” അവൻ്റെ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞോ… ”
” ഇല്ലാ പറഞ്ഞിട്ടില്ല പെട്ടെന്ന് വിളിച്ച് ടെൻഷൻ ആകേണ്ട എന്നു കരുതി.. കാര്യം പറഞ്ഞ് അവരെ കൂട്ടി വരാൻ ഞങ്ങടേ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ അവൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയിട്ടുണ്ട്… അല്ല നിങ്ങൾ എങ്ങനാ ഇത് അറിഞ്ഞത് ”
” എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ നിങ്ങടെ കോളേജിൽ ഉണ്ട് അവൻ വഴിയറിഞ്ഞതാണ്…പിന്നെ റിസപ്ഷനിൽ ചോദിച്ചപ്പോഴാണ് ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ടുവന്നു എന്ന് പറഞ്ഞത്… വേറെ കുഴപ്പമൊന്നുമില്ലല്ലോ അപ്പൊ ശരി ഞങ്ങൾക്ക് റൗണ്ട്സ്സ് ഉണ്ട്… ഇവിടൊക്കെ തന്നെ കാണും എന്തേലും ആവശ്യമുണ്ടേൽ പറയണേ… ആന്റി വന്നാ ഞാൻ ഇങ്ങോട്ടേക്ക് വരാം.. ”
അതും പറഞ്ഞ് അവർക്ക് രണ്ടുപേർക്കും ഒരു പുഞ്ചിരി നൽകി ശ്രദ്ധയും ദിവ്യയും തങ്ങളുടെ ഡ്യൂട്ടി സ്ഥലത്തേക്ക് നടന്നു…
” എടാ അജ്ജൂ… നിനക്ക് ആ നേഴ്സിനോട് വഴക്കിടേണ്ട വല്ല കാര്യവുമുണ്ടായിരുന്നോ.. ”
പാർക്കിംഗ് ഏരിയയിലേക്ക് നടക്കുംമ്പോൾ എന്നോട് അവൻ ചോദിച്ച ചോദ്യം എനിക്കത്ര സുഖിച്ചില്ല…
” പിന്നെ ആവശ്യമില്ലാത്തെ വന്ന് കൂട്ടിയിടിച്ചിട്ട് ഇങ്ങോട്ട് പൊട്ടക്കണ്ണാന്ന് വിളിച്ചവളെ ഞാൻ മടിയിലിരിത്തി കൊഞ്ചികാടാ…അവളുണ്ടല്ലോ അഹങ്കാരത്തിന് കൈയ്യും കാലും വച്ച സാധനാ…”
” എടാ എന്നാലും അതൊരു നേഴ്സ് അല്ലേ… നീ അതിനെ ആൾക്കാര് കേൾക്കത്തക്ക രീതിയിലാ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞത്… ”
മോനേ ശ്രീഹരി നീ വലിയ നന്മമരം ആയിരിക്കും…എന്റെ സ്വഭാവം ഇങ്ങനാ തൽക്കാലം മാറ്റാൻ ഉദ്ദേശമില്ല… മോൻ ഇപ്പോ പറഞ്ഞ പണി പോയി ചെയ്യ്… ”
അടുത്ത പാർട് എപ്പോ വരും
അർജുന്റെ സൗഹൃദവലയം ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.. നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ സമ്പാദ്യം തന്നെയാണ്… ❤ അർജുന്റെയും ദിവ്യയുടെയും മുന്നോട്ടുള്ള ദിനങ്ങൾ അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു… ?
പൊളിച്ചു page കൂട്ടി എഴുതിക്കൂടെ ????
താഴെ റിപ്ലൈ കൊടുത്തായിരുന്നു ബ്രോ… എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗം തൊട്ട് പേജ് കൂട്ടി എഴുതാം…❤️
Istayi bro❤?✨️
❤️?
ബ്രോ, ആദ്യം kk യിൽ ഇട്ടിട്ട് ഇവിടെ ഇടുവോ..?
കാരണം ഇതിൽ ഇനി ഇറോട്ടിക് വരുവണേൽ എനിക്ക് അപ്പൊ kk ഒള്ളത് വായിച്ചാൽ മതിയല്ലോ, ഇതിപ്പോ ഞാൻ അവിടെ അപ്പ് കമിങ് സ്റ്റോറിസിൽ ഇത് കണ്ടിട്ട് ഇവിടെ വന്നപ്പോ ഇവിടെ ആൾറെഡി പബ്ലിഷ്ഡ് ആയി, അങ്ങനെ വരുമ്പോ പണി ആണ്..!
ഇതിൽ ഇറോട്ടിക് വരുന്നുണ്ടോ..? അതുകൊണ്ട് ആണോ രണ്ടിടത്തും ഇടുന്നത്..? പ്ലീസ് ക്ലാരിഫൈ.. ?
ഇറോട്ടിക്ക് ഇല്ല ബ്രോ… പിന്നെ രണ്ട് സ്ഥലത്തും ഒരുമിച്ചാണ് സബ്മിറ്റ് ചെയ്യുക…. ഇവിടെ പക്ഷെ ആദ്യം വന്നു…
????
❤️?
Super
❤️?
Nannayittund. Waiting for next part….
താങ്ക്യൂ…❤️?
Nice bro pege kutti eyuthan nokkane
ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…❤️?
നന്നായി ഈ ഭാഗവും. അടുത്ത 3ആഴ്ച കൊണ്ടു അർജുൻ ദിവ്യ പ്രണയം എന്താവും എന്നറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു
വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി ബ്രോ..❤️?
അർജുന്റേയും ദിവ്യയുടേയും ദിവ്യാനുരാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കാം. അമ്മ ശ്രീലത ഡോക്ടർക്ക് ഇതിൽ എന്തായിരിക്കും അവരുടെ പ്രതികരണം എന്നറിയാനും ആകാംക്ഷയുണ്ട്. ആശംസകൾ
ഒരു നല്ല വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി ബ്രോ..❤️?
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️????????????????????????????????????????????????????????????
❤️?
നന്നായിട്ടുണ്ട് ❣️❣️❣️❣️❣️
ദിവ്യയും അജുവും എങ്ങനെ ഒന്നിക്കുമെന്ന് കാണാം, കാത്തിരിക്കുന്നു ????. പേജ് കൂട്ടണേ…
തീർച്ചയായും ബ്രോ…❤️?
അടിപൊളി ബ്രോ…. ദിവ്യയും അർജുനും എങ്ങനെ ഒന്നിക്കും എന്ന് അറിയാൻ waiting… Page കൂട്ടാൻ ശ്രമിക്കുക….
പകുതി ക്ലിയറായി പോയതുകൊണ്ടാണ് ബ്രോ അടുത്ത പ്രാവശ്യം പേജ് എന്തായാലും കൂട്ടി എഴുതാൻ നോക്കാം… പിന്നെ ദിവ്യയും അർജുനും ഒന്നിക്കാൻ ഇചിരി ടൈം എടുക്കും?❤️
Nice bro ❤️❤️❤️ page kootty ezhuthan nokkane ❤️?❤️?
ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…❤️?
നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത ഭാഗം വേഗം തന്നെ കിട്ടുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ?❤️
ഉടനെ തരാം ബ്രോ…❤️?
കൊച്ചൂഞ്ഞെ
നന്നായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ ഫ്ലോ യിൽ വന്നപ്പോ തീർന്നു പോയി. പേജ് കൂട്ടി എഴുതണം..
അപ്പൊ അടിപൊളി ആയി എഴുതു..♥♥♥♥♥.
സ്നേഹം മാത്രം.
ഇട്ടപ്പോൾ കുറച്ച് ക്ലിയറായി പോയതാണ് ബ്രോ അടുത്ത പ്രാവശ്യം എന്തായാലും പേജ് കൂട്ടി എഴുതാം…❤️?
❤️❤️❤️❤️????
?❤️