ജീവിതമാകുന്ന നൗക 2 [red robin] 97

പെട്ടന്ന് പ്ലേറ്റ് രണ്ടും ഉച്ചത്തിൽ കൊട്ടുന്ന സൗണ്ട് കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അന്നയുടെ അടുത്തു നേരത്തെ സംസാരിച്ചവൻ അവന്മാർ ഇരിക്കുന്ന ടേബിളിൻ്റെ മുകളിൽ കയറി നിൽക്കുകയാണ് എല്ലാവരുടെയും  ശ്രദ്ധ കിട്ടിയപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി

“ഞാൻ ജിമ്മി, അപ്പുറത്തെ ക്യാമ്പസ്സിലെ എഞ്ചിനീയറിംഗ് മെക്ക് സീനിയർ ഈ നിൽക്കുന്ന അന്ന  കെട്ടാൻ പോകുന്നത് എൻ്റെ ജോണി ചേട്ടനെയാണ് . അതായത് അന്ന ചേച്ചി എൻ്റെ ഭാവി ചേടത്തിയമ്മയാണ് അത് കൊണ്ട്   അന്നക്കു ആരെങ്കിലും  ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടാക്കിയാൽ ഞങ്ങൾ വേണ്ട പോലെ സൽക്കരിക്കുന്നതായിരിക്കും .”

അവസാനം അവൻ പറഞ്ഞത് എന്നെ നോക്കിയാണ്. രാഹുൽ ചാടി എഴുന്നേറ്റതും ഞാൻ അവൻ്റെ കൈയിൽ കയറി പിടിച്ചു.

” ഇപ്പോൾ വേണ്ടാ നമക്ക് അവസരം കിട്ടും ”

അവൻ കാര്യം മനസ്സിലായി. അത് കൊണ്ട് ജിമ്മിയെ നോക്കികൊണ്ട് കൈ നക്കിയിട്ട് ഉച്ചത്തിൽ ഒരു ഏമ്പക്കം വിട്ടു. അത് കേട്ടതും ബാക്കി എല്ലാവരും കൂട്ടച്ചിരിയായി. അവന്മാർ ഞങ്ങളെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കിയിട്ട് വേഗം തന്നെ സ്ഥലം കാലിയാക്കി.

“ഇവളുടെ കുടുംബം മൊത്തം പട്ടി ഷോ ആണെല്ലോ”

ടോണി എൻ്റെ സൈഡിൽ ഇരുന്ന് പറഞ്ഞു.

വൈകിട്ട് ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞു ബുള്ളറ്റ് എടുത്ത് ഹോസ്റ്റലിലേക്ക്. ഞങ്ങളുടെ ഹോസ്റ്റലിൻ്റെ  അങ്ങോട്ടേക്കുള്ള വഴിയിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞ പോലെ തന്നെ കിട്ടേണ്ടത് വാങ്ങാനായി ജിമ്മിയും കൂട്ടരും നിൽക്കുന്നുണ്ട്. ഞങ്ങൾ കടന്നു വന്നതും അവൻ്റെ കൂട്ടത്തിൽ ഒരുത്തൻ ബൈക്ക് വട്ടം വെച്ച് ഞങ്ങളെ വഴി തടഞ്ഞു. അതേ സമയം തന്നെ ചില എംബിഎ സീനിയർസ് ഒക്കെ എന്താണ് സംഭവം എന്ന് നോക്കി നിൽക്കുന്നുണ്ട്. കൂട്ടത്തിൽ രാഹുലിൻ്റെ കൈയിൽ നിന്ന് അന്ന് തല്ല് മേടിച്ച അരുണും കൂട്ടരും ഉണ്ട്.   സീനിയർസ് എന്തായാലും ഇടപെടാൻ പോകുന്നില്ല ചിലപ്പോൾ മറ്റവന്മാരുടെ കൂടെ തല്ലിയില്ലെങ്കിലേ അത്ഭുതമുള്ളു. ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സ് മേറ്റ്സ് ആരും തന്നെ ബസ് കയറി എത്തിയിട്ടുമില്ല .

“ഡാ ശരിക്കും കൊടുത്തോണം ഗ്രൗണ്ട് നമ്മക്ക് അനകൂലമല്ല”  ഞാൻ രാഹുലിൻ്റെ ചെവിയിൽ മന്ത്രിച്ചു

“ചേട്ടന്മാർ ഇങ്ങോട്ട് ഒന്ന് വന്നേ നമ്മക്കൊന്നു പരിചയപ്പെടേണ്ടേ”

ജിമ്മി ആള് കളിച്ചു പറഞ്ഞു.  നേതാവിൻ്റെ ഡയലോഗ് കേട്ട് അവന്മാരുടെ മുഖത്തും ഒരു പുച്ഛചിരി.

രാഹുൽ ബുള്ളറ്റ് സൈഡിലേക്ക് അല്പം ഒതുക്കി. എന്നിട്ട് നേരെ ജിമ്മിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന്. പിന്നാലെ ഞാനും.

“നീ കൈ മാത്രമേ നക്കു അതോ…. ”

ജിമ്മി പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയതും രാഹുൽ അവൻ്റെ കോളറിൽ പിടിച്ചു മുന്നോട്ട്  വലിച്ചു മൂക്കിനിട്ട് തന്നെ നല്ലൊരു ഇടി അങ്ങു കൊടുത്തു. പിന്നാലെ നാഭിക്കിട്ടു ഒരു ചവിട്ടും. അപ്പോൾ തന്നെ ഞാനും സൈഡിൽ നിൽക്കുന്നവന്മാരെയും   നല്ല രീതിയിൽ പെരുമാറി.   അവന്മാർ ഞെട്ടി ഓടാൻ നോക്കുന്നുണ്ട്. പട്ടി ഷോ ആണ് ഉദേശിച്ചത് തിരിച്ചു അടി  പ്രതീക്ഷിച്ചിട്ടില്ല. കാരണം കാല് പോലും നിലത്തുറപ്പിക്കാതെ പലരും അവരുടെ ബൈക്കിൻ്റെ മുകളിൽ ഷോ കാണിച്ചാണ് ഇരുന്നിരുന്നത്. ഞാൻ രണ്ടെണ്ണം കൊടുത്തപ്പോളെക്കും ബൈക്ക് അടക്കം അവന്മാരിൽ ചിലർ മറിഞ്ഞു വീണു. അടി കിട്ടാത്ത രണ്ടുപേർ മരവിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്. താഴെ വീണുകിടക്കുന്ന  ജിമ്മിയുടെ മുക്കിൽ നിന്നും രക്തം ഒഴുകുന്നുണ്ട്. കൂട്ടത്തിൽ ഇടി കിട്ടാത്ത രണ്ട് പേരോട്  രാഹുൽ ആക്രോശിച്ചു “വിട്ടു പോടാ പട്ടി കഴു$^(*..”

പട്ടി ഷോ ഇറക്കിയവന്മാരും പട്ടി ഷോ കാണാൻ നിന്നവന്മാർ അടക്കം എല്ലാവന്മാരും പതുക്കെ സ്ഥലം കാലിയാക്കി. ഞങ്ങളുടെ ബാച്ചിൽ ഉള്ളവരാരും  തന്നെ എത്താത്തതിനാൽ സംഭവം  അറിഞ്ഞിട്ടില്ല. പക്ഷേ എല്ലാവരും ഉടനെ അറിയും. കാരണം അവിടെ കട നടത്തുന്ന ചേട്ടനും കുറെ സീനിയർസും  എല്ലാം കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പുള്ളി എല്ലാവരുമായി കമ്പനിയുമാണ്. ഞങ്ങൾ കടയില് കയറി രണ്ടു സർബത്തു ഓർഡർ ചെയ്തു. കൂടെ രണ്ട് മുട്ട പപ്പ്സും.

“ചേട്ടൻ ആരോടും ഒന്നും പറയരുത്”

അതിനു പുള്ളി ചിരിച്ചിട്ട് തലയാട്ടുക മാത്രമാണ് ചെയ്തത്.

വൈകിട്ടായപ്പോളേക്കും ചിലരൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ അറിഞ്ഞു എന്ന് മനസ്സിലായി. എൻ്റെ റൂം മേറ്റ് മാത്യു എന്നോട് അത് നേരിട്ട് ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു. അവന് ചില സീനിയർസിനെ പരിചയം ഉണ്ട് അവർ വഴി ആണ് അറിഞ്ഞത്.

പക്ഷേ ഇവിടെ അറിഞ്ഞതിലും കൂടുതലായി സീനിയർസ് വഴി ലേഡീസ് ഹോസ്റ്റലിൽ സംഭവം പാട്ടായി. സംഭവം അറിഞ്ഞതും  അന്ന ജിമ്മിയെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു  നാണക്കേട് കാരണം അവൻ ഫോൺ എടുത്തില്ല. പിന്നെ അവൾ അവളുടെ പ്രതിശ്രുത വരൻ ജോണിയെ  വിളിച്ചു കാര്യങ്ങൾ അറിഞ്ഞു. ജോണിക്ക് അന്നയെ ചെറിയ പേടി ആണ് എങ്കിലും അനിയൻ ഇടി കിട്ടാൻ കാരണം അന്നയാണ് എന്ന് ചെറുതായി കുറ്റപ്പെടുത്തി. അതും പറഞ്ഞവർ തമ്മിൽ വഴക്കായി

അന്നയുടെ കൊച്ചച്ചൻ ജോസും ജോണിയുടെ അപ്പൻ മാർക്കോസും തമ്മിൽ ചില ഏർപ്പാടുകൾ ഒക്കെ ഉണ്ട്. അന്നയുടെ അപ്പനെയും അറിയാം. അന്നയും ജിമ്മിയും തമ്മിലുള്ള കല്യാണം ഫോർമൽ ആയി ഉറപ്പിച്ചിട്ടൊന്നുമില്ല. എങ്കിലും വാക്കാൽ പറഞ്ഞു വെച്ചിട്ടുണ്ട്.

9 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് ?

  2. Muhammed suhail n c

    Powli aayittund man ???????????

  3. Muhammed suhail n c

    ??????????????

    1. Muhammed suhail n c

      Adutha part eppol varum bro

  4. Muhammed suhail n c

    ?????

  5. Muhammed suhail n c

    Adutha part Pettann idane ??????adutha partn i am waiting ??????

  6. Muhammed suhail n c

    Super ayittund bro
    Anik ishtayi ?????????????

  7. Second part ennu paranju ayachath first part thanne aanu bro

  8. The supernatural

    Adipoli but namuda herok kurach kudi show kodukanam?

Comments are closed.