“എനിക്ക് മൈലാഞ്ചി ഇട്ട് താരനൊന്നും ആരും ഇല്ല ഇക്കൂ…
ഇപ്പൊ എനിക്ക് ഇട്ട് തരാൻ എന്റെ ഇക്കു ഉണ്ടല്ലോ…”
ആലോചിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു അവളുടെ കൈ വെള്ളയിലേക് ഒരു കുഞ്ഞു കണ്ണ്നീർ തുള്ളി ചാടി…
അവൾ പെട്ടന്ന് കൈ പിൻവലിച്ചു എന്നെ നോക്കി..
“ഇക്കു കരയണ്ട…
എനിക്ക് സ്നേഹിച്ചു മതിയായില്ല ഇങ്ങളെ… എനിക്ക് പോകണ്ട ഇക്കൂ….
എനിക്ക് പോണ്ട…. “
അവൾ ഞാൻ കരയുന്നത് കണ്ടു കരയാൻ തുടങ്ങി..
“പെട്ടന്ന് അവളുടെ ഹാർട് ബീറ്റ് കൂടുന്നത് പോലെ ശ്വാസം ആഞ്ഞു വലിക്കാനായി തുടങ്ങി…
കണ്ണുകൾ മുകളിലെക്ക് മറയുന്നത് പോലെ…
അവളുടെ മൈലാഞ്ചി ഇട്ട കൈകൾ എന്റെ കയ്യിൽ മുറുകെ പിടിച്ചിരുന്നു…”
“ലാഹിലാഹ ഇല്ലല്ലാഹ് “
അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ അവസാനത്തെ വാക്യം പതിയെ നിറയുന്നത് ഞാൻ കേട്ടു…
“എന്താണിത് നിങ്ങൾ പുറത്തേക് ഇറങ്ങിയേ…രോഗിയെ കരയിപ്പിക്കാൻ പാടില്ല എന്നറിയില്ലെ നിങ്ങൾക്..
പെട്ടെന്ന് ഒരു സിസ്റ്റർ റൂമിലേക്കു കയറി വന്നു കൊണ്ട് എന്നെ അവിടെ നിന്നും പുറത്തേക് ഇറക്കി…”
+++++
Entha feel
കാമു ?
നൗഫു ഒരു കഥ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്…… ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…..
നൗഫു ഇക്കാ സുഖമല്ലേ….. ഓർമ ഉണ്ടാവുമെന്ന് കരുതുന്നു…… വെറുതെ ഈ വഴി ഒന്ന് പോയതാണ്….. കൂട്ടത്തിൽ ഒരുപാട് പുതുമുഖങ്ങളെ കാണുന്നു….. MK യെയും കണ്ടു… ഇനി ഉള്ളത് ഹർഷേട്ടൻ മാത്രമാണ്…. ഇവിടെ സജീവമല്ലെങ്കിലും വിവരങ്ങൾ എല്ലാം തട്ടിൻപുറത്തിരുന്നു കൊണ്ട് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ട്…. ബാക്കി ഉള്ളവർക്ക് ഒക്കെ സുഖമല്ലേ വല്ലപ്പോഴും അവരെ ഒക്കെ കാണുമ്പോൾ ഞാൻ അന്വേഷിച്ചതായി പറയണം….. മക്കൾക്ക് സുഖം തന്നെ അല്ലെ? എല്ലാവരോടും എന്റെ അന്വേഷണം പറയൂ….,… ദൈവം സഹായിച്ചാൽ ഇനിയും കാണാം……. നന്ദി!!!
സ്നേഹപൂർവ്വം,
John Wick
അപ്പോൾ പുള്ളിക്കാരി മരിച്ചില്ല…