ജീവിതമാകുന്ന നൗക 2 [red robin] 97

 

അവന്മാർ ഒന്നും മിണ്ടാതെ വേഗം തന്നെ സ്ഥലം കാലിയാക്കി. അതോടെ അവന്മാരുടെ പരിചയപ്പെടാൻ ഉള്ള വിളിപ്പിക്കലും കഴിഞ്ഞു.  രാത്രീ സീനിയർസ് വക ഒരു പ്രത്യാക്രമണം പ്രതീക്ഷയിച്ചെങ്കിലും അങ്ങനെ ഒന്നും തന്നെ ഉണ്ടയില്ല.

പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ കോളേജിലേക്ക്. ഫോർമലായി ക്ലാസ്സ് തുടങ്ങുന്ന ഫസ്റ്റ് ദിവസം. എല്ലാവരും എക്സിക്യൂട്ടീവ് സ്റ്റൈലിൽ ട്രൗസേഴ്സും ഫുൾ സ്ലീവ് ഷർട്ടും ആണ് വേഷം. സെമിനാർ ദിനങ്ങളിലും വെള്ളിയാചയും കോട്ടും ടൈയും കൂടി ഉണ്ട്. പിന്നെ ഫോട്ടോ പതിച്ച ഐഡി കാർഡ് ടാഗ് കഴുത്തിലൂടെ ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. ക്ലീൻ ഷേവ് ആയിരിക്കണം. മീശ വേണ്ടവർക്ക് വെക്കാം. താടി കുറ്റി താടി ഒന്നും പാടില്ല അതൊക്കെയാണ് എംബിഎ ജനറൽ റൂൾസ്  ആണുങ്ങൾക്ക് മാത്രമാണ് ഇതൊക്കെ ബാധകം. പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് കാര്യമായ ഡ്രസ്സ് കോഡ് ഒന്നുമില്ല. വൃത്തിയായി വരണം. പിന്നെ തിങ്കളാഴ്ച കോട്ടു/യൂണിഫോം ബ്ലസർ.  MBA ക്ക് രണ്ടു ബാച്ചിയായി തിരിച്ചിട്ടുണ്ട് ആദ്യ MAT ലിസ്റ്റിൽ നിന്ന് അഡ്മിഷൻ എടുത്തവർ ബാച്ച് 1, ഞാനും രാഹുലും ഒക്കെ ബാച്ച് 2.

കോളേജിൽ ചെന്ന് ബുള്ളറ്റ്  പാർക്ക് ചെയ്തതു. എംബിഎ ജൂനിയർസിൽ ഞങ്ങൾ മാത്രമാണ്  2 വീലർ കൊണ്ടുവന്നിട്ടുള്ളത്. ഇന്നലത്തെ സംഭവം കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല അവിടെ നിൽക്കുന്ന ചിലവന്മാരൊക്കെ ഞങ്ങളെ ചിറഞ്ഞു നോക്കുന്നുണ്ട്. രാഹുൽ തിരിച്ചും.

“ഡാ   ഗേറ്റിൻ്റെ അടുത്തുള്ള  കടയിൽ പോയിട്ട് ഒരു ഇങ്ക് പേന വാങ്ങിയിട്ട് വരാം”

പണ്ട് മുതലേ ഇങ്ക് നിറച്ച പേനയാണ് ഞാൻ എഴുതാൻ ഉപയോഗിക്കാറ്.

“രാവിലെ തന്നെ ഈ വേഷം കെട്ടിയിട്ടു എനിക്ക് വെയിൽ കൊള്ളാൻ വയ്യ ” രാഹുൽ എന്നോട് പറഞ്ഞു

.

“ശരി ഞാൻ വേഗം പോയിട്ട് വരാം. നീ ആദ്യ ദിവസം തന്നെ അലമ്പാക്കരുത്.”

ഞാൻ അവിടെ നിൽക്കുന്ന ഞങ്ങളുടെ സീനിയർസിനെ നോക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവൻ ക്ലാസ്സിലേക്കും ഞാൻ ഗേറ്റിനപ്പുറം ഉള്ള കടയിലേക്കും നടന്നു. അപ്പോളാണ് അന്നയും അവളുടെ കൂട്ടുകാരികളും ഗേൾസ് ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്ന് എനിക്ക് എതിർദിശയിൽ നിന്ന്  എന്തോ സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് വരുന്നുണ്ട്. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ അവരെ ഒന്ന് നോക്കി. അന്ന എന്നെ കുറിച്ച് കമമെൻറെ  പറഞ്ഞെന്നു തോന്നുന്നു. എല്ലാവരും അടക്കി പിടിച്ചൊന്നു ചിരിച്ചു. ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ വേഗം മുന്നോട്ട് നടന്നു. അവരെ കടന്നു പോയതും ആരോ കൈയ കൊണ്ട് ഞൊട്ട ഇട്ടു വിളിച്ചു. തിരിഞ്ഞു നോക്കിയതും അന്ന എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

“ഹലോ ഗുഡ് മോർണിംഗ്”

കൂടെ ഉള്ള അമൃതയും  അനുപമയും ചിരി കടിച്ചു പിടിക്കാൻ പാട് പെടുന്നുണ്ട്.

അവളുമാരുടെ ഓഞ്ഞ ചിരി കണ്ടപ്പോളാണ് കളിയാക്കാനുള്ള പരിപാടി ആണെന്ന് എനിക്ക്  മനസ്സിലായത് . അറിയാതെ തിരിച്ചു പറയാൻ വന്ന ഗുഡ് മോർണിംഗ് ഞാൻ വിഴുങ്ങി. ഒന്നും പറയാതെ ഞാൻ വേഗം ഗേറ്റ് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. കുറച്ചങ്ങോട്ട് നടന്നു നീങ്ങിയപ്പോളാണ് അവൾ എന്നെ  ഞൊട്ട ഇട്ട് വിളിച്ച കാര്യം എനിക്ക് കത്തിയത്.

“ഞൊട്ട ഇട്ടു വിളിക്കാൻ ഞാൻ എന്താ അവളുടെ പട്ടിയാണോ. അല്ലെങ്കിലും എതിരെ വന്നപ്പോൾ വിഷ് ചെയ്യാതെ കടന്നു പോയിട്ടാണോ ഇവള് വിഷ് ചെയുന്നത്. ഇവൾക്ക് ഒരു പണി കൊടുക്കണം ” .

9 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് ?

  2. Muhammed suhail n c

    Powli aayittund man ???????????

  3. Muhammed suhail n c

    ??????????????

    1. Muhammed suhail n c

      Adutha part eppol varum bro

  4. Muhammed suhail n c

    ?????

  5. Muhammed suhail n c

    Adutha part Pettann idane ??????adutha partn i am waiting ??????

  6. Muhammed suhail n c

    Super ayittund bro
    Anik ishtayi ?????????????

  7. Second part ennu paranju ayachath first part thanne aanu bro

  8. The supernatural

    Adipoli but namuda herok kurach kudi show kodukanam?

Comments are closed.