പാറു പറഞ്ഞതു കേട്ട് കിച്ചു ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവളെ ഒന്നുടെ ചേർത്തു പിടിച്ചു …..
എന്തെങ്കിലും നേടിയെടുക്കണം എന്ന് നമ്മൾ പൂർണ്ണമനസോടെ ആഗ്രഹിച്ചാൽ, ആ ആഗ്രഹം സഫലമാക്കാൻ ഈ ലോകം മുഴുവൻ നമ്മുടെ സഹായതിനെത്തും” എന്ന് നമ്മുടെ പൗലോ കൊയിലോ പറഞ്ഞത് എത്ര സത്യമുള്ള വാക്കുകളാണെന്ന് ആ നിമിഷം കിച്ചു തിരിച്ചറിയുകയായിരുന്നു…..
പാറുവിന്റെ കഴുത്തിൽ കിടക്കുന്ന ആലില താലി അവളുടെ കഴുത്തിൽ കെട്ടിയപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണിൽ ഉണ്ടായ തിളക്കം . അതാണ് ഇനി ജീവിക്കുവാനുള്ള കിച്ചുവിന്റെ പ്രചോദനം.. അതിനു കൈത്താങ്ങായി ഇരുവരുടെയും കുടുംബങ്ങൾ കൂടെയുള്ളതാണ് അവരുടെ ഏറ്റവും വലിയ സന്തോഷം..
ഇനിയങ്ങോട്ടുള്ള ദിനരാത്രങ്ങൾ അവരുടേതാണ് കിച്ചുവിന്റെയും അവന്റെ പാറുവിന്റെയും …….
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ശുഭം …
കിച്ചുവിന്റെയും പാറുവിന്റെയും ജീവിതം ഇവിടം കൊണ്ട് അവസാനിക്കുന്നില്ല…നമ്മളിലൊരാളായി അവരും തുടർന്ന് ജീവിക്കട്ടെ…അവസാനഭാഗം എത്രത്തോളം നന്നായിട്ടുണ്ടെന്ന് അറിയില്ല…എന്റെ പ്രിയവായനക്കാരുടെ പ്രതീക്ഷയ്ക്കൊത്ത് ഉയർന്നിട്ടുണ്ടൊന്നും അറിയില്ല…തെറ്റുകൾ ക്ഷമിക്കണം..
എന്റെ ഈ സ്റ്റോറിയെക്കുറിച്ച് മനസ് തുറന്ന അഭിപ്രായം അറിയിക്കാൻ മടിക്കല്ലേ…കുറച്ച് നീളത്തിൽ തന്നെ ആയിക്കോട്ടെട്ടോ…
അഭിപ്രായങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു…തുടക്കം മുതൽ അവസാനം വരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത് കൂടെ നിന്ന എല്ലാവർക്കും മനസ് നിറഞ്ഞ നന്ദി…..????????
ശങ്കർ മച്ചാനെ…
കഥ കൊള്ളാം കേട്ടോ…
എന്നിട്ടും എന്തുകൊണ്ട് വായനക്കാർ കുറഞ്ഞു എന്നെനിക്കു മനസിലാവുന്നില്ല..
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
♥♥♥♥
?????
❣️❣️
❤