ജിന്നും മാലാഖയും [ നൗഫു ] 4145

തൊട്ട് പിറകിൽ ഇറങ്ങിയ ആളെ കണ്ടു ഞാൻ ഞെട്ടി.. എന്റെ കണ്ണുകൾ ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് തന്നെ നിറഞ്ഞു വന്നു…

എന്റെ റിവാ…

എന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നും ആ പേര് പുറത്തേക് വന്നെങ്കിലും ചുണ്ടുകളുടെ ചലനമല്ലാതെ ഒരു ശബ്ദം പോലും പുറത്തേക് വന്നില്ല..

അവൾ വീട്ടിൽ ധരിക്കുന്ന വസ്ത്രം ഇട്ട് കൊണ്ടായിരുന്നു പുറത്തേക് വന്നത്..

അവൾ എന്നെയും കണ്ടു… അവളുടെ മുഖം കുനിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് അതിലേറെ സങ്കടമായി..

അവരെല്ലാം പുറത്തേക് ഇറങ്ങിയത് കണ്ട് മൂത്താപ്പയും സഹായിയും മുകളിലേക്ക് കയറി…

എന്റെ കണ്ണുകൾ ഇടക്കിടെ ആ പൂച്ചക്കണ്ണ് തേടി അവളുടെ അരികിലേക്കു ചെന്നെത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു…

ഇടക്കിടെ മൂത്താപ്പ മുകളിൽ നിന്നും പറയുന്നതെല്ലാം എന്റെ ചെവിയിൽ ചെറിയ ശബ്ദങ്ങളായി കയറുന്നുണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നും എന്റെ തലച്ചോർ സ്വീകരിക്കുന്നില്ല…

മൂത്താപ്പ ഇടക്കിടെ ചീത്ത വിളിക്കാനും തുടങ്ങി..

റിവാ അവളുടെ ഉമ്മയുടെ ചെവിയിൽ എന്തോ സ്വകാര്യം പറയുന്നുണ്ട്..

തൊട്ട് ഉടനെ അവർ എന്നെ ആകെ മൊത്തമായി ഒന്ന് വീക്ഷിച്ചു..

പിന്നെ ആ വിറയർന്ന ചുണ്ടുകളാൽ എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു..

മൂത്താപ്പ ചക്ക മുഴുവൻ ഇറക്കി അടിയിൽ വന്നു..

ടാ… എവിടെ നോക്കി ആണ് പണി എടുക്കുന്നതെന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ ചെവി നോക്കി ഒന്ന് തന്നു.

മുത്താപ്പ പ്ലാവിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയത് പോലും ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല.. എന്റെ ചെവിക്ക് കിട്ടിയ അടിയുടെ വേദനയാൽ മാത്രമാണ് എനിക്ക് അടികിട്ടി എന്ന് പോലും ഞാൻ അറിഞ്ഞത്..

ആ സമയംത്താണ് റിവ അവളുടെ വീടിനകത്തേക്ക് കയറി നാലു ഗ്ലാസ് നാരങ്ങ വെള്ളം കലക്കിയതുമായി വരുന്നത്..

അള്ളോ മോളെ ഇതൊന്നും വേണ്ടായിരുന്നു…

മൂത്താപ്പ റിവയെ നോക്കി പറഞ്ഞു.. ആ സമയം തന്നെ അവളുടെ ഉമ്മ വന്നു റിവയുടെ കൂടെ ആണ് ഞാൻ പഠിക്കുന്നത് എന്നും മറ്റും പറഞ്ഞു കൊടുത്തു..

എന്റെ ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയുടെ വീടാണിതെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ മൂത്തപ്പാക്കും സങ്കടമായി..

എന്റെ മാറ്റത്തിന്റെ പ്രശ്നവും മൂത്താപ്പ ഊഹിച്ചു..

അവളുടെ ഉമ്മയോട് വിശേഷങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നതിനിടയിൽ എന്താണ് ഇവിടെ ഇങ്ങനെ ഒരു ഷെഡ് കെട്ടാനുള്ള കാരണമെന്നു ചോദിച്ചപ്പോൾ, അവർ പറഞ്ഞു..

ഈ സെഡ്ഡ് നിൽക്കുന്ന സ്ഥലം മുപ്പത് സെന്റ് റിവയുടെ ഉപ്പയുടെതാണ്. പക്ഷെ വാക്ക് മാത്രമേ ഉള്ളു..പിന്നെ അവളുടെ ഉപ്പയുടെ തറവാട്ടിൽ നിൽക്കുന്നത് അവർക്കൊരു ബുദ്ധിമുട്ടാവാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഒരുഷെഡ് കെട്ടി ഇങ്ങോട്ട് മാറിയതാണെന്ന് പറഞ്ഞു..

എന്നാൽ നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ പോയി നിന്നു കൂടെ എന്ന് ഉമ്മയോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ കിട്ടിയ മറുപടി ഞങ്ങളെ എല്ലാവരുടെയും കണ്ണീർ വീഴ്ത്തി.

Updated: February 9, 2021 — 7:11 pm

79 Comments

  1. ഈ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമായി ബ്രോ ?
    നല്ല വെറൈറ്റി തീം ഇങ്ങള് പൊളി ആണ് തുടർന്ന് എഴുതൂ

    ♥️♥️♥️

    1. താങ്ക്യൂ ???

  2. ഭായി നിങ്ങൾ ഒര് വല്ലാത്ത ഒര് ജിന്ന് തന്നെയാണ്

    1. ??? ഇജ്ജ് എന്നെ സുയിപ്പാക്കും ???

  3. ? ആരാധകൻ ?

    സൂപ്പർ…..
    ബാക്കി വേഗംപോന്നോട്ടെ

    1. താങ്ക്യൂ ???

  4. Abdul fathah malabari

    അല്ലെങ്കിലും ഒട്ടുമിക്ക പെണ്ണുങ്ങളും അങ്ങനെയാണ് ഉണ്ട ചോറിന് നന്ദി കാണിക്കില്ല.
    ഇവിടെ ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ഒരു മുത അല്ലിമിന്റെ കഥ വായിക്കുന്നത് , തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കഥ ,
    അത്യാവശ്യം നല്ല ഒരു നിലയിൽ എത്തിയാൽ പെണ്ണുങ്ങൾ അതുവരെ കഴിഞ്ഞത് ഒക്കെ മറക്കും , എന്നാലും ഇൻഫോസിസിൽ ജോലി കിട്ടിയ അഹങ്കാരത്തിൽ ആ പാവം ചോര നീരാക്കി വാങ്ങിയ കാശിന് വാങ്ങിച്ച ഫോൺ കുളത്തിലേക്ക് എറിഞ്ഞത് ശേരിയായില്ല , തികച്ചും ചെറ്റത്തരം എന്നല്ലാതെ എന്ത് പറയാൻ, ചിലരുണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കഴുത്ത് അറുക്കുന്ന ഇനം

    1. അവരെ ആദ്യമേ തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ അതൊരു തീർത്താൽ തീരാത്ത വേദന നൽക്കും

      താങ്ക്യൂ മലബാരി ???

      1. Abdul fathah malabari

        എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ engagemen കഴിഞ്ഞു , അവന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ളത് ടിസ്പ്ളേ പൊട്ടിയ ഫോൺ ആണെങ്കിലും അവൻ പെണ്ണിന് വിലകൂടിയ ഫോൺ തന്നെ വാങ്ങിക്കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് ആ പാവം ഗൾഫിൽ ചോര നീരാക്കി ഉണ്ടാക്കിയ കാശിന് വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ഫോണും സ്വർണാഭരണങ്ങളും കൊണ്ട് പെണ്ണ് കാമുകന്റെ കൂടെ ഒളിച്ചോടി ആ ഒരു ഇതിൽ പറഞ്ഞെന്നെ ഒള്ളു

  5. ♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨

    ???. സൂപ്പർ. വായിച്ചു തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ??

    1. പിള്ളേ ???

  6. റിവണകു ട്ടി അടുത്ത കഥയിറക്കി പകരം വിട്ടൂ

    1. ???

      വരട്ടെ അവൾ എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന് നോക്കാം

Comments are closed.