ജിന്നും മാലാഖയും [ നൗഫു ] 4145

ചായ കുടിക്കുന്നതിനിടയിൽ കുറച്ച് മാറി ഒരു ഇരുനില വീട് ഞങ്ങൾക് കാണിച്ചു തന്നു.. ആ വീടായിരുന്നു അവരുടേത്..

എല്ലാം വിറ്റപ്പോൾ അതും കൊടുക്കേണ്ടി വന്നു..

പൈസ ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞ മൂപ്പരുടെ ഒരു അനിയൻ തന്നെ ചുളു വിലക്കാ വീട് കൈകലാക്കി…

സ്വന്തം കുടുംബത്തെ കണ്ണും പൂട്ടി വിശ്വസിച്ചു പോയ ഒരു പാവം മനുഷ്യൻ ആയിരുന്നു റിവയുടെ ഉപ്പ..

കുറച്ചു കാര്യങ്ങൾ കൂടി സംസാരിച്ചു ഞങ്ങൾ ആ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി..

തിരികെ ആ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങുമ്പോൾ മൂത്താപ്പ മുന്നിൽ നടക്കുന്നുണ്ട്..

മൂത്താപ്പയുടെ ഇടപെടലിൽ എനിക്ക് എന്തെന്നില്ലാത്ത അഭിമാനം തോന്നി..

എല്ലാവരും മുത്താപ്പയുടെ രാഷ്ട്രീയ ഇടപെടലുകൾ കാണുമ്പോൾ ചീത്ത പറയുകയും കളിയാക്കുകയുമെക്കെ ചെയ്യാറുണ്ട്..

പക്ഷെ ഇന്നാദ്യമായി എന്റെ മൂത്താപ്പ ആരാണെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി..

നാട്ടിൽ ഒരു കള്ളിത്തുണിയും ചുറ്റി കാക്ക മാരെ പോലും നടക്കുന്നുവെങ്കിലും ആളൊരു പുലി തന്നെയാണ്…

അതെനിക് ഇപ്പോഴാണ് മനസ്സിലായത്..

കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾക് ശേഷം വീണ്ടും ഓര്‍ഫനേജും സ്കൂളും തുറന്നു..

ഞങ്ങളുടെ ഡിവിഷൻ ഒന്ന് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു..

ഒമ്പതിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന കുറച്ച് പേര് മറ്റു പല സ്കൂളിലേക്കും ചേക്കേറി…

ഞാനും റിവയും ഒരുപാട് അടുത്തുവെങ്കിലും അവിടുത്തെ അച്ചടക്കം കാരണം കൂടുതൽ സംസാരിക്കാൻ സാധിച്ചില്ല..

ഒരു നാൾ അവൾ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നും ഒരുപാട് സന്തോഷത്തോടെയായിരുന്നു ക്ലാസ്സിലേക്ക് വന്നത്.. അവളുടെ ഉപ്പ വരുന്നു..!!!

ഗൾഫിൽ ഉള്ള എല്ലാ പ്രശ്നങ്ങളും തീർത്തു.. അവളുടെ ഉപ്പയെ ചതിച്ചവൻമാരെ എല്ലാം പോലീസ് പിടികൂടി.. കേസ് റിവയുടെ ഉപ്പയുടെ മേലിൽ നിന്നും അവരുടെ മേലേക്ക് തിരിഞ്ഞു..

ഓണപ്പരീക്ഷയും റമളാൻ നോമ്പും പെരുന്നാളും കഴിഞ്ഞു…

പെട്ടെന്നൊരു ദിവസം മുതൽ അവളെ ക്ലാസ്സിൽ കാണാതെയായി.. ഒരു ദിവസം കഴിഞ്ഞു രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞു.. അങ്ങനെ ഒരാഴ്ചയോളം മുന്നോട്ട് പോയി..

അവളെ ഒരു നോക്ക് കാണാതെ എന്റെ മനസ്സ് പിടയാൻ തുടങ്ങി..

ഉറക്കമില്ലാതെ ഞാൻ ഹോസ്റ്റലിൽ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും ഉലാത്താൻ തുടങ്ങി..

കൂടെയുള്ളവർക് എന്റെ മാറ്റം കണ്ടിട്ട് എന്താണ് സംഭവമെന്ന് പിടി കിട്ടിയില്ല..

ആ ആഴ്ച കഴിഞ്ഞു സ്കൂൾ തുറന്നപ്പോൾ ഞാൻ സ്കൂളിലേക്ക് ഗേറ്റ് കടന്നു കയറി..

സ്കൂളിൽ ഒരു ബെൻസ് കാർ നിർത്തിയിട്ടുണ്ട്..

ആരെങ്കിലും മുതലാളിമാർ ഡോണെഷൻ കൊടുക്കാൻ വന്നതാവുമെന്ന് കരുതി ഞാൻ ഓഫീസിനു മുമ്പിലൂടെ ക്ലാസ്സിലേക്ക് നടക്കാൻ കാലടി വെച്ചപ്പോൾ..

എനിക്ക് നല്ലത് പോലെ പരിചയം ഉള്ള ഒരു കുട്ടി ഓഫീസ് റൂമിൽ നിൽക്കുന്നു..

Updated: February 9, 2021 — 7:11 pm

79 Comments

  1. ഈ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമായി ബ്രോ ?
    നല്ല വെറൈറ്റി തീം ഇങ്ങള് പൊളി ആണ് തുടർന്ന് എഴുതൂ

    ♥️♥️♥️

    1. താങ്ക്യൂ ???

  2. ഭായി നിങ്ങൾ ഒര് വല്ലാത്ത ഒര് ജിന്ന് തന്നെയാണ്

    1. ??? ഇജ്ജ് എന്നെ സുയിപ്പാക്കും ???

  3. ? ആരാധകൻ ?

    സൂപ്പർ…..
    ബാക്കി വേഗംപോന്നോട്ടെ

    1. താങ്ക്യൂ ???

  4. Abdul fathah malabari

    അല്ലെങ്കിലും ഒട്ടുമിക്ക പെണ്ണുങ്ങളും അങ്ങനെയാണ് ഉണ്ട ചോറിന് നന്ദി കാണിക്കില്ല.
    ഇവിടെ ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ഒരു മുത അല്ലിമിന്റെ കഥ വായിക്കുന്നത് , തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കഥ ,
    അത്യാവശ്യം നല്ല ഒരു നിലയിൽ എത്തിയാൽ പെണ്ണുങ്ങൾ അതുവരെ കഴിഞ്ഞത് ഒക്കെ മറക്കും , എന്നാലും ഇൻഫോസിസിൽ ജോലി കിട്ടിയ അഹങ്കാരത്തിൽ ആ പാവം ചോര നീരാക്കി വാങ്ങിയ കാശിന് വാങ്ങിച്ച ഫോൺ കുളത്തിലേക്ക് എറിഞ്ഞത് ശേരിയായില്ല , തികച്ചും ചെറ്റത്തരം എന്നല്ലാതെ എന്ത് പറയാൻ, ചിലരുണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കഴുത്ത് അറുക്കുന്ന ഇനം

    1. അവരെ ആദ്യമേ തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ അതൊരു തീർത്താൽ തീരാത്ത വേദന നൽക്കും

      താങ്ക്യൂ മലബാരി ???

      1. Abdul fathah malabari

        എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ engagemen കഴിഞ്ഞു , അവന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ളത് ടിസ്പ്ളേ പൊട്ടിയ ഫോൺ ആണെങ്കിലും അവൻ പെണ്ണിന് വിലകൂടിയ ഫോൺ തന്നെ വാങ്ങിക്കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് ആ പാവം ഗൾഫിൽ ചോര നീരാക്കി ഉണ്ടാക്കിയ കാശിന് വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ഫോണും സ്വർണാഭരണങ്ങളും കൊണ്ട് പെണ്ണ് കാമുകന്റെ കൂടെ ഒളിച്ചോടി ആ ഒരു ഇതിൽ പറഞ്ഞെന്നെ ഒള്ളു

  5. ♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨

    ???. സൂപ്പർ. വായിച്ചു തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ??

    1. പിള്ളേ ???

  6. റിവണകു ട്ടി അടുത്ത കഥയിറക്കി പകരം വിട്ടൂ

    1. ???

      വരട്ടെ അവൾ എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന് നോക്കാം

Comments are closed.