നീയില്ലാതെ ? (നൗഫു) 637

 

“ഇത് വേറെ കാര്യമാണ്…ഇക്കൂന്റെ പാന്റിന്റെ കീശയിൽ ഞാൻ ഒരു മൈലാഞ്ചി ടൂബ് വെച്ചിട്ടുണ്ട് അത് എടുത്തു എന്റെ ഈ കൈ വെള്ളയിൽ ഒരു ചിത്രം വരച്ചു തരുമോ…”

 

അവൾ ഇതൊക്കെ എപ്പോ ചെയ്തു വെച്ചന്ന് അറിയാതെ ഞാൻ അവളെ നോക്കി…

 

“ഞാൻ ഇന്നലെ രാത്രി ചെയ്തതാ…

 

ഇക്കു വരച്ചു തരുമോ പ്ലീസ്…”

 

അവൾ എന്റെ മുഖഭാവം കണ്ടു ചോദിച്ചു..

 

“മോളെ ഇത് ഹോസ്പിറ്റലാണ്… ഇങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ പാടില്ല…”

 

“ഞാൻ അവളെ നിരുത്സാഹപെടുത്താൻ പറഞ്ഞെങ്കിലും വാശി ക്കാരിയായ അവൾ എന്റെ നേരെ വേറെ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കൈകൾ നീട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു..”

 

അവൾ പറഞ്ഞത് പോലെ പാന്റിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ഒരു മൈലാഞ്ചി ടൂബ് എനിക്ക് കിട്ടി..

 

ഞാൻ അവളുടെ കൈ വെള്ളയിൽ പതിയെ ഒരു ചിത്രം വരക്കാനായി തുടങ്ങി…

 

അന്ന് എത്തീം ഖാന യിൽ നിന്നും അവളെ നിക്കാഹ് ചെയ്തു കൊണ്ട് വരുമ്പോ കയ്യിൽ ഒന്നും ഒരു മൈലാഞ്ചി ചുവപ്പ് പോലും ഇല്ലായിരുന്നു..

 

അന്നത് നിനക്ക് ഇഷ്ട്ടമില്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ മൈലാഞ്ചി ചുവപ്പ് ഇടാത്തെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ മറുപടി യാണ് ഇന്നെന്റെ ഉള്ളിൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നത്..

 

 

Updated: November 18, 2023 — 2:38 pm

5 Comments

    1. ത്രിലോക്

      കാമു ?

  1. നൗഫു ഒരു കഥ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്…… ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…..

  2. നൗഫു ഇക്കാ സുഖമല്ലേ….. ഓർമ ഉണ്ടാവുമെന്ന് കരുതുന്നു…… വെറുതെ ഈ വഴി ഒന്ന് പോയതാണ്….. കൂട്ടത്തിൽ ഒരുപാട് പുതുമുഖങ്ങളെ കാണുന്നു….. MK യെയും കണ്ടു… ഇനി ഉള്ളത് ഹർഷേട്ടൻ മാത്രമാണ്…. ഇവിടെ സജീവമല്ലെങ്കിലും വിവരങ്ങൾ എല്ലാം തട്ടിൻപുറത്തിരുന്നു കൊണ്ട് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ട്…. ബാക്കി ഉള്ളവർക്ക് ഒക്കെ സുഖമല്ലേ വല്ലപ്പോഴും അവരെ ഒക്കെ കാണുമ്പോൾ ഞാൻ അന്വേഷിച്ചതായി പറയണം….. മക്കൾക്ക് സുഖം തന്നെ അല്ലെ? എല്ലാവരോടും എന്റെ അന്വേഷണം പറയൂ….,… ദൈവം സഹായിച്ചാൽ ഇനിയും കാണാം……. നന്ദി!!!

    സ്നേഹപൂർവ്വം,

    John Wick

  3. അപ്പോൾ പുള്ളിക്കാരി മരിച്ചില്ല…

Comments are closed.