അവരുടെ മക്കളുടെ ഉപ്പ എല്ലാ ബാധ്യതയും തീർത്ത് തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ.. അത് എന്നായാലും എത്ര വർഷങ്ങൾ എടുത്താലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ മക്കളെ ആദ്യം കാണണം..
തന്റെ ചോരയെ കാണുമ്പോൾ ഉള്ളിലുള്ള സങ്കടം എത്രയുണ്ടെങ്കിലും അത് ഒലിച്ചുപോകും…
അതിന് വേണ്ടിയാണ് ഞാനിവിടെ താമസിക്കുന്നത് എന്റെ ഈ കുരുന്നു കളെയും കൊണ്ട്…
റിവ ഇടക്കിടെ എന്റെ മുഖത്തേക് നോക്കുന്നുണ്ട്.. ഇടക്കിടെ അവളുടെ പൂച്ച കണ്ണിൽ എന്റെ കണ്ണുകൾ കോർക്കുന്നു..
“എടാ പോകാം…”
മുത്താപ്പ എന്നെ വിളിച്ചു..
“എ.. എന്താ..”
“ചെക്കൻ ഇവിടെ ഒന്നും അല്ല.. “
കൂട്ടത്തിലുള്ള ഒരാൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ എല്ലാവരും ചിരിച്ചു പോയി..
അവരുടെ ഭർത്താവിന്റെ കേസിന്റെ ഡീറ്റൈൽസും മറ്റും കളക്ട് ചെയ്തു ഞങൾ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി..
ആ തറവാട്ടിലെ ആളുകളോടുള്ള വെറുപ്പു കാരണം പിന്നെ അവിടെയുള്ള പ്ലാവിൽ കയറാൻ മൂത്താപ്പ പോയിട്ടില്ല..
അവരുടെ കാര്യങ്ങൾ പൂർണമായും കേട്ടപ്പോൾ മൂത്താപ്പ മാത്രമല്ല ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ആ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി..
മാസങ്ങൾ പിന്നെയും മുന്നോട്ട് നീങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു..
മഴ പെയ്യാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ പിന്നെ ചക്കയുടെ ഡിമാൻഡ് കുറഞ്ഞു..
അതിനിടയിൽ പിന്നെ അവളെ കാണാൻ ഒരു വട്ടം മാത്രമേ സാധിച്ചുള്ളൂ..
ഒരു ദിവസം ഉച്ച കഴിഞ്ഞു മൂത്താപ്പ എന്നെ തേടി വീട്ടിലേക് വന്നു..
മൂപ്പരുടെ കയ്യിൽ ഒരു പൾസർ ഉണ്ടായിരുന്നു..
എന്നോട് പെട്ടന്ന് മാറ്റി വരുവാൻ പറഞ്ഞു..
എങ്ങോട്ടാണെന്ന് പോലും ചോദിക്കാതെ ഞാൻ വണ്ടിയിൽ കയറി..
പൾസർ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി റോഡിലേക്ക് കയറി..
മൂത്തപ്പയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ..
മൂപ്പരോരു അസാധ്യ സംഭവമാണ്..
ഹംസയെന്നാണ് പേര്. ഞങ്ങൾ കുട്ടികൾ മൂപ്പരറിയാതെ കളിയാക്കികൊണ്ട് കുപ്പിക്കണ്ടം ഹംസ എന്ന് വിളിക്കാറുണ്ട്…
പക്ഷെ ആള് വെറും പച്ചപ്പാവമാണ്..
വല്യ ഒരു കൊമ്പൻ മീശ യൊക്കെ ഉണ്ട്. കണ്ടാൽ പേടിയാകും പക്ഷെ ആളൊരു രസികനായിരുന്നു..
മൂത്താപ്പ കുറച്ച് കാലം മുന്നേ ഒരു അടക്ക തോട്ടത്തിൽ അടക്ക പറിക്കാനായി പോയിരുന്നു..
ഒരു വലിയ തോട്ടം. അതിന്റെ ഇടയിലായി ഒരുപാട് പച്ച കറി കൃഷിയും മറ്റും ഉണ്ട്..
മൂത്താപ്പ ഓരോ കവുങ്ങിൽ നിന്നും അടക്ക താഴേക്കിട്ട് കൊണ്ട് ആടിയാടി അടുത്തുള്ള കവുങ്ങിലേക് മാറുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്..
അതിനിടയിൽ കുറച്ചു ആളുകൾ കൃഷിപ്പണി ചെയ്യുന്ന ഭാഗത്തെത്തി..
അതിലൊരു വിരുതൻ മുകളിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോഴാണ് ഹംസ മടക്കി കുത്തിയ തുണിക്കടിയിൽ മറ്റൊന്നും ഇല്ലെഎന്ന് കണ്ടത്..
ഉടനെ തന്നെ അയാൾ എല്ലാവരെയും വിളിച്ചു മുകളിലേക്ക് കൈ ചൂണ്ടി കാണിച്ചു കൊടുത്തു..
ഈ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമായി ബ്രോ ?
നല്ല വെറൈറ്റി തീം ഇങ്ങള് പൊളി ആണ് തുടർന്ന് എഴുതൂ
♥️♥️♥️
താങ്ക്യൂ ???
ഭായി നിങ്ങൾ ഒര് വല്ലാത്ത ഒര് ജിന്ന് തന്നെയാണ്
??? ഇജ്ജ് എന്നെ സുയിപ്പാക്കും ???
സൂപ്പർ…..
ബാക്കി വേഗംപോന്നോട്ടെ
താങ്ക്യൂ ???
അല്ലെങ്കിലും ഒട്ടുമിക്ക പെണ്ണുങ്ങളും അങ്ങനെയാണ് ഉണ്ട ചോറിന് നന്ദി കാണിക്കില്ല.
ഇവിടെ ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ഒരു മുത അല്ലിമിന്റെ കഥ വായിക്കുന്നത് , തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കഥ ,
അത്യാവശ്യം നല്ല ഒരു നിലയിൽ എത്തിയാൽ പെണ്ണുങ്ങൾ അതുവരെ കഴിഞ്ഞത് ഒക്കെ മറക്കും , എന്നാലും ഇൻഫോസിസിൽ ജോലി കിട്ടിയ അഹങ്കാരത്തിൽ ആ പാവം ചോര നീരാക്കി വാങ്ങിയ കാശിന് വാങ്ങിച്ച ഫോൺ കുളത്തിലേക്ക് എറിഞ്ഞത് ശേരിയായില്ല , തികച്ചും ചെറ്റത്തരം എന്നല്ലാതെ എന്ത് പറയാൻ, ചിലരുണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കഴുത്ത് അറുക്കുന്ന ഇനം
അവരെ ആദ്യമേ തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ അതൊരു തീർത്താൽ തീരാത്ത വേദന നൽക്കും
താങ്ക്യൂ മലബാരി ???
എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ engagemen കഴിഞ്ഞു , അവന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ളത് ടിസ്പ്ളേ പൊട്ടിയ ഫോൺ ആണെങ്കിലും അവൻ പെണ്ണിന് വിലകൂടിയ ഫോൺ തന്നെ വാങ്ങിക്കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് ആ പാവം ഗൾഫിൽ ചോര നീരാക്കി ഉണ്ടാക്കിയ കാശിന് വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ഫോണും സ്വർണാഭരണങ്ങളും കൊണ്ട് പെണ്ണ് കാമുകന്റെ കൂടെ ഒളിച്ചോടി ആ ഒരു ഇതിൽ പറഞ്ഞെന്നെ ഒള്ളു
???. സൂപ്പർ. വായിച്ചു തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ??
പിള്ളേ ???
റിവണകു ട്ടി അടുത്ത കഥയിറക്കി പകരം വിട്ടൂ
???
വരട്ടെ അവൾ എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന് നോക്കാം