തോരാമഴ 29

കാറിന്റെ ഡിക്കി തുറന്ന് അവൾക്കായി വാങ്ങിയ സാരിയും ആഭരണങ്ങളും അവൻ പുറത്തെടുത്തു.

” ഇനി എപ്പഴാടാ ഞാൻ ഇത് അവൾക്ക് കൊടുക്കാ..”, വിറയ്ക്കുന്ന സ്വരത്തിൽ നകുൽ പറഞ്ഞു.

” കഴിഞ്ഞ ദിവസം അമ്മയുടെ കൂടെ പുറത്തുപോയതാ.. റോഡ് ക്രോസ് ചെയ്യുന്നതിനിടെ ഒരു ബസ്സ്….”, ശരത്തിന്‌ ബാക്കി പറയാൻ സാധിക്കുകയില്ലായിരുന്നു.

തകർന്ന മനസ്സുമായി നകുൽ ആ സമ്മാനപ്പൊതിയുമായി അവളുടെ അടുത്തേക്ക് എത്തി.

ബാഗ് തുറന്ന് സാരി അവളുടെ ദേഹത്ത് പുതപ്പിച്ചപ്പോൾ കണ്ടുനിന്നവരുടെ കണ്ണുകൾ പോലും തോരാമഴയായി മാറിയിരുന്നു. പ്രിയയുടെ തലയിലൂടെ ഒരു മാല അവൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ചാർത്തി. ചങ്ക് പൊട്ടുന്ന വേദനയിൽ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ നകുൽ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി.

” സമയമായി “, പുറകിൽ നിന്നുമുള്ള ആ ശബ്ദം നകുൽ കേട്ടു. കൊതിതീരെ കാണും മുമ്പ് തന്നെ വേർപ്പെടേണ്ടി വന്ന ദുഃഖം നകുലിന് താങ്ങാവുന്നതിലും അപ്പുറമായിരുന്നു.

ശരത്തിന്റെ തോളിൽ തലചായ്ച്ച് കൊണ്ട് തെക്കേ മൂലയിൽ അവൾ എരിഞ്ഞടങ്ങുന്നത് നകുൽ നോക്കിനിന്നു.

ഉറ്റസുഹൃത്തായ നകുലിന്റെ ജീവിതത്തിലുണ്ടായ ദുരന്തം ശരത്തിനെയും ഒരുപാട് തളർത്തിയിരുന്നു. പക്ഷേ മറ്റാർക്കും അറിയാത്ത ആ രഹസ്യം ശരത് ഇന്നും മനസ്സിൽ സൂക്ഷിക്കുകയാണ്.

സഫലമാകാതെ പോയ ഒരായിരം സ്വപ്നങ്ങൾ പ്രിയയുടെ ഹൃദയത്തിൽ ബാക്കിനിൽക്കെ, അന്ന് തെക്കേ മൂലയിൽ എരിഞ്ഞടങ്ങിയത് അവളും ആ സ്വപ്നങ്ങളും മാത്രമായിരുന്നില്ല… പകരം പ്രിയക്കും നകുലിനും പിറക്കാനിരുന്ന ആ മഹാസൗഭാഗ്യം കൂടിയായിരുന്നു.

ഡോക്ടറുടെ നാവിൽനിന്നും ശരത് അറിഞ്ഞ ഈ വിവരം അവൻ എല്ലാവരോടും മറച്ചുവച്ചു കാരണം പൊലിഞ്ഞുപോയത് രണ്ട് ജീവനാണെന്ന് നകുൽ അറിഞ്ഞാൽ അവൻ ഒരിക്കലും അത് താങ്ങാൻ കഴിയില്ലെന്ന് ശരത്തിന് ഉറപ്പായിരുന്നു.

ഒരുപക്ഷേ പ്രിയയുടെ ആത്മാവും ഇതുതന്നെയായിരിക്കും ആഗ്രഹിക്കുന്നത്

1 Comment

  1. Heart touching!!!

Comments are closed.