പിഎസ്സി ക്ലസ്സിലെ പ്രണയം 15

Views : 4325

ആഴ്ചകൾ കഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു .ഇപ്പോൾ ആഴ്ച അവസാനം ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നും വീട്ടിലേക്കു വരാനും ഞായറാഴ്ച്ച മാത്രമുള്ള പി എസ് സി ക്ലാസ്സിനു പോകാനുമൊക്കെ അമ്മുവിന് നല്ല താത്പര്യമായി..കാരണം നീരജ് മാഷ് തന്നെയായിരുന്നു..

അവളുടെ മനസിൽ അയാൾ അറിയാതെ പ്രണയ പുഷ്പമായി വിരിയുകയായിരുന്നു..എങ്കിലും ഒരിക്കൽ പോലും അതു പറയാൻ അവൾക്കു കഴിഞ്ഞില്ല..

അടുത്ത ഞായറാഴ്ച്ച ഒരു പി എസ് സി ടെസ്റ്റ് ഉണ്ട് അടുത്ത ഗ്രാമത്തിലെ സ്കൂളിലാണ് .അങ്ങോട്ടു പോകുന്നതിനെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോളാണ് അറിയുന്നത് മാഷിനും അവിടെ തന്നെയാണ് ടെസ്റ്റ് എന്നത്.. വീട്ടിൽ മാഷിന്റെ ഒപ്പമണന്നു പോകുന്നത് എന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ സമ്മതിച്ചു..

രാവിലെ എഴുമണിക്കെത്തണം സെന്ററിൽ .ആദ്യ ബസിനു തന്നെ പുറപ്പെട്ടു. അവളുടെ മനസിൽ ടെസ്റ്റിനേക്കാളും മാഷിനോട് പ്രണയം പറയണം എന്ന ചിന്ത മാത്രമായിരുന്നു. ടെസ്റ്റ് കഴിഞ്ഞിറങ്ങി കാപ്പി കുടിക്കാൻ കയറി നാട്ടിൻ പുറത്തെ ചെറിയ കടയിൽ അവിടെ നല്ല തിരക്ക്. അവൾക്ക് മഷിനോട് എങ്ങനെയും പറഞ്ഞേ പറ്റു എന്ന ചിന്തയായി.. ചായ കുടിച്ചിറങ്ങുമ്പോൾ മാഷിന് കോൾ വന്നു കുറെ നേരം ഹിന്ദിയിൽ സംസാരിച്ചു. അവൾ കൗതുകത്തോടെ അതു കേട്ടു നിന്നു ഒന്നു മനസ്സിലാവാതെ..അയാൾ കോൾ വച്ചു.. തിരിച്ചു വന്നു അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

അവളുടെ മനസ്സ് പ്രണയം പറയാൻ വെമ്പി.ഉള്ളിൽ തട്ടി തടഞ്ഞ ഇഷ്ടണ് എന്നു പറയാനുള്ള വാക്കുകൾ ഉള്ളിൽ നിറഞ്ഞു..മാഷ് സംസാരിച്ചു

“എന്റെ ഹിന്ദി കേട്ട് ഞെട്ടിയോ അമ്മു..”

അവൾ ചിരിച്ചു.

“സെറീനയാണ്..അതു..

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. Super!!!

  2. അടുത്തുള്ളത് കാണാതെ അകലത്തുള്ളതിനെ തേടിപ്പോയല്ലേ.. നല്ല കഥ, ഇഷ്ടമായി..😍
    റിയൽ ലൈഫിൽ ഇങ്ങനെയൊരു അമ്മു ഉണ്ടെങ്കിൽ നല്ലതാണ്, പക്ഷെ പലർക്കും അതുണ്ടാവാറില്ല😂😂

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com