടിൽ പെണ്ണ് ചോദിച്ചു ചെന്ന എന്നെ… അവർ ഈ കാൽ മുറിച്ചു.. അവൾ എന്നേ അറിയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു..”

അമ്മുവിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു…അവളുടെ മനസ്സ് വെമ്പി..ഉള്ളിൽ അടക്കിവച്ച പ്രണയം പറയാൻ.. അവൾ ഒരു.കരച്ചിൽ പോലെ ചോദിച്ചു…

“മാഷിന് എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ..”

അയാളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു..

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. Super!!!

  2. അടുത്തുള്ളത് കാണാതെ അകലത്തുള്ളതിനെ തേടിപ്പോയല്ലേ.. നല്ല കഥ, ഇഷ്ടമായി..😍
    റിയൽ ലൈഫിൽ ഇങ്ങനെയൊരു അമ്മു ഉണ്ടെങ്കിൽ നല്ലതാണ്, പക്ഷെ പലർക്കും അതുണ്ടാവാറില്ല😂😂

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com