മൂത്താപ്പ പണിക്കിടയിൽ ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ അടിയിൽ നടക്കുന്നതൊന്നും അറിഞ്ഞില്ല…
“ അടിയിൽ തുങ്ങിയാടുന്ന കൊല വെട്ടല്ലേടാ ഹംസാ …”
അടിയിൽ നിന്നും അയാൾ മൂത്തപ്പയോടായി ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു
കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ മൂത്തപ്പാക് സംഗതി കത്തി..
അടിയിൽ കൂട്ടച്ചിരി മുഴങ്ങി അതിൽ ആണുങ്ങളും പെണ്ണുങ്ങളും ഉണ്ട്..
എന്ത് മറുപടി പറയുമെന്നറിയാതെ മൂത്താപ്പ കുഴങ്ങി…
ഉടനെ തന്നെ മറുപടി വന്നു..
അവിടെ കുല മാത്രം അല്ലടാ മുകളിലേക്ക് നിൽക്കുന്ന ഒരു ഉലക്കയും ഉണ്ട്.. നിനക്കത് കാണണോ എന്ന് ചോദിച്ചു..
മറുപടി കിട്ടിയപ്പോൾ തന്നെ എല്ലാവരും പിരിഞ്ഞു പോയി…
റിവയുടെ വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴിയിലേക്കാണ് ഞങ്ങളുടെ പൾസർ കയറിയത്…
ആ വീടിന്റെ അതിരിൽ വണ്ടി നിർത്തി എന്നെയും കൂട്ടി മൂത്താപ്പ അങ്ങോട്ട് നടന്നു..
ഞങ്ങളെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ റിവയും ഉമ്മയും പുറത്തേക്കിറങ്ങി..
സുഖ വിവരങ്ങൾ അന്വേഷിക്കുന്നതിനിടയിൽ അനിയൻ എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ കളിക്കാൻ പോയി എന്നവൾ പറഞ്ഞു…
മൂത്താപ്പ വന്ന കാര്യം പറഞ്ഞു..
റിവയുടെ ഉപ്പയുടെ കാര്യങ്ങൾ ശരിയാക്കാൻ ഗൾഫിലുള്ളള്ള മൂത്താപ്പയുടെ കൂട്ടുകാരെ ഏർപാടാക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഇന്ന് രാവിലെ അവർ അയാളെ പോയി കണ്ടിരുന്നു…
“നാളെ വെള്ളിയാഴ്ച ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ ജയിലിൽ നിന്നും നാട്ടിലേക്കു വിളിക്കാനുള്ള സൗകര്യം ചെയ്തു കൊടുക്കാമെന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്..
നമ്പറൊന്നും മാറിയിട്ടില്ലല്ലോ..”
“ഇല്ല.. പക്ഷെ കറണ്ടില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഫോണിൽ ചാർജില്ല…”
ഫോണെടുത്തു ഹഫ്സത്തയുടെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് പോയി കുത്തിയിടനായി അവർ റിവയോട് പറഞ്ഞു..
അവൾ ഉടനെ തന്നെ അകത്തേക്കോടി ഒരു പഴയ ഫോണും അതിന്റെ ചാർജറുമായി ആ തൊടിയുടെ മുൻവശത്തുള്ള വീട്ടിലേക്കോടി..
അവളുടെ മുഖത്തെ സന്തോഷം കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി അവൾ അവളുടെ ഉപ്പയെ എത്രത്തോളം സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടെന്ന്…
അതേ സന്തോഷം അവളുടെ ഉമ്മയുടെ മുഖത്തും ഞാൻ കണ്ടു..
അവർ മൂത്താപ്പയോട് കണ്ണിൽ വെള്ളം നിറച്ചു കൊണ്ട് ഒരുപാട് നന്ദി പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു..
ഇറങ്ങാനായി തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് അവർ ഞങ്ങൾക്ക് ചായ തന്നില്ലല്ലോ എന്ന് ഓർത്തത്..
ഇപ്പോൾ ഒന്നും വേണ്ടെന്ന് ഒരുപാട് പറഞ്ഞിട്ടും ചായ കുടിക്കാതെ വിടില്ലന്ന നിർബന്ധത്താൽ അവിടെ ഇരിക്കേണ്ടി വന്നു..
റിവയുടെ ഉമ്മ അടുത്തുള്ള വീടുകളിൽ പോയി സഹായം ചെയ്തു കൊടുത്തിട്ടാണ് അവരുടെ വീട്ടിൽ ഓരോ ദിവസവും തള്ളി നീക്കുന്നത്..
റിവ വളരെ പെട്ടന്ന് തന്നെ അങ്ങോട്ട് കയറി വന്നു…
അവളായിരുന്നു ചായ ഇട്ട് കൊണ്ട് വന്നത്..
ശരിക്കും ഞാൻ അതൊരു പെണ്ണ് കാണൽ പോലെ ആശ്വസിച്ചു..
ഈ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമായി ബ്രോ ?
നല്ല വെറൈറ്റി തീം ഇങ്ങള് പൊളി ആണ് തുടർന്ന് എഴുതൂ
♥️♥️♥️
താങ്ക്യൂ ???
ഭായി നിങ്ങൾ ഒര് വല്ലാത്ത ഒര് ജിന്ന് തന്നെയാണ്
??? ഇജ്ജ് എന്നെ സുയിപ്പാക്കും ???
സൂപ്പർ…..
ബാക്കി വേഗംപോന്നോട്ടെ
താങ്ക്യൂ ???
അല്ലെങ്കിലും ഒട്ടുമിക്ക പെണ്ണുങ്ങളും അങ്ങനെയാണ് ഉണ്ട ചോറിന് നന്ദി കാണിക്കില്ല.
ഇവിടെ ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ഒരു മുത അല്ലിമിന്റെ കഥ വായിക്കുന്നത് , തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കഥ ,
അത്യാവശ്യം നല്ല ഒരു നിലയിൽ എത്തിയാൽ പെണ്ണുങ്ങൾ അതുവരെ കഴിഞ്ഞത് ഒക്കെ മറക്കും , എന്നാലും ഇൻഫോസിസിൽ ജോലി കിട്ടിയ അഹങ്കാരത്തിൽ ആ പാവം ചോര നീരാക്കി വാങ്ങിയ കാശിന് വാങ്ങിച്ച ഫോൺ കുളത്തിലേക്ക് എറിഞ്ഞത് ശേരിയായില്ല , തികച്ചും ചെറ്റത്തരം എന്നല്ലാതെ എന്ത് പറയാൻ, ചിലരുണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കഴുത്ത് അറുക്കുന്ന ഇനം
അവരെ ആദ്യമേ തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ അതൊരു തീർത്താൽ തീരാത്ത വേദന നൽക്കും
താങ്ക്യൂ മലബാരി ???
എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ engagemen കഴിഞ്ഞു , അവന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ളത് ടിസ്പ്ളേ പൊട്ടിയ ഫോൺ ആണെങ്കിലും അവൻ പെണ്ണിന് വിലകൂടിയ ഫോൺ തന്നെ വാങ്ങിക്കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് ആ പാവം ഗൾഫിൽ ചോര നീരാക്കി ഉണ്ടാക്കിയ കാശിന് വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ഫോണും സ്വർണാഭരണങ്ങളും കൊണ്ട് പെണ്ണ് കാമുകന്റെ കൂടെ ഒളിച്ചോടി ആ ഒരു ഇതിൽ പറഞ്ഞെന്നെ ഒള്ളു
???. സൂപ്പർ. വായിച്ചു തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ??
പിള്ളേ ???
റിവണകു ട്ടി അടുത്ത കഥയിറക്കി പകരം വിട്ടൂ
???
വരട്ടെ അവൾ എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന് നോക്കാം